นัท นาทีร้องไห้หนัก ความหวังสุดท้ายเสียน้องพร้อมเสียแม่ เผยเด็กๆ6คน


ให้คะแนน


แชร์

ตัวอ่อนสุดท้ายไม่อยู่แล้ววันเดียวกับที่สูญเสียคุณแม่นัท มีเรีย พร้อม อั้ม อธิชาติ สามี มาเปิดใจเรื่องการมีลูก นัท เผยยอมถอยแล้ว เพราะพยายามมาทุกอย่างในการตั้งท้อง อะไรทุกอย่างที่เราทำสุดความสามารถแล้วเราจะไม่เสียใจ ทานยาทุกอย่าง วิทยาศาสตร์ แต่ไสยศาสตร์ เพียงแค่สวดมนต์ ไหว้พระ

ด้าน อั้ม เผยติดตลกด้วยว่า มีคนบอกอยากมีลูกตั้งท้อง ต้องไปขโมยของเด็ก ที่บ้านจะมีโกดังของเด็ก เพราะขโมยของเขามาหมด แอฟ ก็โดนขโมย วันนั้นเขากลับบ้านมาเขาก็ดีใจ ให้ดูขโมยผ้าอ้อมน้องปีใหม่มา

เมื่อถามว่าหลายคนอาจไม่ทราบวันที่เสียน้องไปตรงกับวันที่เสียคุณแม่ นัท เผยว่า วันนั้นเป็นวันที่ต้องไปฟังผลว่าติดไม่ติด ตัวอ่อนตัวสุดท้ายแล้ว พอรู้ว่าไม่ติดก็เสียใจมากทั้งคู่ นัท ร้องไห้หนัก เพราะเป็นความหวังสุดท้ายแล้ว พอประมาณ 4 ทุ่มกว่า น้องที่เฝ้าคุณแม่ก็โทรบอกว่าคุณแม่จะไปแล้ววันนั้น แล้วก็เสียวันนั้นเลย ก็คุยโทรศัพท์กับแม่เปิดสปีกเกอร์โฟนบอกแม่ไม่ต้องห่วงแล้วนะ ไม่มีน้ำตาสักหยด ตอนนั้นอั้มก็ดูแลทุกคนก็ไปที่รพ.

“ทำให้เราเข้าใจอะไรมากขึ้น ความอยากของมนุษย์ ความอยากเป็นแม่ ความอยากให้ใครอยู่กับเรา ความอยากทำให้เราเป็นทุกข์ พอเราไม่ทุกข์แล้วเราวางได้ เราคิดได้จากการสูญเสีย นัทรู้สึกการสูญเสียและความตายสอนอะไรเราได้เยอะ พอเราเข้าใจเราวางได้ ตอนนี้ก็หมดแล้ว มีความสุข เข้าใจชีวิต โชคดีที่นัทก็มีอั้ม มีครอบครัวอยู่เคียงข้างให้กำลังใจตลอด”

ตอนนี้มีหลานๆมาเติมเต็มทั้งลูกพี่สาวน้องสาวของ อั้ม และ นัท ตอนนี้นอกจาก น้องฟ้าโปรด ก็มีเด็กๆอีกเป็น 5 คน ล่าสุดมีน้องฟีนิกซ์ เพิ่มมาอีกเป็น 6 คน น้องฟีนิกซ์ น้องใหม่ หน้าคล้ายๆพี่อั้ม เป็นลูกครึ่ง พ่อเป็นฝรั่ง เจอกันในงานบุญ

ขอบคุณที่มา 3แซ่บ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5189411
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5189411