บันเทิง – ‘บัว’ยิ้มฟีดแบ็ก‘ร้อยเล่ห์มารยา’ดี ชี้ไดอะล็อกการพูดในเรื่องยาก-เหตุไม่กล้าด่า


ให้คะแนน


แชร์

‘บัว’ยิ้มฟีดแบ็ก‘ร้อยเล่ห์มารยา’ดี
ชี้ไดอะล็อกการพูดในเรื่องยาก-เหตุไม่กล้าด่า

“เรื่องนี้เป็นคนดีค่ะ (ยิ้ม) กระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะจริงๆ เราก็ไม่ได้คาดหวังอะไร” นักแสดงสาว ‘บัว’ นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ เผยถึงผลตอบรับกับบท ‘มินตรา’ ในละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ทางช่อง 3

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า “ส่วนตัวรู้สึกว่าเรื่องนี้คนอื่นเขามีความดราม่าและความยากในตัวละครมากกว่าของตัวเรา แต่เราจะเป็นตัวสร้างสีสันให้เรื่อง ไม่ค่อยได้รับผลกระทบของความดราม่าเท่าไหร่ เรื่องนี้สำหรับบัวเลยชิลชิล ไม่ได้เครียดมาก ผลตอบรับโอเคค่ะ อาจด้วยเป็นทีมนางเอกด้วยคนเลยเชียร์เยอะ เพราะเราเป็นคนดีไง (หัวเราะ)”

“เรื่องนี้ตอนแรกคาแร็กเตอร์จะดูเหมือนเป็นคุณหนูเรียบร้อย แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย จะเป็นคนลุยๆ ปากร้าย พร้อมสู้พร้อมด่า แต่ในชีวิตจริงไม่ได้เป็นคนแบบนั้นไง ตัวจริงเรียบร้อย ไม่ค่อยมีเรื่องมีปากเสียงกับใคร ฉะนั้นสำหรับบัวสิ่งที่ยากในเรื่องนี้คือไดอะล็อกการพูด เพราะต้องไปด่าเขา คือเราก็ไม่เคยด่าเลยไม่รู้ว่าจะเล่นยังไง หรือบางทีคำมันแรงจังเลย ไม่กล้าด่า เช่นคำว่าร่าน ไปนอนกับผู้ชายอะไรประมาณนี้ ซึ่งเป็นคำที่เราไม่พูดอยู่แล้ว รุนแรงจังเลยไม่กล้า เปลี่ยนได้มั้ย ไม่พูดคำนั้นได้มั้ย แต่เดี๋ยวมันก็จะไม่ใช่และไม่สนุก คือเราใช้ตัวเราตัดสินไงว่ามันรุนแรงเกินไป แต่ถ้าเรามองว่าเราเป็นตัวละครสถานการณ์นั้นกับคนที่มีคาแร็กเตอร์แบบนั้นเขาก็อาจจะพูดแบบนั้นก็ได้”

ตอนถ่ายนานไหมกว่าจะได้ออกมาอย่างที่ผู้กำกับฯต้องการ บัวกล่าวว่า “มีค่ะ ผู้กำกับฯ บอกเอาเยอะกว่า นี้อีก ต้องด่าแรงกว่านี้อีก เรียกว่าเป็นบทชิลชิลที่ไม่ชิล เท่าไหร่ ไม่ชิลตรงที่เราไม่กล้าพูดด้วยแหละ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5184224
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5184224