เอ พศิน โพสต์ร่ายยาวถึง แตงกวา ถึงจะเป็นสาวหล่อ แต่ก็เป็นแม่ที่ดีได้


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่อดีตภรรยา แตงกวา จิราพร ได้โพสต์ข้อความที่ทำหลายคนเซอร์ไพรส์ว่า ตอนนี้ตนเองได้กลายมาเป็น ทอม หรือ สาวหล่อ แล้ว และยังอยู่ร่วมบ้านเดียวกันกับ เอ พศิน อดีตสามีเหมือนเดิม ในฐานะเพื่อนตาย และฐานะพ่อแม่ของ น้องเลโก้ ซึ่งเรื่องนี้ได้ทำเอาหลายคนฮือฮาอย่างมาก เพราะจากคุณแม่คนสวยกลายมาเป็นสาวเท่ไปซะแล้ว มีทั้งคนชื่นชมในความน่ารักของครอบครัวนี้ และมีคนที่เห็นต่าง มองว่า แตงกวา ทำเพื่อประชดรึเปล่า 

ล่าสุด เอ พศิน ก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวอธิบายขยายความในสิ่งที่ภรรยาได้โพสต์ไป โดยบอกว่า ลักษณะส่วนบุคคลของแต่ละคน มันเป็นเรื่องสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล ชีวิตใครก็เป็นของเค้า และ แตงกวา เป็นแม่ที่ดี แม้จะดูบอยๆ หน่อย แต่ก็เหมาะกับงานช่างภาพของเค้า

“many Thanks #massmedia ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ให้เกียรติครอบครัวเรานะครับ ในส่วนของ Personal Character ของแต่ละคน ผมว่ามันเป็น #สิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล (ไม่ต่างจากการแสดงจุดยืนทางการเมืองหรอกครับ) เมื่อเราเป็นเจ้าของชีวิตของเรา ทุกคนจึงมีอิสระที่จะเลือก และแสดงออกถึงความเป็นเราได้เสมอ

เพราะชีวิตใครก็เป็นชีวิตเขา #สำคัญตรงที่ ความชอบส่วนบุคคลนั้น ต้องไม่ไปทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ มีความดีและไม่ดีต่างกันไปตามธรรมชาติของแต่ละคนอยู่แล้ว #คนที่มีคุณค่าสำคัญที่สุดคือ ต้องรู้จักรับผิดชอบต่อหน้าที่ และให้เกียรติผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดี ผมมีเพื่อนที่มีลักษณะพิเศษส่วนตัว

เป็น Y L G & more มากมายทั้งในและนอกวงการ เกือบทุกคนน่ารักและมีอัจฉริยภาพ มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน ร่าเริง และ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มันไม่ใช่เพราะเขาแตกต่างจาก ธรรมดา แต่เขา ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ถืออัตตา ให้เกียรติตัวเอง และ ผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดีที่มีคุณค่าต่อสังคม และ Personal Character บางครั้งก็เป็นประโยชน์มาก ต่อบางสายงานบางอาชีพ ที่ต้องข้ามขีดจำกัดของความเป็นผู้หญิงผู้ชาย (คนในวงการบันเทิงจะเข้าใจสิ่งนี้ได้ดี)

…#ถ้าเราอยู่ร่วมกันในสังคมยุคนี้ ด้วยการให้เกียรติผู้อื่น มองให้เห็นความดีงามของผู้อื่น และ ไม่มีทัศนคติที่คับแคบ เห็นแก่ตัวให้น้อยที่สุด
ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆ น้อยลง ในทุกวงการครับ ผมแค่พูดถึงภาพรวมนะครับ #แตงกวาเป็นแม่ที่ดี ช่วงนี้อาจจะดู Boy..Boy หน่อย แต่ก็เหมาะกับงาน #ช่างภาพ ของเขาดีครับ #cameragirl”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1963474
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1963474