“ติช่า กันติชา” แจงดราม่าคอมเมนต์แซะเดี๋ยวเลิกแฟนหนุ่ม  รับแอบหวั่นปัญหาระยะทาง


ให้คะแนน


แชร์

“ติช่า กันติชา” แจงดราม่าคอมเมนต์แซะเดี๋ยวเลิกแฟนหนุ่ม  รับแอบหวั่นปัญหาระยะทาง

      เจอคอมเมนต์จากชาวเน็ตแซะ “5555ทำเป็นรักกันเดี่ยวก็เลิก” หลังโพสต์คลิปสุดหวานกับหวานใจหนุ่มตาน้ำข้าวชื่อว่า “นิค” ให้ได้เห็นกันผ่านไอจี สำหรับ  “ติช่า กันติชา ชุมมะ” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกมีแอบหวั่นปัญหาเกี่ยวกับระยะทางให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ติช่า” ตอกกลับชาวเน็ตหลังโดนแซะ “Low Class”

ติช่า กันติชา

      ก็มองว่าเป็นธรรมดาของชีวิตที่ไม่ว่าจะคบกับใครเดี่ยวก็อาจจะมีเลิกกันเป็นอะไรที่คอนโทรลไม่ได้ทุกคนอยากมีความรักที่สมบูรณ์แบบแต่บางครั้งจะไม่เคยขึ้นในชีวิตโดยที่คอมเมนต์มาก็ไม่ได้โกรธอะไรแต่ได้คอมเมนต์กลับไปชี้ให้เห็นชัดเจนไปเลยเหมือนกันว่า จะหายใจทำไมเดี๋ยววันนึงก็ตายเป็นการยกตัวอย่างชัดเจน  

ติช่า กันติชา

       โดยแฟนคนนี้เป็นชาวสวิตเซอร์แลนด์คบไม่นานคุยสักพักก่อนคบพอและตัวเขารู้ว่าตนเป็นดาราโดยมีแอบหวั่นจะมีการเปลี่ยนแปลงเลยเก็บเป็นความลับนานที่สุดขำๆแฟนตนจะเน้นงานดีทุกคนก็ชอบของแซ่บเพราะเป็นคนเลือกได้ใช้ความตลกเป็นเสน่ห์ด้วย และตัวเขาไม่ได้เป็นนายแบบทำงานด้านการเงิน

ติช่า กันติชา

       ส่วนตอนนี้เขากลับไปต่างประเทศแล้วก็ใจไม่ดีชอบอยู่ใกล้เขามีหวั่นกลัวปัญหาจะเกิดขึ้นเหมือนที่ผ่านมาเหตุเคยมีเกี่ยวกับระยะห่างอยู่แล้วแต่ได้เตรียมใจไว้ขั้นนึงโดยถ้าอยู่ไกลกันต้องคุยให้ชัดเจนส่วนตัวคิดว่าทนได้อีก 2 เดือนอาจจะต้องคุยความสัมพันธ์ใหม่ตอนนี้ยังโอเคอยู่ ระยะเวลา 2 เดือนจะเป็นการพิสูจน์ใจตัวเองมากกว่า

ติช่า กันติชา

      ถามว่าแอบหวั่นอีกฝ่ายเรื่องสาวๆไหมก็ไม่เลยมั่นใจมากถ้าต้องการอะไรคุยกันได้เขากลัวตนมากกว่าฉะนั้นตนต้องเป็นคนดีปกติเป็นอยู่แล้วและถ้ามีแฟนต้องเป็นคนซื่อสัตย์หากวันนึงเกิดมีตัณหาเยอะก็ต้องคุยตกลงกันแต่ไม่มีวันที่จะคุยหรือคบซ้อนแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94330/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94330/read