“ริชชี่” ยันสถานะ “ก็อต” เป็นเพื่อนกันอยู่ ดีใจคนยังจิ้นคู่ เผยไม่ชอบใช้คำว่าแฟน


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาได้ลุ้นอีก! หลังหนุ่ม “ก็อต-อิทธิพัทธ์” รับไปเที่ยวทะเลกับสาว “ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส” จริง เผยไม่เร่งความสัมพันธ์เพราะรู้กันอยู่แล้ว ยก ริชชี่ เป็นสาวคนสนิท เจอ ริชชี่ งานบวงสรวงละคร “พระจันทร์แดง” ทางช่องวัน 31 ที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

ถามถึงที่ไปเที่ยวทะเลกับก็อต–อิทธิพัทธ์? “พี่โน้ต ผู้จัดการไปด้วยค่ะ ตอนนั้นวันเกิดหนูค่ะ พี่โน้ตเลยชวนไป ก็ไปกันหลายคนค่ะ”

พอลงรูปแฟนๆก็เชียร์กลับมาคู่กันอีกแล้ว? “จริงๆหนูก็ลงรูปปกติค่ะ ตอนแรกไม่คิดว่าคนจะทักเพราะหนูไปถ่ายทะเลตลอดเวลา พี่ๆเค้าก็จิ้น จริงๆหนูลงอะไรเค้าก็จับมาจิ้นกันทุกอันอยู่แล้ว”

คนมองว่าความสัมพันธ์มันพัฒนาไปกว่าเดิมแล้วตอนนี้? “ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่นะคะ”

รูปคู่หายไปนาน? “หนูคิดว่าน่าจะมีงานเร็วๆนี้ เดี๋ยวน่าจะกลับมา มีงานคู่กันอยู่ค่ะ มีหลายอันอยู่ค่ะที่เป็นผลิตภัณฑ์ก็มี ไปออกงานก็มี ก็ยังเจอกันอยู่เรื่อยๆ ผู้จัดการคนเดียวกันด้วย”

แฟนคลับก็อุ่นใจเห็นภาพคู่? “ถ้ายังมีงานอยู่ก็น่าจะได้เจอกันเรื่อยๆ”

คุยกันตลอดมั้ย? “เค้าก็เป็นเพื่อนค่ะ มีอะไรหนูก็ชอบปรึกษา ก็จะสอนนู่นนี่ เค้าชอบพูดอยู่แล้ว ชอบแชร์นู่นนี่เราก็ฟัง ก็ดี เหมือนบางอย่างเราไม่เคยรู้เลย เค้าก็สอนค่ะ”

ก่อนหน้าก็อตบอกว่าความสัมพันธ์ไม่ต้องระบุหรอก รู้กันอยู่แล้ว? “ก็เป็นเพื่อนกันรึเปล่า (หัวเราะ)”

เค้าจีบเรามั้ย? “หนูว่าเค้าก็ไม่จีบ เค้าก็ใจดี เหมือนหลายคนที่น่ารักกับหนู หนูก็เลยคิดว่าน่าจะคล้ายๆกัน”

เค้าไม่กล้าจีบเราตรงๆรึเปล่า เนียนๆเป็นเพื่อนกัน? “พี่หนูหลายคนก็น่ารักเหมือนเค้า คนอื่นไม่เห็นเฉยๆ”

เค้าเทกแคร์เราดีทุกครั้งมั้ย? “ถ้าไปด้วยกันส่วนใหญ่เป็น พี่โน้ต มีหลายคน พี่ๆจะชอบเทกแคร์หนูมากกว่า เค้าเป็นผู้ชายด้วยอาจจะไม่ค่อยกล้าอะไรเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เค้าจะชอบพูดค่ะ”

อนาคตมีสิทธิ์ลุ้นมั้ย? “หนูก็ยังไม่รู้เลยค่ะ เหมือนเรายังไม่เคยคิดเรื่องนั้นตอนนี้ แล้วจริงๆหนูไม่ค่อยชอบคำว่าแฟนด้วย รู้สึกว่าเดี๋ยวมันก็จบ เดี๋ยวก็ผ่านไป เป็นเพื่อนกันดีกว่า”

แสดงว่า ความสัมพันธ์กับก็อตเราไม่อยากจบใช่มั้ย กลัวเสียความเป็น เพื่อนหรือยังไง? “คือหนูไม่เคยเป็นอะไรที่มากกว่าเพื่อนด้วย ก็ไม่รู้ว่ามันจะดีหรือเปล่า เป็นเพื่อนกันตอนนี้ดีกว่า”

ต้องลองเป็นแฟนมั้ย? “หม่าม้าน่าจะไม่ถูกใจสิ่งนี้ หม่าม้าน่าจะให้ทำงานไปก่อน (หัวเราะ)”

กดดันมั้ยเวลามีคนเชียร์ คนถามเยอะๆ? “ก็ไม่กดดันนะคะ ดีใจที่พี่ๆหลายคนเค้าซัพพอร์ต แล้วไม่ได้ซัพพอร์ตแค่คู่ เค้าซัพพอร์ตทั้งหนูและก็อตในทุกงานด้วย ดีใจที่เค้ารักเรา”

มีแอบคิดบ้างมั้ยว่าสิ่งที่ก็อตทำมันหวาน? “หนูว่าเค้าไม่ได้เป็นคนหวานอะไรขนาดนั้น พี่สาวหนูแต่ละคนน่ารักมาก แต่อาจจะด้วยภาพด้วยแหละ ก็อตเป็นผู้ชายคนเดียว”

พี่ๆว่าไงบ้าง? “เหมือนน่าจะต้องใช้เวลาอีกสักพักใหญ่ๆค่ะ หนูน่าจะยังไม่ถึงจุดนั้นค่ะ (หัวเราะ)”

ถ้าจะพัฒนาใช่มั้ย? “ก็น่าจะใช้เวลาอีกหน่อย ตอนนี้กำลังเริ่มเรียนรู้ชีวิตอยู่ค่ะ”

คุณแม่ห้ามมีแฟนจนถึงอายุเท่าไหร่? “แม่เคยบอกตอนเด็กว่าถ้าเข้ามหาวิทยาลัยถือว่าโตแล้ว มีแฟนได้ แต่ว่าไม่มีค่ะ มันก็เลยยาวๆไป แล้วตอนเด็กเหมือนคิดจากที่แม่บอกว่าวัยยังไม่ควร พอไม่คิดมันเลยไม่รู้ว่าจะคิดทำไม ก็เลยยาวเลย”

เปิดใจให้เรื่องความรักมั้ย เรียนรู้มั้ย? “หนูชอบแบบให้ความรักคนอื่นอยู่แล้ว มันก็ดีถ้าเราได้รักใครสักคน ให้ความรักไปแล้วช่วยให้ชีวิตเค้าดีขึ้นได้ หนูก็ได้ ไม่ได้รู้สึกว่าความรักมันน่ากลัวอะไรค่ะ เราเป็นคริสเตียน เหมือนเราเชื่อเรื่องความรักอยู่แล้ว”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1963050
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1963050