ตามด่าจนปล่อยโฮ กลายเป็นยิ่งกว่าเพื่อน นุ๊ก น้ำตาไหลใช้ทั้งชีวิตให้โก้


ให้คะแนน


แชร์

สุดซึ้งเพื่อนที่มากกว่าเพื่อน นุ๊ก สุทธิดา และ โก้ ธีรศักดิ์ เปิดใจทั้งน้ำตาสุดซึ้งความรักของเพื่อนในรายการ TODAY SHOW รู้จักกันตั้งแต่อายุ 12 ตอนนี้ 30 ปีแล้ว นุ๊ก เผยว่า โก้ เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน ม.1 จนเข้าวงการ

ตอน ม.1 เจอหน้าวันแรก โก้ ก็เดินเข้ามาด่า ด่าเช้าถึงเย็น เดินหนีก็เดินตามหลังด่า จน 4 โมงเย็น หันไปคิดว่าจะสู้ แต่พูดไม่ทันเขา เขาด่าแรงมาก เราร้องไห้เลย

โก้ อธิบาย ความสวยเป็นเหตุ คนจะหมั่นไส้เยอะ เพื่อนจะบอกนุ๊กเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ มาด่าให้เพื่อนอีกคน เพราะเขาสวยเด่นแต่เด็ก เราก็ไปด่าๆๆๆเขาจนเขาร้องไห้ จนคนมุง เราต้องเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่

เราก็สำนึก ไม่เห็นเขาเลวร้ายอย่างที่คนอื่นพูดเลย ทำไมมาใช้เราเป็นเครื่องมือ ขณะที่ นุ๊ก บอกว่า เขาก็เข้ามากอดเลยกลายเป็นเพื่อนกันตั้งแต่นั้น ไปไหนก็จับมือกันไปตลอด เขาก็น่ารักๆ

พร้อมเผยถึงวันเจอมรสุมใหญ่อีกครั้งหลังพบว่าป่วยมะเร็ง ขอให้ โก้ เพื่อนรัก มาดูแล และช่วงพักฟื้นก็ไปอยู่บ้านโก้ 7 วัน นุ๊ก เผยว่า เขาไม่ใช่เพื่อน แต่เหมือนญาติ มากกว่าเพื่อนไปแล้ว ระหว่างเราไม่มีอะไรจะพูดให้กันเยอะ

“มองตาก็รู้แล้ว อยากบอกเขาจากใจว่า จริงๆก็เชื่อว่าเขาไม่เดือดร้อนหรือมีอะไรให้เราช่วยเหลือ แต่เขาจะเป็นคนเดียวในชีวิตที่ถ้าเขาเดือดร้อน เราก็พร้อมใช้ทั้งชีวิตในการช่วยเหลือเขาเหมือนกัน” นุ๊กร่ำไห้เผยทั้งน้ำตากลางรายการ

ด้าน โก้ ก็เผยว่า เขาเป็นเพื่อนที่ตรงไปตรงมา รักเพื่อน ถ้าเพื่อนร้องขออะไรเขาเต็มที่ เขาเคยบอกว่าถ้ามีเงินล้าน เพื่อนมายืมเขาจะไม่ให้ แต่ถ้าเป็นโก้เขาให้ล้านหนึ่งเลย ขณะที่ นุ๊ก บอกมีเท่าไหร่ก็ให้ได้

ขอบคุณที่มา TODAY SHOW

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5187227
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5187227