อั้ม พัชราภา เจอดราม่า ชาวเน็ตแซะโพสต์ตามหาน้องหมาจากเหตุการณ์ก๊าซระเบิด


ให้คะแนน


แชร์

อยู่ดีๆ ก็มีดราม่า เมื่อนางเอกสาวซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้โพสต์ภาพตามหาน้องหมาข้าวปั้น ที่หายตัวไปจากเหตุการณ์ก๊าซระเบิดของ มูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรา ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า

“ด่วนที่สุดค่ะ ใครพบเห็น ติดต่อทีมงาน เก๋ด้วยนะคะ Posted @withregram • @thevoicefoundation ทางมูลนิธิเดอะวอยซ์ ได้ประสานงานกับทางคุณฝน FB: Vanistar Vicki Munejina ผู้ลงโพสต์ตามหาน้องข้าวปั้น 1 ใน 3 ชีวิตบ้านคุณยายที่ได้รับผลกระทบรุนแรงจากแก๊สระเบิด

ตอนนี้น้องข้าวปั้นเป็นเพียงตัวเดียวที่หายไป และมีคนพบล่าสุดที่ตลาดไม้หน้าวัดเปร็ง ผู้พบเจอบอกว่าน้องมีบาดแผลฉกรรจ์ และหนักสาหัส เราอยากขอความร่วมมือจากคนในพื้นที่ร่วมช่วยกันมองดูน้องทีนะคะ ทางมูลนิธิจะช่วยน้องมารักษาตัวก่อน และรอทางบ้านพร้อมรับกลับอีกที หากท่านใดพบ แจ้งได้ทันทีที่ line id: @thevoicecase ค่ะ #ตามหาข้าวปั้นจากแก๊สระเบิด”

ซึ่งนอกจากจะแฟนคลับเข้ามาช่วยส่งกำลังใจและตามหานั้น ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นไว้ว่า “โพสต์ไปงั้นล่ะ ประมาณว่าฉันช่วยโพสให้แล้วนะ ฉันรักหมา แฟนคลับก็ฟินไปสิ”

และคอมเมนต์ดังกล่าวก็ทำให้มีเรื่องดราม่าเกิดขึ้น เพราะเหล่าบรรดาแฟนคลับของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้กันไปมา รวมถึงบางรายก็แนะนำให้นางเอกสาวฟ้องชาวเน็ตที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1961206
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1961206