บอส หล่อล้ำได้เรื่อง ไม่คิดแจ้งความ หลังถูกคนคุกคามไดเร็กขอเลี้ยงดู


ให้คะแนน


แชร์

ฮอตสุดๆ สำหรับหนุ่มเนื้อหอมเจ้าเสน่ห์ บอส โตนนท์ เพราะนอกจากจะมีผลงานละคร เพลงรักเจ้าพระยา ลงจอโกยความนิยมอย่างท่วมท้นแล้ว ล่าสุดหนุ่มบอสฮอตต่อเนื่องเพราะถูกคนไดเร็กเมสเสจมาถามว่ารับงานหรือไม่ อยากขอเลี้ยงดู พร้อมเสนอราคาสูงถึง 6 หลัก

เมื่อมีโอกาสได้เจอ บอส โตนนท์ ที่มาเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกน้ำหอมมนตราสุดยิ่งใหญ่ ณ อาศรมพระมหามุนีครูธรรม ๙ โกฏิ ปู่ฤาษีคัมภีร์ อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม จึงสอบถามเรื่องนี้ว่า

มีโดนคุกคามจากสาวๆ?
“จริงๆ มีมานานแล้ว เขาชอบสะกิดมาว่ากินข้าวไหม แต่ไม่รู้ว่าคนเดียวกันรึเปล่านะ เคยมีฝากมาทางผู้ใหญ่ด้วยเลยว่าขอกินข้าวด้วย ก็จะมีมาเรื่อยๆ แต่ล่าสุดเหมือนจะจี้หนัก เราก็ปฏิเสธไป ถ้าจะจ้างจ้างเป็นงานดีกว่า จ้างที่เราไปร่วมงาน ได้ทำวิชาชีพของเรา ได้ใช้ความรู้ความสามารถของเราช่วยดีกว่า”

ได้ตอบกลับเขาไปไหม?
“ก็มีตอบกลับเพื่อไม่ให้เสียน้ำใจ เพราะยังไงเราก็รู้สึกว่าเขายังดีกับเรา ดีกว่าเขาว่าเรา ก็ขอบคุณเขาด้วย คือปกติเขาจะทักมาแต่ไม่ได้บอกเท่าไหร่ อะไรยังไง หลังๆ มีเสนอราคามาด้วย จี้มาถึงหน้าบ้านเลย เราเลยตัดสินใจเอาลงโซเชียล

อย่างที่บอกว่ามีมาเรื่อยๆ ผมมองเป็นเรื่องขำๆ แต่พอให้ตัวมาเลยขนาดนี้ก็เหวอๆ หน่อย จริงๆ ต้องบอกขอบคุณด้วยนะที่เขายังเห็นค่าเราอยู่ ยังติดต่อมา”

พอเราเอาลงแบบนี้กลัวคนเข้าใจผิด?
“ไม่กลัว มันน่าจะอยู่ที่ตัวผมด้วย ผมก็คงไม่ได้ไปเอาเรื่องคิดแจ้งความอะไรเขา อย่างที่บอกต้องขอบคุณเขาด้วยซ้ำที่ยังเห็นค่าเราอยู่ แต่ถ้าเกิดอะไรที่มันเกินไปก็คงจะต้องขอคิดอีกที ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตอีกทีนึง”

สร้างกระแส?
“อย่างที่บอกว่ามันมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่อย่างคนนี้เราแคปไว้แล้วตัดสินใจที่จะเอาลงดีกว่า เหมือนให้เขารู้ตัวหน่อย เขาจะได้เพลาๆ ลง รวมถึงรายอื่นๆ ด้วย คือมีมาถามเยอะ กินข้าวรึเปล่า หนักกว่านั้นก็มี จนมาถึงเสนอราคานี่แหละ”

มีเขวๆ ไหมเขามาเสนอตัวเลข?
“หูย…จริงๆ ไปตั้งแต่ 2 หมื่นแล้ว ไม่ไขว้เขว มันก็เยอะนะที่เสนอมา ถามเรื่องของเงินเราก็อยากได้เหมือนกัน แต่เราอยากจะใช้ความรู้ความสามารถของเราที่เรามี ที่มันเป็นสัมมาอาชีพของเราทำด้วยความสุจริตมากกว่ามาทำอะไรแบบนี้”

อยากบอกอะไรคนที่เขาอยากซื้อเรา?
“ขอบคุณนะครับ คราวหน้าโอนมาเลยแล้วจะไป(หัวเราะ) ไม่ใช่ครับ ก็ขอบคุณที่ยังไม่ลืมผมนะครับ ขอบคุณที่ยังตีค่าผมถึงขนาดนั้น ก็มีคนรักก็ดีกว่ามีคนเกลียด

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1961724
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1961724