บันเทิง – ‘หม่ำ’แจงโพสต์3ขีดที่แท้เฟซบุ๊กปลอม ‘โหน่ง’เคลียร์เฮอริเคน-‘เท่ง’รับหวงลูก


ให้คะแนน


แชร์

‘หม่ำ’แจงโพสต์3ขีดที่แท้เฟซบุ๊กปลอม
‘โหน่ง’เคลียร์เฮอริเคน-‘เท่ง’รับหวงลูก

หลังร่วมแถลงข่าวเปิดตัว Shopee 11.11 Big Sale แล้ว 3 ตลกดัง หม่ำ จ๊กมก, เท่ง เถิดเทิง และ โหน่ง ชะชะช่า ก็พากันมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นต่างๆ

โดย หม่ำ ได้แจงถึงกรณีเฟซบุ๊ก เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา (หม่ำ จ๊กมก) โพสต์ภาพสัญลักษณ์ 3 ขีด ด้าน โหน่งเคลียร์ประเด็น ‘น้องเฮอริเคน’ และ เท่ง เปิดใจเรื่องที่ลูกสาวอวดความเซ็กซี่

ทั้งนี้ หม่ำเผยเรื่องโพสต์เฟซบุ๊กว่า “ผมไม่มีเฟซบุ๊กมาเกือบ 20 ปีแล้ว ตรวจสอบได้เลย ผมไม่มีเฟซบุ๊ก ไม่มีไลน์”

แต่รู้ใช่ไหมว่ามีเฟซบุ๊กใช้ชื่อเรา “มีคนมาเล่าให้ฟัง แต่ยังไงก็ปลอมอยู่แล้ว เพราะผมไม่มีอะไรสักอย่าง เฟซของจริงคือของภรรยาผม”

ตกใจไหมตอนเห็นโพสต์นั้นออกมา “ตกใจ แต่มันไม่ใช่ของผมอยู่แล้ว เลยแบบว่าเอ๊ย! ใครเอามาลง”

พอมีข่าวออกไปมีผลกระทบกับตัวเองไหม ตลกรุ่นใหญ่กล่าวว่า “มีบ้าง บางทีลูกสาวหรือครอบครัว แต่ลูกสาวก็รู้สึกโอเค เพราะรู้ว่าพ่อไม่ได้มีโทรศัพท์ ไม่มีเฟซ หรือไลน์อะไรอยู่แล้ว ที่ภรรยาผมลง ส่วนใหญ่ผมจะลงทำกับข้าว อันนั้นคือเฟซของเมียผม เอ็นดู วงษ์คำเหลา นั่นคือของแท้ นอกนั้นของปลอมหมด ผมทำไม่เป็น”

มีแจ้งลบหรือแจ้งความอะไรไหม “ผมเป็นคนติดหนี้คืนทุน มีบุญคุณทดแทน มีแค้นให้อภัย ถ้าคิดว่าสนุกก็ทำไป ไม่เป็นไร”

ไม่กลัวเกินเลยหรือบานปลายเหรอ “เกินเลยอยู่แล้ว แต่ถ้าเขาสนุกก็…แต่เห็นเพื่อนๆ บอกว่าเขาปิดเฟซไปแล้ว ผมไม่โกรธเขาหรอก ผมขอบอกว่าไม่ใช่ของผมจริงๆ ผมเล่นโทรศัพท์ไม่เป็น คนที่รู้จักผม ทุกคนรู้หมดว่าผมไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีเฟซ ไม่มีเพจ ไม่มีอะไรสักอย่าง ไม่รู้เรื่อง”

อยากบอกอะไรกับคนที่เข้าใจผิดไหม หม่ำกล่าวว่า “อยากบอกว่าเป็นของปลอมครับ ของจริงคือของภรรยาผม ถามว่าอยากบอกอะไรกับคนที่ทำเฟซบุ๊กปลอมนี้มั้ย มันไม่สนุกหรอกครับ อย่าทำเลย สงสารคนที่ถูกกระทำ แต่ผมไม่ได้โกรธไม่ได้ว่าอะไรหรอก คนที่ทำอาจจะอยากสนุก แต่ถ้าเกินเลยไปมันก็ไม่ไหว บางทีครอบครัวก็ไม่กล้าออกไปไหน กลัวโดนคำถามว่าพ่อเป็นอย่างนั้นอย่างนี้เหรอ”

พี่โหน่งล่ะ อยากพูดอะไรถึงเหตุการณ์ น้องเฮอริเคน ไหม โหน่งกล่าวว่า “ถ้าเป็นกับน้อง ผมนี่ซี้สนิทกันมากที่สุดเลย ไม่มีอะไร เอ็นดูกัน เคลียร์แล้วเรียบร้อย”

แล้ว พี่เท่ง รู้สึกอย่างไรที่ลูกสาวอวดความเซ็กซี่ เท่งกล่าวว่า “เขาโตเป็นสาวแล้วไง ถามว่าหวงมั้ย หวงธรรมดาเป็นลูกสาว ลูกชายก็หวงหมด”

ไม้เรียวมาไหม “ไม่มีๆ ยุคนี้สมัยนี้แล้ว”

เคยสั่งห้ามลูกสาวไหม เท่งแง้ม “ถ้าไปข้างนอกเขาไม่เซ็กซี่ แต่อันนั้นชุดว่ายน้ำ ผู้หญิงว่ายน้ำก็ต้องใส่ชุดอย่างนั้น ผมมองว่าเป็นปกติมากเลย”

หนุ่มๆ เข้ามาเรียกพ่อกันเยอะเลย เท่งหัวเราะ “เยอะเลย พ่อตาๆๆ ถามว่าต้องช่วยสกรีนให้ลูกมั้ย ไม่ถึงขนาดนั้น วัยหนุ่มสาววัยรุ่นแซวกันประมาณนั้นมากกว่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5184291
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5184291