ดราม่ายังไม่จบ ผจก.ฟ้าใส ลั่นโดนยึดมงจริง กองประกวดซัดกลับหนังคนละม้วน


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีแห่งดราม่านางงามไทยเลยจริงๆ ตั้งแต่การประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จนกระทั่งหลังประกวดจบ แฟนนางงามก็ยังมีเรื่องให้ตามแบบไม่ได้พัก ล่าสุดกับประเด็นร้อนของ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 และ Top 5 Miss Universe 2019 ที่ได้ไปอำลาตำแหน่งในวันที่ประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และมีภาพสตาฟฟ์เดินถือกล่องใส่มงกุฎตามหลังออกมา เรื่องนี้เลยเป็นที่สงสัยของแฟนนางงามเกือบทุกคนว่า เกิดอะไรขึ้นกับ ฟ้าใส 

ล่าสุด เอส อนุสิทธิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของฟ้าใส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมกับภาพนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก Ed Anusit ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะมีคนได้ส่งข้อความมาถามเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก โดย พี่เอส บอกว่า

“มีคนอินบ็อกซ์มาถามเกี่ยวกับภาพนี้เยอะมาก ขอเล่าความจริงวันนั้นให้ฟังทีเดียวนะ เมื่อไปถึงงานเราก็ได้ทราบว่าน้องไม่มีมงกุฎ แต่พี่เอสขอข้ามช็อตนี้ไปนะว่าทำไมไม่มีมงกุฎเพราะเหตุผลอะไร และเดี๋ยวคงให้กองหรือน้องมาตอบใส่ส่วนนี้เองดีกว่านะ

คงเป็นเรื่องน้องกับกอง ไม่ขอพาดพิงใคร เราก็เลยประสานงานสตาฟฟ์ในงานวันนั้นที่ดูแลน้องว่า ขอมงกุฎน้องหน่อย จากนั้นน้องสตาฟฟ์ท่านนั้นก็เลยไลน์มาบอกว่า ผู้ใหญ่ท่านนึงกำลังให้คนไปเอามาให้จากที่บ้าน อันนี้พี่เอสมีไลน์ที่คุยกับสตาฟฟ์ท่านนั้นสามารถยืนยันได้ว่าสตาฟฟ์ตอบแบบนี้

ต่อจากนั้นสักสองทุ่มหรือสามทุ่มนี่แหละ มีสตาฟฟ์ผู้หญิงท่านนึงก็ถือกล่องมงกุฎมาให้น้อง เพื่อให้ฟ้าใสใส่อำลาตำแหน่ง น้องก็เลยได้ใส่มงกุฎอำลาตำแหน่งแบบที่ทุกคนเห็นในค่ำคืนนั้น แต่พอน้องอำลาตำแหน่งแล้วปุ๊บ น้องสตาฟฟ์ผู้หญิงที่ถือมงกุฎมาให้ ก็เข้ามาห้องแต่งตัวทันที เพื่อขอมาเก็บมงกุฎคืน ฟ้าใสจึงเดินมาหาพี่เอส และพูดแบบจะร้องไห้ว่า พี่เอสคะช่วยขอเขาหน่อยได้ไหมคะว่า

หนูอยากใส่มงกุฎไปถ่ายรูปกับแฟนคลับสัก 15 นาที ช่วยขอให้หนูหน่อยน้า พี่เอสก็เลยเดินไปบอกสตาฟฟ์ผู้หญิงท่านนั้นว่า ขอน้องใส่มงกุฎไปถ่ายรูปกับแฟนคลับ 15 นาทีน้า เดี๋ยวมาถอดคืนให้ จากนั้นน้องก็ได้ออกไปถ่ายรูปกับแฟนคลับแบบในภาพที่ทุกคนเห็น โดยมีสตาฟฟ์ท่านนึงเดินถือกล่องมงกุฎประกบน้องตลอดเวลา และคอยบอกน้องว่าหมดเวลาแล้ว

ตอนนั้นพี่เอสได้แต่สงสารน้องจับใจเลยแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะน้องอยากถ่ายรูปกับแฟนคลับให้นานที่สุดกับมงกุฎบนหัว พี่เอสก็เข้าใจว่าสตาฟฟ์เขาก็ทำหน้าที่ของเขา แต่เราอดสงสารน้องเราไม่ได้ สุดท้ายน้องก็มาถอดมงกุฎให้สตาฟฟ์ท่านนั้นไปในห้องแต่งตัว

นี่คือความจริงทั้งหมดในวันนั้นว่าเกิดอะไรขึ้น จะได้ไม่ต้องคาดเดาอะไร ส่วนเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ จะมาเล่าให้ฟังเร็วๆ นี้นะ เพราะทุกอย่างต้องกลั่นกรองเพื่อไม่ให้กระทบกระทั้งพาดพิงใครในทางเสียหาย อยู่บนความจริงทางกฎหมายมากที่สุด”

หลังจากที่ผู้จัดการส่วนตัวของ ฟ้าใส ได้โพสต์ข้อความนี้ ด้าน ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้จัดกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า 

“ว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ เพราะคิดว่าการพูดมากไปก็ไม่เกิดผลดีอะไรกับใครเลย แต่มีคนส่งข้อความมาถามไถ่มากมาย ในเรื่องที่ ผจก.ของฟ้าใสได้โพสต์อะไรต่อมิอะไร ก็เลยขอตอบตรงนี้ค่ะ 

– เรื่องมงกุฎในวันงานที่น้องต้องอำลาตำแหน่ง ทางกองจัดเตรียมอย่างดีเพื่อให้น้องใส่อำลา นำส่งขัดทำความสะอาดอย่างเรียบร้อย

– มงกุฎได้เตรียมไป และอยู่ในรถ เพื่อนำไปใช้ในเวลาที่ฟ้าใสต้องใช้ ถ้าบอกว่าอยู่ที่บ้านคงไม่สมเหตุสมผลกระมังคะ เพราะมันคงไปเอาไม่ทันแน่ๆ ช่วงบ่ายค่ำฝนตกหนักมากในวันนั้น และรถก็ติดมหาโหดมากๆ

– ที่บอกว่ากองไม่ให้น้องใส่มงกุฎถ่ายรูปกับแฟนคลับ อันนี้ยิ่งไม่น่าจะเป็นจริงค่ะ เพราะได้สอบถาม และฟังจากผู้ที่ดูแลมงกุฎในวันนั้น ได้รับคำตอบไม่เหมือนกันค่ะ

– เรื่องของการเซ็น ไม่เซ็นสัญญา ในการตกลงกันทุกอย่างนี้ เป็นข้อตกลงที่ทำขึ้นพร้อมกันระหว่างน้องฟ้าใส และกอง ต่อหน้าทนายความทั้งสองฝ่าย และญาติผู้ใหญ่ของน้อง และลงบันทึกข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างเรียบร้อย ย้ำนะคะ เป็นข้อตกลงและเป็นความพอใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย (ซึ่งเกิดก่อนหน้าที่ผู้จัดการคนใหม่นี้จะมาทำงานกับน้อง)

– ได้คุยไลน์กับน้องเมื่อสองวันที่ผ่านมา น้องบอกว่าไม่เคยเล่าเรื่องข้อตกลงต่างๆ นี้ให้ผู้จัดการท่านนี้ฟังเลย น้องยังบอกว่าถ้าเราไม่ชอบใจให้โทรไปเคลียร์กับผู้จัดการเองเลย เราบอกว่า ไม่ต้องหรอกไม่ใช่ธุระของกองที่ต้องไปคุยอะไรให้วุ่นวายเวิ่นเว้อ

– ที่ผ่านมาไปไล่หาข้อมูลเลย กองไม่เคยออกมากล่าวว่าอะไรน้องทั้งสิ้น เรามีแต่บอกว่าให้มองในแง่ดีเข้าไว้ ฟ้าใสเองก็ทำหน้าที่ของเค้าอย่างดีแล้ว และในช่วงของการประกวดในปี 2019 ก็เป็นที่พิสูจน์แล้วว่า TPN ไม่มีการล็อกมงแต่อย่างใด ผลงานใครเป็นที่ประจักษ์ ใครเหมาะสมที่สุดก็เป็นไปตามที่สายตาคนส่วนใหญ่มองเห็น ผลก็ออกมาตามนั้น

– มีหลายคนถามมาว่าทำไมกองไม่ออกมาพูดอะไร…นี่คิดแบบผู้ใหญ่นะคะ…มันจะดีเหรอคะ เรื่องการทำสัญญาก็มีรายละเอียดมากมาย ที่ตกลงกันเพียงสองฝ่าย เราต้องเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกันไหมคะ และวันนี้ที่ออกมาโพสต์อะไรแบบนี้ก็เพราะกองถูกพาดพิงในประเด็นนี้ค่ะ

– ขอย้ำตรงนี้ว่า กองไม่มีประเด็นใดๆ กับฟ้าใสทั้งสิ้นค่ะ เธอก็ทำหน้าที่ของเธอแล้ว กองก็ทำหน้าที่ของกองแล้ว มีหลายคนกังวลว่าฟ้าใสจะไม่ได้มาอำลาตำแหน่ง จะไม่ได้มามอบมงกุฎ ซึ่งการเตรียมงานเหล่านี้จะเรียกตัวมากะทันหันไม่ได้หรอกนะคะ ต้องมีการวางแผน ต้องมีการซ้อมคิว มากมายหลายอย่าง คงได้เห็นแล้วนะคะ

– ฝากประเด็นไว้ให้กับผู้ที่โพสต์เรื่องราวนี้ขึ้นมา อยากแค่ถามว่า คิดดีแล้วเหรอคะว่าการเปิดประเด็นเหล่านี้เป็นเรื่องที่ดี คุณรับรู้เรื่องราว หรือได้เห็นข้อตกลงต่างๆ ในเอกสารด้วยตาตัวเองหรือเปล่าคะ นี่มีความคิดเห็นส่วนตัวว่าเมื่อน้องครบวาระแล้ว น้องก็จะเป็นตำนานตลอดไป เธอก็จะเดินไปบนเส้นทางแห่งตนเองต่อไปอย่างงดงามตามครรลองของตัวเธอเอง เพราะเธอเป็นคนสวย เก่ง ฉลาด ฝากไว้นะคะ

– สำหรับทุกท่าน เราจะขอโพสต์เรื่องนี้ครั้งนี้แล้วพอนะคะ เพราะมองแล้วไม่เห็นประโยชน์อันใดที่จะต่อความยาวสาวความยืดค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่ทนอ่านข้อความยาวๆ นี้ค่ะ ดูแลสุขภาพกันดีๆ นะคะ พี่ปุ้ย”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1962666
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1962666