แฟนๆแห่ให้กำลังใจ! ลิซ่า BLACKPINK เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังถูกมรสุมดราม่าถล่มเละ  


ให้คะแนน


แชร์

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK เคลื่อนไหวแล้ว หลังไม่ได้โพสต์อินสตาแกรมนานถึง 2 สัปดาห์ ที่ถูกมรสุมดราม่าถล่มเละ

งานเข้าไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ Lisa BLACKPINK อย่างจัง หลังมีชาวเน็ตบางส่วนเรียกร้องให้ดาราไทยที่ไปทำงานที่ต่างประเทศให้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงสถานการณ์ทางการเมืองของไทยในปัจจุบัน จนทำให้ แฮชแท็ก #แบนไอดอลคนไทยในเกาหลี ทะยานขึ้นติดเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว รวมถึง ลิซ่า ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นดังกล่าวเช่นกัน

ดราม่าเรื่องแรกยังไม่ทันหาย กลับมีดราม่าเรื่องใหม่เข้ามาอีก เมื่อชาวเน็ตบางส่วนไม่เห็นด้วยกับ สาวลิซ่า ที่ไปออกรายการชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ แต่กลับสอนเพื่อนร่วมในวงBLACKPINKเต้นเพลง “ปูหนีบอีปิ” ทั้งที่รู้ว่าเพลงนี้มีความหมายสองแง่สองง่ามทั้งเนื้อร้องและท่าเต้น อีกทั้งอีปิภาษาอีสาน หมายถึง ส่วนสงวนของผู้หญิง ซึ่งลิซ่าก็เป็นคนอีสานน่าจะรู้ดี

งานนี้ร้อนถึง ลิลลี่ ซึ่งเป็นชื่อเรียกของแฟนคลับ ลิซ่า BLACKPINK ได้ทักข้อความไปหานักแสดงสาว แม่ยกประชาธิปไตย อย่าง ทราย เจริญปุระ เพื่อให้ออกมาช่วยปกป้องลิซ่า ที่ตอนนี้ถูกสังคมโจมตีเพราะไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมือง

แต่เมื่อวานนี้ลิซ่า กลับมีแววตาดูเศร้าและไม่ค่อยสดใสเหมือนที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าลิลลี่เป็นห่วงสภาพจิตใจของไอดอลสุดฮอต พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #EVERYTHING WILL BE OKAY LISA และ #WE LOVE YOU LISA เพื่อส่งกำลังใจและความเป็นห่วงถึงไอดอลในดวงใจของพวกเขา จนแฮชแท็กดังกล่าวติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK กลับมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง หลังจากเกิดกระแสดราม่าถาโถมอย่างหนัก จนลิซ่าห่างหายจากโลกโซเชี่ยลไปนานถึง 14วัน เป็นภาษาเกาหลี แปลว่า “อยากตะโกนขอบคุณบลิ้งค์สัก 100 ครั้ง ที่สนับสนุนพวกเราช่วงโปรโมท มันเป็นอัลบั้มแรกของเรา ขอบคุณที่มอบความรักมากมายให้เรา หนูมีความสุขจริงๆ หนูสนุกที่มีงานให้บลิ้งค์ได้ดูเยอะๆ รักมากนะคะ รักทุกคนที่อยู่กับเราจนถึงโชว์สุดท้ายของ LOVESICK GIRLS” จนแฟนคลับชาวไทยและชาวต่างชาติต่างคอมเมนต์ อิโมจิหัวใจและให้กำลังใจสาวลิซ่าเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม lalalalisa_m และแปลภาษาเกาหลีจาก ทวิตเตอร์ 𝓵𝓲𝓵𝓲_𝔣𝔞𝔫𝔟𝔬𝔶- Born Skinny Bitch

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5190438
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5190438