กลัฟ คณาวุฒิ ปลื้ม ได้ที่3 หนุ่มเอเชียหน้าสวย แชมป์และรองคือ เซียวจ้าน-หวังอี้ป๋อ


ให้คะแนน


แชร์

กลัฟ คณาวุฒิ ปลื้ม ได้ที่3 หนุ่มเอเชียหน้าสวย-วันที่ 26 ต.ค. มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ได้จัดกิจกรรม Meet&Greet sharity การกุศล Little Miracle presents Happiness Live with Mew&Gulf ณ ห้องประชุมสยาม 1-2 ชั้น 7 อาคารสยามบรมราชกุมารี สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี รายได้สนับสนุนโครงการ Little Miracle ปาฏิหาริย์เล็กๆ เพื่อผู้ป่วยเด็ก ICU โดยงานนี้ได้มีคู่จิ้นร์ขวัญใจสายวาย “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” อาสามารับหน้าที่เป็นสะพานบุญบอกต่อโครงการดีๆ
ซึ่งหลังจบงาน กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่เรียนจบเป็นว่าที่บัณฑิต และเรื่องที่ถูกโหวต ได้ที่3 The most beuatiful asian pacific idol 2020 หรือ นุ่มเอเชียหน้าสวย โดยแชมป์คือ เซียวจ้าน และที่2 คือ หวังอี้ป๋อ

ใกล้รับปริญญาแล้ว?
“ตอนนี้ก็ยังไม่ตื่นเต้นเท่าไร เพราะยังไม่ถึงวันรับ อาจจะยังรู้สึกเฉยๆ ตอนนี้ แต่วันใกล้ๆ อาจจะมีบ้าง แต่ส่วนพี่ๆ แฟนคลับคือเตรียมตัวกันอย่างพร้อมเพรียงกันมากครับ ผมเห็นว่าเขาเตรียมจองฮอล์ล เตรียมจองห้อง นัดเจอกัน”

เรียนจบซะที เพราะก่อนหน้านี้ต้องทำงานไปเรียนไป?
“ตอนนี้ก็รู้สึกโล่งครับ อย่างช่วงก่อนหน้านี้เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย มันอาจจะค่อนข้างเหนื่อยนิดนึง แต่ตอนนี้เราก็สามารถทำงานได้เต็มที่ ซึ่งความรู้สึกของแม่ ก็น่าจะดีใจนะครับ ในส่วนของขวัญคงไม่ซื้อให้ตัวเอง แต่คงซื้อให้พ่อแม่ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ท่านก็ส่งเสียให้เราเรียน จนมาทำให้เรามีทุกวันนี้”

หลังจากนี้วางแผนยังไง?
“ก็ทำงานในวงการไปเรื่อยๆ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าวงการบันเทิงของเรา จุดสิ้นสุดมันอยู่ตรงไหน อยากทำไปเรื่อยๆ อะไรใหม่ๆ ที่ท้าทาย เราก็อยากทำ เราอยากจะแสเงให้ครบทุกบทบาทที่เราอยากลอง ซึ่งเราก็ดูตามโอกาสที่ผู้ใหญ่ยื่นให้เรามา ส่วนเรียนต่อนั้นยังไม่คิด เพราะเราอยากโฟกัสงานที่เรากำลังจะได้รับมอบหมายก่อน”

เราอยากทำงานตามที่เราเรียนมาไหม?
“ก็มันเป็นสิ่งที่ผมชอบ ทำงานเกี่ยวกับเบื้องหลัง มันเป็นความรู้ติดตัวเราไว้ วันนึงเราอาจจะได้ใช้ หรืออาจจะไม่ได้ใช้ แต่ก็มีแต่ตัวเอาไว้ดีกว่า”

ถามเรื่องถูกโหวต The most beuatiful asian pacific idol 2020 ได้ที่ 3 ในเอเชียแปซิฟิก (ซึ่งที่ 1-2 เซียวจ้าน (Xiao Zhan) และ หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) สองนักแสดงนำแห่งซีรีส์ฮิต The Untamed หรือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร) จากแอปพิเคชั่น Wechat?
“ก็ต้องขอบคุณทุกคนจากเอเชียแปซิฟิก ที่ช่วยกันโหวต คอยส่งคะแนนกัน ตอนแรกเราก็ไม่คิดด้วยว่าเราจะขึ้นไปติดอันดับ เพราะที่หนึ่งที่สองเขาก็ดังไปทั่วโลก แต่เอาจริงๆ แค่มีชื่อติดเข้าไปก็ดีใจแล้ว”

เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

เป็นรางวัลผู้ชายหน้าสวย?
“คิดซะว่าเราเป็นได้หลายรูปแบบ หล่อก็ได้ เราสวยก็ได้ ไปได้ทุกแนว อีกอย่างเราก็ดูคอมเม้นท์ทั้งคนไทยและคนชาติอื่นๆ มาเม้นท์ แต่ส่วนมากก็อ่านของคนไทย เพราะอ่านออก ส่วนของคนจีนก็อ่านครับ แต่อ่านไม่ค่อยออก (หัวเราะ)”

นอกจากแฟนคลับที่ว่าแน่น แม่จีนก็ทุ่มโหวตสุดตัว?
“ขอบคุณพี่ๆ อินเตอร์แฟนทุกๆ คนเลยนะครับ รวมไปถึงแฟนคลับทุกๆประเทศที่คอยโหวต คอยสนับสนุนผมในทุกๆ อย่าง ทำให้ผมสามารถขึ้นไปอยู่ในจุดนั้นได้ เลยทำให้หลังจากนี้ผมต้องไปศึกษาภาษาอื่นเพิ่มเติม เราอาจจะมีโอกาสไปร่วมงาน ไปหาแฟนๆ ที่ประเทศอื่นๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5195281
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5195281