ลาออกแล้ว! ผู้ก่อตั้ง-แอดมินเพจ Every Bodyslam รับผิดชอบโพสต์เนื้อเพลง หลัง”วิสาร”กรีดเลือดกลางสภา


ให้คะแนน


แชร์

ลาออกแล้ว! ผู้ก่อตั้ง-แอดมินเพจ Every Bodyslam รับผิดชอบโพสต์เนื้อเพลง หลัง”วิสาร”กรีดเลือดกลางสภา

วันที่ 27 ต.ค.2563 จากกรณี นายวิสาร เตชะธีรวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ใช้มีดกรีดแขนตัวเองระหว่างการประชุมรัฐสภา เพื่อต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออกจากตำแหน่ง สร้างความตกใจให้กับบรรดา ส.ส. ที่อยู่ระหว่างร่วมฟังอภิปราย

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ต่อมาปรากฎว่า เกิดกระแสดราม่า เมื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ Every Bodyslam ได้โพสต์ข้อความ ท่อนหนึ่งของบทเพลง “อกหัก” เพลงของวง บอดี้สแลม ในอัลบั้ม Save my Life ที่มีข้อความว่า “กรีดแขนไม่ช่วยอะไร” ก่อนที่จะมีชาวโซเชียล เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ถึงการแสดงออกในครั้งนี้

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ Every Bodyslam โพสต์แสดงความผิดชอบ ด้วยการลาออกของผู้ก่อตั้งเพจ และแอดมิน โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แอดมินขอน้อมรับผิดไว้เพียงผู้เดียว ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น และทางวงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อเรื่องนี้แต่อย่างใด

แอดมินลาออก

ซึ่งเพจ Every Bodyslam เกิดขึ้นจาก ความรัก ความชื่นชอบในตัวศิลปิน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางวง Bodyslam หรือต้นสังกัด GMM Grammy และ genie records โดยที่ผ่านมา ทางเพจทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง เป็นช่องทางนำเสนอข่าวที่น่าสนใจ แบบ real time และในขณะเดียวกัน ด้วยความชื่นชอบเนื้อหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน เช่น ประวัติ รูปภาพในอดีต รวมถึงเนื้อเพลง ที่ทางเพจ อยากจะแชร์ ให้แฟนเพจได้ตลอดเวลา จึงมีการตั้งเวลาการนำเสนอเนื้อหาต่าง ๆ เอาไว้ล่วงหน้า

แอดมินลาออก

เรื่องราว และความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ที่ไม่ได้เกิดจากการไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน และทำให้แฟนเพจ Every Bodyslam รวมถึงหลายฝ่ายเกิดความเข้าใจผิดและไม่สบายใจ ผมผู้ซึ่งเป็นแอดมินและเป็นผู้ก่อตั้งเพจ จึงขอรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยการขอลาออกจากทีม แอดมิน เพจ Every Bodyslam ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป แอดมินกราบขออภัยทุกคน และ ทุกท่านที่ถูกพาดพิงมา ณ ที่นี้อีกครั้งครับ

อ่าน เพจ Every Bodyslam โพสต์เนื้อเพลงหลัง ส.ส.เพื่อไทย กรีดแขน ก่อนทัวร์ลง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5200706
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5200706