“ไนกี้ นิธิดล” ขอปล่อยผ่านถูกไดเรคป่วนไม่เลิก


ให้คะแนน


แชร์

“ไนกี้ นิธิดล” ขอปล่อยผ่านถูกไดเรคป่วนไม่เลิก

       ยังคงถูกไดเรคตามป่วนอยู่แต่ก็เลือกที่จะปล่อยผ่านเลือกอ่านแต่มุมดีที่มีเข้ามาซะมากกว่า สำหรับนักแสดงอย่าง “ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : ครั้งแรก! “ไนกี้ นิธิดล” เล่าเหตุการณ์วูบหมดสติหลังบริจาคเลือด

ไนกี้ นิธิดล

      ที่เจอบางทีเป็นไอจีหลุมไม่ระบุตัวตนแรงสุดก็เขาดูรูปตนบางรูปแล้วบอกว่าเสียว …เขาหรืออยาก…บ้างเลยไม่อยากเปิดดูไดเรคเพราะมีคนไดเรคมาเยอะบางทีลูกค้าไดเรคมายังไม่กล้าตอบเพราะถ้าเห็นข้อความอื่นเดี๋ยวจิตตกรู้สึกกลัวเหมือนกันจะเลือกอ่านเสพแต่มุมดีมากกว่าเพราะบางคนอาจจะคิดไม่อยากเฟลล์มาก ถามว่าคิดจะจัดการไหมถ้าไม่คุกคามรุกล้ำเกินไปก็ปล่อยวางไม่อยากมีเรื่องอยากอยู่เงียบที่สุดไม่อยากทะเลาะกับใครแต่ถ้าหนักขึ้นก็ต้องมีมาตรการขั้นต่อไป รับตอนแรกๆมีตามถึงบ้านต้องบอกคุณแม่ไม่อยู่บ้านก็ไม่รู้ว่าเขารู้บ้านได้ไง

ไนกี้ นิธิดล

       ทั้งนี้มองการใช้สื่อโซเชียลว่าก็เป็นมนุษย์ปกติทั่วไปไม่อยากให้คุกคามบูลลี่กันแต่บางครั้งต้องดูสองมุมกับข่าวที่ออกไปความจริงอาจจะไม่เป็นแบบนั้นหรือมีไปทัวร์ลงอาจจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนและผิดพรบ.คอมพิวเตอร์สามารถฟ้องร้องหรือติดคุกได้อยากให้เล่นแบบมีสติคอมเมนต์เชิงบวกหรือถ้ามีข่าวก็ควรกรองก่อนแล้วค่อยคอมเมนต์ไปเชื่อว่าการคอมเมนต์แบบมีเหตุผลไม่ว่าจะเป็นใครคงจะเข้าใจและไม่คิดฟ้องร้องแต่ถ้าว่าเสียหายหนักก็ไม่ดี

ไนกี้ นิธิดล

       ด้านผลงานละครก็เพิ่งจบไปเรื่อง “สะใภ้ไร้ศักดินา”และมีเรื่อง “เพลิงภริยา”ที่ออนแอร์อยู่ ก็จะมีเปิดอีกเรื่องนึงเดือนหน้านี้จะมีฟิตติ้ง อย่างเรื่อง “เพลิงภริยา” ก็อยากให้ดูกันดารานักแสดงมากฝีมือเยอะมากเป็นเรื่องผัวเมียสะท้อนสังคมในบ้านเราและมีแง่คิดเรื่องนี้ก็จะพลิกบทบาทตั้งแต่เล่นละครมาเป็นคนจนที่สุดแล้วถ้าได้ดูทุกคนจะเสียน้ำตาแน่นอนและพูดเหน่อด้วย

ไนกี้ นิธิดล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94380/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94380/read