"โม" ตัดสินใจแล้ว จบชีวิตคู่กับสาวหล่อ


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้าเคยออกมายอมรับว่าชีวิตคู่กับสาวหล่อ พลอย กำลังสั่นคลอน พอเจอ โม อมีนา พินิจ นักแสดงสาวจากละคร “เงาบุญ” ทางช่อง 7 เลยขออัปเดตถามถึงสถานการณ์ดีขึ้นหรือยัง?

โม เผยว่า “แฮร่! (หัวเราะ) อยู่ในระหว่างเคลียร์กันอยู่ว่าจะยังไง เพราะว่าเราต่างคนต่างละเลยกันมานานเป็นปีแล้ว เราพยายามถ่วงๆกันไว้ ยื้อๆกันไว้ ด้วยความที่เราแต่งงานเนอะ ใจเย็นๆ ค่อยตัดสินใจ คือที่ผ่านมาเราอยู่ด้วยกันแบบเพื่อนซะมากกว่า ละเลยกันมากกว่า พอรู้ว่ากำลังจะเสียไปเพิ่งจะไม่เอาไม่เลิก แต่ความรู้สึกมันดร็อปลงไปแล้ว โมถึงบอกว่าอยู่ในช่วงกำลังเคลียร์”

เคลียร์ตัวเราเองหรือตัวแฟนเรา

“ทั้งคู่แหละค่ะ”

สิ่งที่พยายามเคลียร์ต่อกันคือ

“เคลียร์ว่าให้ยอมรับความจริงคือว่าเราควรเลิกกัน อันนี้คือตรงๆ เราก็บอกเค้าว่าจะให้เรารักแบบแฟน แบบฉันท์คู่แต่งงานเราทำไม่ได้แล้ว โมยอมรับ แต่เราพยายามอยู่ดูแลเค้า ไม่หายไปจากชีวิตเค้าเราทำได้ เรารักเค้าอีกแบบนึงไปแล้ว รักเหมือนเป็นคนในครอบครัว รักแบบไม่ต้องเป็นเจ้าของเค้าไปแล้วก็ได้ แต่เหมือนเค้ายังเด็กอยู่ยังทำไม่ได้”

อะไรคือจุดเปลี่ยนกับความคิดของเราตรงนี้

“มันละเลยกันไง เหมือนเราทำงานแต่เค้าเที่ยว เราอยากได้คนดูแล เราอายุจะ 35 เค้าเพิ่งจะ 30 การใช้ชีวิตมันต่างกัน”

ตอนนี้แยกกันอยู่

“แยกค่ะ คือโมไม่เคยอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ไม่ว่าเป็นใครก็ตามจะพูดเสมอโมขออยู่กับพ่อแม่นะ เดี๋ยวจะแบ่งวัน เช่น จันทร์ อังคาร พุธ คุณทำงาน พฤหัส-อาทิตย์ อยู่ด้วยกัน อยู่ที่บ้าน ณ ช่วงเวลานั้น”

แนวโน้มน่าจะเลิกกันรึเปล่า

“ฝั่งโมคือตัดสินใจแล้ว เหลือแต่ฝั่งเค้าว่าจะยอมรับอะไรได้มากน้อยแค่ไหน เราไม่อยากไปเร่งอะไรเค้า เพราะเราไม่ได้จะไปมีชีวิตใหม่ ก็ให้เวลาเค้านั่นแหละค่ะ”

เราไม่กลับไปใช้ชีวิตคู่กับเค้า เพราะเรามีคนอื่นที่เข้ามาเป็นตัวแปร

“โมไม่ได้สนใจปากคนอื่นพูด โมสามารถเป็นคนไม่ดีได้ ไม่เป็นไร แต่ว่าเค้าคือคนที่อยู่ในสังคมข้างนอก ความอดทนไม่เหมือนเราหรอก เราทนให้คนว่าเราได้ไม่เป็นไร เพราะคนข้างนอกไม่ได้รู้ว่าเราเป็นคนยังไง แต่เพราะเค้าไม่ได้อยู่ในสังคมที่เราอยู่ พอมีใครไปว่าเค้าเดี๋ยวมันไม่ดี เรารับเองไม่เป็นไร รับได้ๆค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1962071
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1962071