แฟนคลับช่วยเคลียร์ หลัง อั้ม โดนแซะสนใจแต่หมา เผยมุมลับที่ทำมา 10 ปี


ให้คะแนน


แชร์

อยู่ๆ ดีก็เจองานเข้าซะงั้น สำหรับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ที่เจอดราม่าชาวเน็ตออกมาเรียกร้องให้แสดงจุดยืนทางการเมือง และต่อต้านความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับกลุ่มม็อบ ที่โดนเจ้าหน้าที่ฉีดน้ำกระชับพื้นที่เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไร้การเคลื่อนไหวในเรื่องดังกล่าวของ อั้ม มีเพียงการโพสต์ช่วยตามหาน้องหมาเท่านั้น 

งานนี้เลยทำให้มีหลายคนเกิดความไม่พอใจ ได้พากันไปรุมถล่ม อั้ม อย่างหนัก จนกระทั่งล่าสุด อั้ม ได้โพสต์ตามหา ข้าวปั้น น้องหมาที่ได้รับความรุนแรงจากก๊าซระเบิด เพื่อมารักษาตัว แต่ก็ยังมีคนเข้ามาแซะ มาด่าอีกตามเคย ทำให้แฟนๆ ทนไม่ไหว ต่างเข้ามาคอมเมนต์ปกป้อง อั้ม กันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเชียร์ให้ฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทด้วย

จากเรื่องนี้ทำให้ กลุ่มคนรักอั้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอชี้แจงแทน ในกรณีนี้ โดยบอกว่า 

“แอดมินขออนุญาตชี้แจงบ้างนะคะ กรณีชาวเน็ตแซะโพสต์ตามหาหมาในไอจีอั้ม ล่าสุด 

ปกติแล้วคุณอั้มเป็นคนที่รักน้องหมามาก เพราะไม่ว่าหมาหาย หมาหลง หรือได้รับบาดเจ็บ เธอก็พยายามช่วยเหลือทุกตัว โดยใช้พื้นที่ในไอจีที่มีคนติดตามกว่า 12 ล้านคน เป็นสื่อกลางโพสต์ตามหาหมาแมวเป็นประจำ แฟนคลับที่ติดตามในไอจีมานานจะทราบดี ที่สำคัญเธอทำด้วยใจ และทำมานานแล้ว ทั้งช่วยเหลือสุนัขบาดเจ็บ สุนัขหาย อุปการะเคสป่วยหนักๆ จนหายดีมานับไม่ถ้วน และแทบไม่ออกสื่อเลยด้วยซ้ำ

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าคุณอั้มมีฟาร์มหรือพื้นที่สำหรับนำสุนัขจรจัดมาอยู่รวมกันหลายร้อยตัว และรับเคสทุกเคสไว้หมดในระยะพื้นที่ละแวกนั้น ตัวไหนมีโรคก็รักษาตามอาการ โดยมีทีมหมอส่วนตัว และตามหมู่บ้านของเธออั้มกับคุณแม่ยังชอบนำอาหารของกินใส่หลังรถมาตระเวนให้น้องหมาจรจัดในหมู่บ้าน เธอทำแบบนี้มา 10 กว่าปีแล้ว และไม่ใช่แค่สุนัข คนเธอก็ช่วยมานับไม่ถ้วนเช่นกัน

ทุกวันนี้ใครมีปัญหาเกี่ยวกับน้องหมาก็แท็กมาไอจีอั้มตลอด สุนัขหายมีทุกวัน จึงอยากให้มองอีกมุมว่าเขาต้องดูหลายๆ เคส เราจะหวังแต่คนอื่นไม่ได้ เราต้องดูแลของเราให้ดีด้วย ควรใส่ใจ ไม่พร้อมอย่าเลี้ยง หรือนำไปทิ้ง เพราะบางตัวเธออาจจะพลาดไม่เห็นบ้าง และบางคนก็ตามมาต่อว่าอีกว่าทำไมไม่ช่วย อยากให้มองหลายๆมุม ใจเขาใจเรา เขาไม่สามารถช่วยได้หมด

สุดท้ายแอดมินจึงอยากฝากถึงคนที่ชอบแซะ ถ้ารู้อะไรไม่จริงก็ไม่ควรไปตัดสินใครด้วยคำพูดแบบนี้นะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1962785
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1962785