บทพิสูจน์วัดใจ! ติช่า ยืนหยัด รักทางไกล หนุ่มน้ำข้าว นิโคล่า ซื่อสัตย์เพื่อคุณ


ให้คะแนน


แชร์

บทพิสูจน์วัดใจ! ติช่า ยืนหยัด – อวดซีนหวานกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวอยู่ดีๆ กลับเจอคอมเมนต์แขวะจากชาวเน็ตรายหนึ่ง ทำเอานางแบบสาวสุดมั่น ติช่า กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซ ทนไม่ไหวขอตอบกลับแบบจุกๆ จนแฟนๆ แห่กันกดไลก์เพียบ

ล่าสุดวันที่ 26 ต.ค.2563 มีโอกาสเจอ สาวติช่า ในงานบวงสรวงละคร “พระจันทร์แดง” ที่ ลานหน้าตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส จึงไม่พลาดสอบถามถึงหวานใจหนุ่มน้ำข้าว ชาวสวิตเซอร์แลนด์

ถามถึงที่เราตอบกลับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าอย่าหวานกับแฟนมาก เดี๋ยวก็เลิก?
“หนูว่ามันเป็นธรรมดาของชีวิตที่เราจะคบใคร แล้วมันก็เกิดขึ้นได้ว่าคนเราก็เลิกกัน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน ด้านความสัมพันธ์หลายๆ อย่าง ซึ่งมันเป็นอะไรที่เราควบคุมไม่ได้ทุกครั้ง หลายคนก็อยากจะมีความรักที่สมบูรณ์แบบตลอดไป แต่บางทีมันไม่เกิดขึ้นในชีวิต เพราะฉะนั้นพอหนูลงรูปแฟนใหม่หวานกัน แล้วเขามาคอมเมนต์ว่า จะหวานทำไมเดี๋ยวก็เลิก หนูก็เลยคิดว่าเอ๊า! แล้วชีวิตต้องนอนอยู่บ้านเหรอ ต้องนอนแบบไม่มีแฟนไม่มีอะไรไปตลอดเลยเหรอ หนูก็เลยตอบไปแบบเป็นการแซวหนักนิดหนึ่งว่า แล้วจะหายใจทำไมอ่ะถ้าเกิดในเมื่อวันหนึ่งก็ต้องตายอยู่ดี มันก็เลยกลายเป็นแบบอุ๊ปส์! อย่างเนี้ยอ่ะค่ะ”

จริงๆ เราโกรธไหม?
“ไม่โกรธเลยค่ะ ปกติไม่ค่อยโกรธคอมเมนต์อะไรเลย ตอนพิมพ์แค่มีความแบบฮื้อ! ฉันจะตอบยังไงดีนิดหนึ่ง”

คิดว่ามันแรงไปไหมกับคำที่เราตอบกลับไป?
“อันนี้ไม่นะคะ อันนี้มันเหมือนกับว่าชี้ให้เห็นชัดเจนเลย เพราะเขามาคอมเมนต์ว่า “ยูจะหวานทำไมในเมื่อยูก็เลิก”กัน เราก็เลยบอกว่ามันเป็นคล้ายๆ เหมือนว่า “แล้วเราจะหายใจทำไมในเมื่อเดี๋ยววันนึงเราก็ตาย” เหมือนกับเป็นการยกตัวอย่างที่ชัดเจนมาก หลังจากหนูคอมเมนต์ที่ออกจะแรงนิดหนึ่งก็มีอธิบายว่าชีวิตคนเราไม่มีใครไม่อยากสมหวังในความรักหรอก

แล้วแฟนคนนี้เป็นใครยังไง?
“เอ๊า! เป็นชาวสวิตเซอร์แลนด์ค่ะ เจอกันเพื่อนต่อเพื่อน คบกันไม่ได้นานขนาดนั้น แต่ว่ามีคุยกันอยู่สักพักหนึ่งกว่าจะคบ เลยรอๆ นิดหนึ่ง

เขารู้ไหมว่าเราเป็นดาราดัง?
“เหรอคะ…ว้าย! ตอนแรกไม่รู้ค่ะ เพราะหนูรู้ว่าถ้าเขารู้เรื่องนี้มันจะมีความเปลี่ยนแปลงความรู้สึกหรือเปล่า หรือทำจะแบบว่าปฏิบัติกับเราแปลกไปหรือเปล่า เราก็เลยพยายามเก็บเรื่องนี้ให้นานที่สุดเท่าที่นานได้ ให้รู้จักกันเพราะเขาอยากรู้จักจริงๆ”

หลายคนอิจฉาเพราะหนุ่มของเรางานดีทุกคน?
“ชอบของแซ่บอ่ะค่ะ(หัวเราะ) ถามว่าเลือกจากหน้าหรือว่าเลือกจากซิกซ์แพ็กก่อน? ทั้งสองค่ะ เพราะหนูเลือกได้ทั้งสองไง(หัวเราะ)”

แล้วเขารู้ไหมว่าเราเป็นคนตลกแบบนี้?

“ใช่ ใช้ความตลกเป็นเสน่ห์ของเราดึงเข้ามาด้วยอ่ะค่ะ”

เขาเป็นนายแบบไหม?

“ไม่ใช่นายแบบเลย หลายคนชอบถามว่าเป็นนายแบบหรือเปล่า ไม่ใช่เลย ทำงานอื่นเลย ทำเกี่ยวกับด้านการเงินค่ะ”

แล้วตอนนี้เขาอยู่เมืองไทยไหม?

ตอนนี้เขากลับไปแล้ว เลยยากนิดหนึ่ง เลยมีความสัมพันธ์แบบมีระยะทาง อีกแล้ว…เป็นอะไรที่ใจไม่ค่อยดีเลยเพราะเราเป็นคนที่ชอบการอยู่ใกล้มาก เลยยากนิดนึงค่ะ”

กลัวว่าจะเป็นปัญหาเหมือนครั้งที่ผ่านมาไหม?

“ถามว่ากลัวมั้ย หนูขอยอมรับตอนนี้เลยว่าหนูกลัวเพราะว่าหนูเคยมีปัญหาเรื่องระยะทางมาแล้ว ถามว่ายากมั้ย ยากมากเลย ยิ่งบุคลิกแบบเรายิ่งยากไปใหญ่เลย”

เตรียมใจไว้บ้างไหม?

“เตรียมใจแล้วขั้นหนึ่ง ถ้าเกิดว่ามันนานเกินไปฉันทนได้แค่นี้นะ คือเราก็เซ็ตเป้าหมายที่ชัดเจน แล้วก็ตรงไปตรงมา คือพอความสัมพันธ์มันไกลกัน มันต้องมีการสื่อสารสนทนากันที่มันเคลียร์และตรง”

แค่ไหนที่ตั้งไว้ที่เราบอกว่าทนได้แค่นี้นะ?

“ทนได้ถึงเดือนธ.ค.นี้ค่ะ อีก 2 เดือนค่ะ ถ้าธันวาแล้วยังไม่มาเจอกันได้ งั้นเราต้องมาคุยกันใหม่ว่าเราจะทำยังไงกับความสัมพันธ์นี้ คือตอนนี้มันยังโอเคอยู่ค่ะ หนูก็จะตรงที่สุดเท่าที่ตรงได้ เพราะหนูก็ไม่อยากให้เขารู้สึกว่าให้ความหวังเกินไปหรือเปล่า เราไม่ได้หลอกใคร เราทำได้แค่นี้หรือแค่ไหน แล้วเขาเป็นผู้ใหญ่คิดว่าน่าจะเข้าใจค่ะ”

แค่วิดีโอคอลไม่ไหวเนอะ?

ไม่ไหวอ่ะค่ะ(ทำท่ามันเขี้ยว)

เรียกว่าอีก 2 สองเดือนนี้เป็นระยะเวลาที่พิสูจน์ใจว่าจะไปต่อหรือว่าหยุด?

พิสูจน์ใจเขาไม่เท่าไหร่ พิสูจน์ใจหนูนี่คือสุดยอดแล้ว หนูใช้ความอดทนทุกวันที่ผ่านไป(ทำท่าสูดลมหายใจ) โอเคค่ะ”

แฟนคนนี้ชื่ออะไร?

“ชื่อนิคค่ะ นิโคล่า อายุ 29 จะ 30 แล้ว

เรื่องสาวๆ ล่ะกลัวไหมเพราะว่าเขาอยู่ต่างแดนด้วย?

“หนูไม่กลัวเลยไม่รู้มั่นหน้ามาจากไหนเหมือนกัน แต่ไม่กลัวเลย มั่นใจมาก เพราะมีอะไรเราบอกกันแล้วว่าถ้าเกิดคุณต้องการอะไรเนี่ยเรามาคุยกันได้ เพราะว่ามันมีความสัมพันธ์หลายแบบในทุกวันนี้ จริงๆ เขากลัวเรามากกว่าเรากลัวเขา แต่หนูพยายามเป็นคนดี และหนูจะเป็นคนดีตอนนี้ถึงธันวาคมอย่างน้อยๆ(ยิ้ม)”

ส่วนตัวเป็นคนซื่อสัตย์ไหม?

คิดว่านะ เป็นคนซื่อสัตย์ เป็นคนคุยตรงๆ บอกตรงๆ ถ้าเกิดวันหนึ่งสมมติว่าตัณหามันเยอะ กิเลสมันเยอะ เราจะบอกเคลียร์กันจริงๆ แต่ตอนนี้ถือว่าง่ายขึ้น ถ้าเป็นแต่ก่อนตาลุกวาวเลยอ่ะ เดินผ่านแล้ววูบวาบ คือเราก็เลยต้องบอกตัวเองและบอกพาร์ตเนอร์ของเราว่ามันเป็นยังไง คือถ้าเกิดเราเคลียร์และเราตรง อย่างน้อยเราก็พยายามทำส่วนของเราว่าฉันซื่อสัตย์และตรงไปตรงมากับเธอแล้วนะ เราจะตกลงกันยังไงให้มันเวิร์กที่สุด”

ยืนยันว่าไม่มีคบซ้อนแน่นอน?

“โนๆๆ จนกว่าจะถึงธันวาคมค่ะ ชัดเจนมากเพื่อคุณคนเดียว Only for you”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5189756
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5189756