“โตโน่ ภาคิน” เผยเตรียมมอบอุปกรณ์ช่วยสัตว์ทะเล  แย้มแพลนร่วมงาน “กัน-ริท”


ให้คะแนน


แชร์

“โตโน่ ภาคิน” เผยเตรียมมอบอุปกรณ์ช่วยสัตว์ทะเล  แย้มแพลนร่วมงาน “กัน-ริท”

      เตรียมนำอุปกรณ์ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจจากโครงการ  “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” ไปมอบเพื่อช่วยเหลือสัตว์ทะเลเป็นครั้งแรก สำหรับ  “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มแพลนร่วมงานกับ 2 เพื่อนซี้อย่าง “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” และ “ ริท  เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช”ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : การกระทำสำคัญกว่า! “โตโน่” ลั่นยังไม่รีบใช้คำว่าแฟนกับ “ณิชา”

ริท เรืองฤทธิ์,กัน นภัทร,โตโน่ ภาคิน

      ก็จะแบ่งเป็น 3 ครั้งครั้งนี้จะไปให้ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ทะเลหายากฝั่งอาวไทยที่จ.ระยอง ก็ดีใจขอบคุณมากแม้จะว่ายไปได้ 5 วันแล้วเจอโควิดแต่เงินบริจาคสามารถซื้อเครื่องช่วยสัตว์ทะเลที่จำเป็นได้แต่เดิมจะมีเครื่องเลเซอร์ไว้สมานแผลสัตว์ทะเลทั้งฝั่งอ่าวไทยและอันดามันแค่เครื่องเดียวก็จะหาเพิ่มได้เป็น 3 เครื่องหรือรถพยาบาลที่ดูแลก็ไม่มีเลยจะหาได้ 2 คันและมีอุปกรณ์อย่างอื่นอีกและมีแผงโซลาเซลล์ที่ไว้อนุบาลเต่าทะเลบนเกาะก็สามารถหาให้ได้ รับเสียดายที่ไม่ได้ว่ายเต็มเวลาเพราะคงช่วยได้มากกว่านี้แต่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ทำให้เห็นความใส่ใจเสียใจและความมีน้ำใจของทุกคนดีใจที่ได้ช่วยซึ่งโครงการนี้ทั้งหมดต้องว่าย 18 วันแต่นี่ว่ายไป 5 วันก็ได้ 15 ล้านบาทถ้าเหนื่อยเพิ่มกว่านี้จะได้เยอะกว่านี้

ริท เรืองฤทธิ์,กัน นภัทร,โตโน่ ภาคิน

       ถามว่าจะมีการสานต่อไหมก็จะไปจุดเดิมหรือจุดใหม่อยู่ที่การวางแผนแต่ปีหน้าไม่ได้คิวงานเต็มหมดมีทั้งงานละครและภาพยนตร์ส่วนตัวตั้งใจจะช่วยสัตว์ทางทะเลถ้าได้ทำอีกเล็งไว้มีฝั่งอันดามันที่จ.ภูเก็ต และมีโรงพยาบาลที่ช่วยคนตามชายฝั่งคือที่เกาะกูดเป็นสิ่งเหล่านี้ที่อยากจะช่วยเหลือให้ได้มากที่สุดและตั้งใจจะไปมอบอุปกรณ์ที่ได้ด้วยตัวเองทุกครั้งอยากไปขอบคุณหมอพยาบาลที่ดูแลสัตว์ทะเลและคนด้วยยันคิดทำต่อแน่นอนทำถ้าทำแล้วช่วยได้ไม่มากก็น้อยไม่มีเหตุผลที่จะต้องหยุดทำ โครงการนี้คงจะทำจนกว่าไม่ไหวแม้จะหนักก็ตามซึ่งต้องซ้อมฝึกหนักอะไรที่เจ็บที่เหนื่อยก็เอามาเรียนรู้ทำยังไงให้แข็งแรงขึ้นโดยปีหน้าตั้งใจต้องการเดินเก็บขยะต่อไปแต่ดูจากคิวแล้วเต็มหมดคงต้องดูวางแผนอีกทีนึง

ริท เรืองฤทธิ์,กัน นภัทร,โตโน่ ภาคิน

     ส่วนเรื่องที่มีรูปกับ “กัน นภัทร”และ “ริท เรืองฤทธิ์”ทำให้หลายคนลุ้นจะกลับมาร่วมงานกันหรือเปล่า ก็มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นมีแฟนคลับเรียกร้องทุกปีอยากให้จัดปีนี้มาเจอกันครบสามคนมีลุ้นการประชุมก็สนุกเจอพี่ๆทุกคนที่สร้างมาพี่ที่ไปสมัครเดอะสตาร์ทีมงานงเอ็กแซ็กท์รู้สึกอบอ่นุคิดถึงที่ผ่านมาไปเล่นคอนเสิร์ตมาเยอะก็จะได้กลับมาบ้านเจอน้องๆรู้สึกตื่นเต้น รับกับ “กัน นภัทร” จะได้คุยกันบ่อยเพราะมีไปเตะฟุตบอลด้วยกันก่อนหน้านี้ แต่กับ “ริท เรืองฤทธิ์” ไม่ได้เจอนานมากได้ข่าวไปเปิดคลินิกก็อยากรวมตัวกันอยากให้ทุกคนมีความสุขกำลังใจความรักทุกอย่างเป็นสิ่งที่ให้กันเป็นสิ่งที่พวกเราอยากให้กันถ้าอาชีพและหน้าที่คือการสร้างรอยยิ้มสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนก็จะมาทำหน้าที่นั้นให้เต็มที่

ริท เรืองฤทธิ์,กัน นภัทร,โตโน่ ภาคิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

 งาน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.))

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94337/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94337/read