“หวาย” ทนไม่ไหว! ขอเซฟ “ลิซ่า BLACKPINK” หลังโดนต่อว่าหนัก ปมไม่โพสต์การเมือง


ให้คะแนน


แชร์

“หวาย” ทนไม่ไหว! ขอเซฟ “ลิซ่า BLACKPINK” หลังโดนต่อว่าหนัก ปมไม่โพสต์การเมือง

วันที่ 26 ต.ค. 2563 เวลา 11:30 น.

“หวาย” ออกมาปกป้อง “ลิซ่า BLACKPINK” หลังโดแฟนคลับบอยคอต เพราะนิ่งเงียบกับสถานการณ์ประเทศไทย

ทำเอานักร้องสาวเสียงดี อย่าง “หวาย-ปัญธิษา เธียรประสิทธิ์” ต้องรีบขอออกมางปกป้องไอดอลสาว “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ที่ถูกโดนโจมตีหนัก เพราะนิ่งเงียบกับสถานการณ์ที่ประเทศไทยในขณะนี้

งานนี้สาว “หวาย” จึงได้เข้ามาไปคอมเมนต์ในภาพของสาว “ลิซ่า” ที่ถูกต่อว่า ซึ่งเธอนั้นได้คอมเมนต์เป็นภาษาอังกฤษและแปลไทยได้ว่า “ฉันอยากขอให้คนไทยหยุดแสดงความเกลียดชังได้แล้ว ใช่ เธอมีสิทธิ์มีเสียงที่จะออกมาพูด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอไม่ได้ติดสัญญาบางอย่างที่ไม่อนุญาตให้เธอออกแสดงความเห็นของตัวเองในบางกรณีได้ ฉันหวังว่าทุก ๆ คนจะเข้าใจว่าลิซ่ามีสิทธิ์ที่จะไม่พูดอะไรก็ได้

แค่การที่ลิซ่าไม่ได้ออกมาโพสต์อะไรลงไอจี มันไม่ได้แปลว่าเธอไม่ได้สนับสนุนพวกเราอยู่อย่างเงียบ ๆ ดังนั้น แทนที่พวกคุณจะออกมากดดันพวกไอดอล ฉันขอร้องให้ใช้แพลตฟอร์มนี้ในการคอมเมนต์กระจายข่าวถึงสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นที่ประเทศไทยในขณะนี้”

นอกจากสาว “หวาย” ยังได้โพสต์ภาพทวีตของตัวเองที่บอกว่า “การสนับสนุนสิทธิมนุษยชน ไม่ควรทำด้วยการบอยคอต แต่ควรทำด้วยการให้ความรู้ให้ความเข้าใจกับคนอื่นแทน และการที่ใครก็ตามไม่ได้ออกมาโพสต์ มันก็เป็นสิทธิของเขาเช่นกัน” งานนี้ก็มีหลายๆ คนที่เข้ามาเห็นด้วยกับเธอเป็นจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/636456
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/636456