กวาง เดอะเฟซ เตรียมทริปอวดร่อง 11 ประกาศโสดจีบได้


ให้คะแนน


แชร์

กวาง เดอะเฟซ เตรียมทริปอวดร่อง 11 ประกาศโสดจีบได้

เพิ่งผ่านวันเกิดไปเมื่อวันก่อน เพื่อนๆ พี่ๆในวงการ ก็ให้ชุดว่ายน้ำมาเป็นของขวัญวันเกิดกับ นักแสดงเซ็กซี่ กวาง เดอะเฟซ หรือ วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

ล่าสุด(27 ต.ค.63)ได้มีโอกาสเจอนักแสดงสาวที่มาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “เพลิงภริยา” ที่ บ.อาร์เอส ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ว่าเตรียมจัดทริปไปเที่ยวทะเลฉลองชุดว่ายน้ำใหม่หรือยัง?

กวาง เดอะเฟซ

กวาง เดอะเฟซ

ถามถึงวันเกิดที่ผ่านมา?
“ปีนี้อายุ18ปี(หัวเราะ) ปีนี้เป็นปีที่เราแฮปปี้มากๆทุกคนรอบตัวเราน่ารักมากๆทุกคนจัดเซอร์ไพรส์ให้ ให้ไปกินข้าว ทุกคนดูแลดีมากเลยรู้สึกว่าเป็นปีที่ดี”

มีชุดว่ายน้ำด้วย?
“ยังไม่หมดค่ะเดี๋ยวมีอีกจริงๆกวางได้มาจากแก๊งตัวแสบ5ชุด ได้มาเพิ่มอีกจากพี่เมย์ พิชญ์นาฎเอามาให้เกือบ 10 ชุด”

แปลว่าจะมีทริปทะเลอีก?
“มีหลายทริปเลยค่ะจองไว้ถึงสิ้นปีเลย”

เรียกว่าเซ็กซี่สุดๆไปเลยเป็นดาวเซ็กซี่ไปแล้ว?
“มันไม่ใช่เรียกว่าดาวเซ็กซี่หรอกจริงๆมันเป็นความชอบของเรา แต่เวลาที่เราลง เราก็ลงไม่ให้มันดูโป๊มากเกินไป ความชอบของเรา เราออกกำลังกายมา เกิดมาเพิ่งเคยมีร่อง11 เราก็อยากโชว์บ้าง

กวาง เดอะเฟซ

เซ็กซี่ที่ซู๊ด

ก่อนลงรูปต้องเช็คก่อนไหม?
“มันก็ต้องมีเช็คบ้าง ตุ๊งบ้าง meituบ้าง นิดหน่อยเนอะ”

มีพวกโรคจิตส่งข้อความมาบ้างไหม?
“เยอะมาก บางทีเขาส่งมา กวางก็ยิงมุกกลับแล้วก็บล็อคเลย บางทีเวลาเราลงรูปอย่างนี้เรารู้อยู่แล้วว่าจะมีอะไรตามมาเราก็ต้องมีวิธีรับมือต่างกันไป”

มีส่งอะไรมาแรงๆ?
“มีส่งรูปโป๊ตัวเองมาเลยอะ เราก็บอกว่า อย่างนี้อย่าส่งมาเลย แล้วก็บล็อก เราไม่ได้ซีเรียส เพราะเรารู้สึกว่าถ้าเราไปซีเรียสกับมันมันก็จะกลายเป็นปมของเราไปเลย ซึ่งเราก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าเรามาทางนี้มันก็ต้องมีมา เพราะฉะนั้นก็อย่าไปซีเรียสกับมัน”

กวาง เดอะเฟซ

อวดหุ่นแซ่บ

มองว่าเป็นการคุกคามไหม?
“จริงๆ มันก็คือการคุกคามแหละแต่เราก็มีสิทธิ์ในการรับมือของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะโกรธ บางคนอาจจะไปแจ้งความมันก็แล้วแต่คน แต่สำหรับตัวกวางบอกว่ามันไม่ได้ซีเรียสแต่กวางก็ไม่ได้ชอบนะ ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากโดน ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเจอเรื่องแบบนี้”

มีถึงขั้นส่งมาขอเลี้ยงดูเลยไหม?
“เคยมีๆ ตอนช่วงเดอะเฟสแรกๆแต่ช่วงนี้ไม่มี เพราะเลี้ยงดูตัวเองได้ เคยมีส่งมาส่งมาในเฟซบุ๊กบอกว่าชวนไปทริปต่างจังหวัด ไป3วันให้วันละ 50,000บาท ใครจะไป น่ากลัว”

ถามถึงความสัมพันธ์กับโมสต์-วิศรุต?
“จริงๆเหมือนเรารู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว พี่สาวโมสต์สนิทกับกวาง เราเรียนคอร์สเรียนเดียวกัน เลยได้มีโอกาสมาทำงานกับโมสต์ มันเป็นเรียลลิตี้ถ่ายรายการWe Got Marriedเวอร์ชั่นไทย”

แต่ภาพดูสนิ๊ทสนิท?
“เหมือนคนที่ได้ใช้ชีวิตด้วยกันไม่ว่าจะเป็นในรายการหรืออะไรบางทีคุยกันแล้วมันคลิก คุยกันแล้วมันสนุก ภาพมันก็ออกมาอย่างนั้น”

โอกาสพัฒนามีไหม?
“ไปตามดูในรายการดีกว่า”

ในรายการเหมือนมีหอม มีใกล้ชิด?
“โดนยุมากกว่า มีนิดหน่อย”

พอเป็นข่าวด้วยกันรู้สึกอย่างไรบ้าง?
“เอาจริงๆแม่ตกใจมากแม่คิดว่ามีแฟน เพราะบอกแม่มาตลอดสามปีนี้ไม่เคยมีแฟนเลยแม่ก็แบบ เฮ้ย! เป็นแฟนกับใคร กวางก็เลยบอกว่าแม่ว่าไม่ใช่ จริงๆเป็นถ่ายรายการ แม่บอกมีแฟนทำไมไม่พาเข้าบ้าน”

เขาก็มีท่าทีจีบเราจริงจัง?
“ไม่ขนาดนั้น เขาเป็นคนน่ารัก”

ยังไงก็ไม่มีโอกาสอินมานอกจอ?
“จริงๆก็เป็นเพื่อนกันค่ะ”

ผู้ชายแบบโมสต์เราชอบไหม?
“จริงๆเขาก็ติสต์ดีนะ เราจะงงว่าเขาคิดอะไรอยู่ จะมีความติสต์ในตัวเขา แต่เราก็รู้สึกว่าเขามีมุมน่ารัก บางทีคนที่ไม่สนใจมาก แต่พอทำอะไรให้อย่างหนึ่งมันจะมีความน่ารักของเขา”

ดูเราปลื้มเขานิดหนึ่งเหมือนกัน?
“มันเป็นงานที่ทำให้จิ้นกัน แล้วเราก็รู้สึกว่าเขาก็น่ารักดี เราก็เป็นเพื่อนที่ดีกับเขาได้ เรื่องข่าวก็ไม่ได้คุยกันเลย รู้อยู่แล้วว่ามันต้องเป็นข่าว เดี๋ยวไม่มีคนกล้ามาจีบกวาง(หัวเราะ)”

วางตัวยากขึ้นไหมพอมีคนจับจ้อง?
“จริงๆไม่ได้ยากขนาดนั้นเพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าสุดท้ายมันคืออะไร งานก็คืองานเรื่องชีวิตส่วนตัวก็คือส่วนตัว”

แปลว่าตอนนี้โสดจีบได้?
ใช่ค่ะ โสดจีบได้(หัวเราะ) แต่ไม่มีคนจีบ เวลากวางสัมภาษณ์กวางก็บอกตรงๆ อยู่แล้วว่าตอนไหนมีคนคุยตอนไหนไม่มีคนคุย จริงๆมันก็มีเข้ามาเรื่อยๆ สุดท้ายถ้าเราคุยแล้วมันไม่ใช่เราก็เป็นเพื่อนได้ ถ้ามันใช่ก็คงมีโอกาสได้เห็นว่ากวางมีแฟนก็ 3ปีแล้วเนอะ นานเหมือนกันเนอะ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : gwangoamsinn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5199437
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5199437