สดบันเทิง – ‘หลุยส์-พิ้งค์พลอย’นำทีมนักแสดงเสิร์ฟความฟิน ร่วมสนุกกับกิจกรรม‘สิงห์สั่งป่า Fan Meeting’


ให้คะแนน


แชร์

‘หลุยส์-พิ้งค์พลอย’นำทีมนักแสดงเสิร์ฟความฟิน – ทําแฟนๆ ฟิน หลังทีมนักแสดงละคร “สิงห์สั่งป่า” นำโดยพระเอกหนุ่ม ‘หลุยส์ เฮส’ กับนางเอกสาว ‘พิ้งค์พลอย ปภาวดี’ พร้อมด้วย บิ๊ก ณ ทรรศชัย, มะเหมี่ยว พรชดา, นัท อติรุจ, เติ้ล ปิติพน, ฟิวส์ กิตติกร, ไอซ์ ณธษา, เคน ฮากาซาวา และแขกรับเชิญพิเศษ ‘เก่ง ธชย’ มามอบความสุขในกิจกรรม

“สิงห์สั่งป่า Fan Meeting” ให้กับ 60 ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมผ่าน ช่องทางไอจีค่ายสวัสดีวิชชั่น ณ บางเขน ฮอนด้า คาร์ส โดยมี 3 ผู้จัดคุณสโนวี่ พลชย, คุณแพม แพรพรรณ และ คุณชัช ทรงธรรม คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ท่าเต้นประจำละคร

บรรยากาศงานสนุกสนานเป็นกันเอง เปิดตัวด้วยเสียงร้องจากศิลปินหนุ่ม ‘เก่ง ธชย’ ที่มาร้องเพลงประกอบละครต้อนรับผู้โชคดี จากนั้นผู้โชคดีได้ร่วมกิจกรรมเล่นเกมกับ ทีมนักแสดง

เกมเก้าอี้คนตรี

เกมแรก “เก้าอี้ดนตรี” งานนี้ชุลมุนชุลเก เต้นไปตาก็จับจ้องหวังครองเก้าอี้ไป พอดนตรีหยุดปุ๊บก็ถลาไปนั่งเก้าอี้ปั๊บ เผลอนั่งตักใครบ้างก็ไม่รู้ ทำเอาฮาท้องคัดท้องแข็ง เกมที่สอง“ใบ้คำหรรษา” ทุกคนต้องทำท่าใบ้คำที่กำหนดให้ และคนสุดท้ายต้องตอบให้ได้ว่าท่าที่ส่งต่อมาคือสำนวนสุภาษิตอะไร เกม

เก่ง ธชย ร้องเพลงประกอบละคร

นี้ทุกคนทั้งขำและลุ้นไปกับท่าทางที่นักแสดงร่วมกับผู้โชคดีช่วยกันใบ้ เกมสุดท้าย “จ้องตาพาฟิน” เกมนี้จะคัดเลือกผู้โชคดีเพียงแค่ 10 ท่าน มาร่วมแข่งจ้องตากับนักแสดงโมเมนต์แบบนี้ทำแฟนละครฟินไปตามๆ กัน

ภายในงานยังมีการแจกของรางวัลเป็นตุ๊กตาที่มีลายเซ็นของนักแสดงทั้ง 12 คนให้กับผู้โชคดีที่จับรางวัลได้ นอกจากได้โชคแล้ว ยังได้ใกล้ชิดกระทบไหล่นักแสดงที่ชื่นชอบ แบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

งานนี้เรียกว่าสนุกสนานสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนที่มาร่วมงาน พกพาความฟินกลับบ้านไปแบบนอนหลับฝันดี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5189855
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5189855