ป๋ากิ๊ก สูญเสียแม่ สุชาดา วัย 82 ปี เผยความในใจ รักแม่นะ


ให้คะแนน


แชร์

ป๋ากิ๊ก สูญเสียแม่ สุชาดา – ต้องขอแสดงความเสียใจกับนักแสดงชาย เกียรติ กิจเจริญ หรือ ป๋ากิ๊ก ที่เพิ่งจะสูญเสียแม่ไป ในวัย 82 ปี โดยได้โพสต์เฟซบุ๊กอาลัยถึงแม่ว่า “แม่สุชา จากไปอย่างสงบ เมื่อ 20:15 น. วันนี้ ก่อนไลฟ์ แค่นิดเดียว… รักแม่นะ”

ก่อนที่เพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ โพสต์ข้อความระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจกับซูโม่กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และครอบครัว “กิจเจริญ” ที่สูญเสีย คุณแม่สุชาดา กิจเจริญ ในวัย 82 ปี ซึ่งเฟสบุ๊ก Kiat Kitcharoen ความว่า “แม่สุชา จากไปอย่างสงบ เมื่อ 20:15น. วันนี้ ก่อนไลฟ์ แค่นิดเดียว… รักแม่นะ”

และโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวก่อนเข้ารายการสดไม่กี่นาทีว่า “งานใหม่ของเรา gig life พระผู้เป็นเจ้าบอกให้เรารู้จักหน้าที่ ความรับผิดชอบ เราต้องสนุกแม้วันนั้นจะเป็นวันที่เราเศร้าและเสียใจอย่างที่สุด แม่จากเราไปขณะที่เราstand by เพื่อถ่ายรายการสด กราบลาแม่ตรงนี้ the show must go on #24ตค. 63 @ Bangkok, Thailand”

คุณแม่สุชาดา กิจเจริญ ในมีผลงานที่หลายคนจำกันได้จากรายการกลมกิ๊กทางช่อง 5 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 18.05 น. ทางช่อง5ถึง (ปัจจุบันเลิกไปแล้ว) รายการทำอาหารอารมณ์ดีที่ตลอดรายการจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับสูตรเด็ด เคล็ดลับในการปรุงอาหารต่างๆ พร้อมสอดแทรกไปด้วยความสนุกสนาน เพราะลูกชายอารมณ์ดี อย่าง “ป๋ากิ๊ก” ชอบแหย่ แม่สุชา คุณแม่สุชาดา หรือมักชอบสอบถามกี่ยวกับสูตรลับต่างๆ จนหลายครั้งที่ “คุณแม่สุชาดา” ตอบกลับด้วยมุกอารมณ์ขัน จนทำให้ผู้ชมทางบ้าน ที่ติดตามรายการต้องหัวเราะไปตามๆกัน เพราะความน่ารักของ คุณแม่สุชาดา และป๋ากิ๊ก ที่แต่งแต้มสีสรรให้รายการมีความสนุกและอบอุ่น #ดาราภาพยนตร์สื่อดีสังคมดี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5183320
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5183320