“โม อมีนา” หึงโหดใส่ไม่ยั้ง เจอ “พลอย” ตีท้ายครัวแซ่บ “แอนดรูว์” ใน “เงาบุญ”


ให้คะแนน


แชร์

ถึงเวลาเวรกรรมตามทันแล้ว! สำหรับนางร้ายสุดขั้วในเรื่อง “เงาบุญ” ทางช่อง 7 ที่เหมือนคนดูรอดูจุดจบของเหล่าคนชั่วจะเป็นอย่างไร

โดยล่าสุดเป็นตอนที่ อรชุดา (โม–อมีนา) จับได้คาหนังคาเขาว่า ชื่นหทัย (พลอย–รัญดภา) น้องสาวสุดแซ่บแอบตีท้ายครัวมานัวเนียกับ พงศกร (แอนดรูว์–กรเศก) คู่ขาตัวเอง ซึ่งเหมือนกรรมติดจรวดตามมาทันตา เพราะตัวเองก็แอบคบชู้กับ พงศกร ตอนที่ รัตติยา (แก้ว–อภิรดี) ยังมีชีวิตอยู่ อรชุดา เห็นภาพบาดตาก็ไม่รอช้าวิ่งเข้าไปจิกตบน้องสาวตัวแสบแบบไม่ยั้งมือ

เบื้องหลังฉากนี้สาว พลอย ตื่นเต้นมาก ไม่ใช่เพราะว่าเลิฟซีนหรอกนะ แต่เพราะต้องปะทะกับสาว โม ตะหาก เพราะทุกคนในกองนี้ให้ฉายา โม ว่า “นางร้ายสายฟาด” เพราะนางเล่นแบบยั้งๆไม่เป็น แถมก่อนถ่าย โม ยังบอกกับ พลอย “ใส่พี่มาเลยนะ ไม่ต้องยั้ง ไม่งั้นอารมณ์พี่ไม่มา” นั่นหมายความว่า พี่โม ก็จะไม่ยั้งมือเหมือนกันใช่มั้ย? แงๆ เอาล่ะ พลอย ทำใจดีสู้เสือ ตอนซ้อมเล่นกันเบาๆสบายๆ

พอถ่ายจริง 2 สาวก็ใส่กันนัวเนีย ถึงคิวที่หนุ่ม แอนดรูว์ ต้องเข้ามาห้ามปรากฏว่า แอนดรูว์ ยืนอึ้งไปแป๊บนึงเพื่อรอจังหวะแทรก จนได้จังหวะพุ่งเข้าไปปุ๊บยังไม่ทันได้ห้ามก็โดนสาว โม ผลักจนกระเด็นออกมา (ฮา) แอนดรูว์ หน้าเสียรอจังหวะใหม่ก่อนจะพุ่งเข้าไป แต่กว่าจะแยก 2 สาวได้สำเร็จก็เล่นเอาเหนื่อยหอบ

ถ่ายเสร็จ แอนดรูว์ เล่าว่า “เมื่อกี้ตกใจจริง แล้วโมแรงเยอะมาก เหวี่ยงทีผมกระเด็นเลย ตอนนั้นอึ้งจริงนะตกใจจริง ก็คอยดูจังหวะใหม่ จนเห็นพลอยนอนหงายเท้าชี้ฟ้าตาเหลือกนั่นแหละผมถึงเข้าไป เรียกว่าต้องใช้แรงทั้งหมดเพื่อไปดึงโมเลย ยังนึกว่าถ้าไม่หลุดก็คงต้องถีบแล้วแหละ”

ด้าน 2 สาวเองก็นั่งหอบแฮ่กๆกันอยู่ เพราะใช้แรงเยอะกันจริงๆ …ส่วนผลจะเป็นอย่างไร ตามลุ้นกันได้ คืนนี้ ทางช่อง 7.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1963031
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1963031