เปิ้ล ไอริณ ฟ้องเกรียนโซเชียลรายละล้าน ลั่น! หมดยุคดาราเป็นพรมเช็ดเท้า


ให้คะแนน


แชร์

เปิ้ล ไอริณ ฟ้องเกรียนโซเชียลรายละล้าน-หลังจากที่ ดาราสาว เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ออกมาโพสต์ถึงกลุ่มผู้ชุมนุมที่มาเห่าหอนเรียกร้องประชาธิปไตยแต่ไม่เคยรับฟังเสียงของคนอื่น จนกลายเป็นที่จับตามองของกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร พร้อมทั้งมีชาวเน็ตเข้ามาด่าทอสาวเปิ้ลอย่างเสียๆหายๆ

ล่าสุดดาราสาวคนดังทนไม่ไหว ได้ออกมาโพสต์ 10 รายชื่อที่เข้ามาคอมเมนต์ในเชิงดูถูกเหยียดหยาม พร้อมส่งข้อมูลหลักฐายให้ทนายความชื่อดังดำเนินคดีให้เป็นตัวอย่างแก่สังคม โดยสาวเปิ้ลได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว Irin Sriklao ว่า “นี่คือสิ่งที่คนอย่างเรา ไม่สมควรได้รับ!! คนที่นอบน้อม ให้เกียรติต่อคนรอบตัวทุกอาชีพ คนที่คอยระวังการใช้สรรพนามเรียกคนอื่นมาตลอดชีวิต! เกิดมาไม่เคยเรียกยาม เรียก รปภ.ทุกครั้ง เรียกแม่บ้านว่า คุณป้าทุกคำ!! เราไม่สมควรได้รับสิ่งนี้!

ขอประกาศฟ้องรวม 10 รายชื่อ ที่ส่งข้อความกล่าวหา ละเมิด ดูหมิ่นดูถูก สร้างความเกลียดชัง เตรียมตัว หาตารางขึ้นศาล ไว้เลยจ้า ฟ้องรายละ 1,000,000 บาท โดยทนายความชั้นหนึ่ง คนเดียวกับที่ฟ้องทัวร์นางเอกค่ะ!! รายชื่อทั้งหมด โดนตรวจสอบประวัติ และที่อยู่แล้ว 10คน รอหมายศาลได้เลย หมดยุคดาราเป็นพรมเช็ดเท้าละค่ะ!!! ใครบอกไม่รู้จัก ได้รู้จักแน่!! แถลงข่าวเร็วๆนี้ แล้วเจอกันจ้าา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5195567
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5195567