บี น้ำทิพย์ เคลียร์ปมเลิกตามไอจี ฟิล์ม ธนภัทร ลั่นไม่โง่ถูกหลอกคบซ้อน


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นปมร้อน เมื่อเพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความว่า “เมื่อรักปลอมๆ ที่เอาใจแฟนคลับ กลายเป็นรักจริงนอกจอ แต่สุดท้ายรักกลับถูกทรยศ คนเราควรมีรักเดียว ไม่ใช่มีโลกหลายใบ ล่าสุดนางเอกร่างเพรียวบอกทางช่องว่า จะไม่ร่วมงานกับพระเอกคู่จิ้นคนนี้อีก #พลอตละครเรื่องใหม่ #ใครพาดพิงเสียหายเชิญไปศาลคนเดียวค่ะ” จนหลายคนโยงไปถึงคู่จิ้นอย่าง บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ซึ่งฝ่ายสาวบีก็เพิ่งอันฟอลโลว์ไอจีของหนุ่มฟิล์ม

บี-ฟิล์ม บี-ฟิล์ม

ล่าสุด บี น้ำทิพย์ มาร่วมรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 ทันทีที่ มดดำ คชาภา อ่านข้อความจากเพจดังกล่าวให้ฟัง ทำเอาบี น้ำทิพย์ ถึงกับขำ ก่อนบอกว่า “แค่บอกว่านางเอกผอมเพรียวก็ไม่ใช่แล้วนะ” แต่มดดำบอกว่าในคอมเมนต์มีแต่พูดถึงบีกับฟิล์ม และถามว่าเคยคบกับฟิล์มจริงมั้ย บีตอบ “ไม่เคยค่ะ ไม่เคยจริงๆ ไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ เล่นละครด้วยกันและสนิทกัน แค่นั้นเลย ก็เป็นเพื่อนร่วมงานกัน แต่เราอาจจะเล่นกันเว่อร์เกินไปมากก็ได้ ดูถึงเนื้อถึงตัว”

มดดำถามต่อว่า เหมือนช่วงนึงเปิดตัวเป็นแฟนกัน ไปงานด้วยกัน บีแย้งทันที “ไม่เคยเปิดตัวเลยนะ เรื่องไปงานก็เขาจ้างไปอีเวนต์ด้วยกัน ได้เงินอะ ไม่ไปเหรอ ส่วนปีหน้าจะมีผลงานละครด้วยกันอีกมั้ยก็ไม่รู้เหมือนกัน” มดดำถามอีกว่า ทำไมถึงเลิกติดตามไอจีของฟิล์ม บีตอบว่า “ก็อันฟอลโลว์ค่ะ” ก่อนจะหัวเราะและบอกว่า “ก็ฟอลโลว์มันเยอะแล้ว เราก็อันฟอลโลว์ จริงๆ ไม่ได้อันฟอลโลว์แค่ฟิล์มนะคะ อันฟอลโลว์ไปหลายคนเลย แต่ว่าไม่รู้ว่าใครบ้าง คือเราอยากตามใครก็ตาม ไม่อยากตามใครก็ไม่ตามค่ะ คือเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ชอบทำอะไรก็ทำ นี่ก็ยังฟอลโลว์น้องคริส (คริส พีรวัส) เลยค่ะ เพราะชื่นชอบผลงาน”

มดดำถามต่อว่า มีจิ้นกันนอกจอแล้วอกหักเหรอ บีตอบ “ไม่ใช่ค่ะ ไม่เคยจิ้นแบบนั้น จิ้นแต่ในละครมากกว่า ที่เขาบอกว่าแอบคบกันตั้งแต่เล่นละคร “เมีย 2018” ไม่จริงค่ะ ไม่ได้คบกันค่ะ” ก่อนจะพูดว่าถามได้ ถ้าถามก็ตอบตรงๆ เอมมี่ มรกต ถามว่า อนาคตจะกลับไปฟอลโลว์ฟิล์มอีกมั้ย บีบอกว่า “ไม่รู้เหมือนกัน ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต”

จากนั้นทีมงานก็อ่านคำถามจากชาวเน็ตว่า คนเม้าท์ว่าบีคบฟิล์ม แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเปิดตัวเพราะกลัวเรตติ้งตกเลยไม่พอใจ และจับได้ว่าฝ่ายชายคบซ้อน บีแย้งทันที “เดี๋ยวนะ การเขียนอย่างนี้ อย่าดูถูกบี บีไม่ได้โง่ให้ใครมาหลอกให้คบซ้อนนะคะ” แต่ น็อต วรฤทธิ์ พูดต่อ “ไม่รู้ก็ไม่ได้แปลว่าโง่นี่” ทำเอาบีถึงกับหัวเราะและพูดว่า “พี่น็อตๆ” มดดำถามต่อว่าสรุปคือยังไง บีพูดต่อ “ถ้าเขาจะมีแฟนก็ไม่เกี่ยวกับบีอยู่แล้ว เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ยืนยัน”

มดดำถามถึงเรื่องที่บีโพสต์ภาพข้อความทำนองตัดพ้อเรื่องความรักลงไอจีสตอรี่ บีตอบทันที “โธ่ ไม่ได้ตัดพ้อคนนี้รึเปล่า” ก่อนจะหัวเราะและบอกว่าเห็นอะไรแล้วชอบก็เอามารีโพสต์แค่นั้นเอง อยากโพสต์ก็โพสต์ มดดำถามว่าจะไม่รับงานกับฟิล์มแล้วจริงหรือไม่ บีตอบทันที “ถ้ามีคนจ้างก็รับค่ะ ช่วงนี้โควิดกับเหตุการณ์ต่างๆ เราต้องใช้เงินค่ะ จ้างมาเลยค่ะ ถ้ามีคนจ้างก็ทำค่ะ”

บี-อ๋อม บี-อ๋อม

เมื่อเอมมี่ถามถึงข่าวกับอ๋อม อรรคพันธ์ หลังถ่ายรูปลงไอจี และมดดำถามว่า เจอกันตอนไปดำน้ำเหรอ บีตอบว่า “ใช่ค่ะ ครั้งที่แล้วคลาดกัน เพราะไปดำน้ำที่เดียวกัน แต่ครั้งนี้วันตรงกันพอดีและเจอกันพอดี ก็เจอกันปกติ เหมือนเป็นทริปดำน้ำ ต่างคนต่างไปแล้วเจอกัน ก็คุยกันแบบเพื่อนมากกว่า แล้วมีข่าวว่าอ๋อมมีคนคุยอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราไม่ชอบเป็นมือที่ 3 ของใครค่ะ”

มดดำบอกว่าบีมีข่าวกับผู้ชายน้อยมาก บีเล่าว่า “ถ้าดูจริงๆ บีมีแฟนนับคนได้เลย เวลาเราคบใครก็อยากจะ… คือเป็นคนบูชาความรักค่ะ อยากเจอความรักที่ดีๆ คนดีๆ รักเราจริงๆ ขายของเลยค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าปิดตัวเองมั้ย ปิดตัวเองเหมือนกัน แต่ไม่ได้ปิดจนเกินไป แต่เมื่อเราเปิดใจให้กับใครแล้ว นั่นคือเรามั่นใจแล้วว่าเขาคือคนที่เรารู้สึกว่าใช่”

นอกจากนี้บีบอกว่าตอนคบกับแฟนคนก่อนๆ เคยจับได้ว่ามีกิ๊ก แต่ฝ่ายชายเลือกเรา แต่สุดท้ายก็พบว่าคนสองคนเลิกกันมันอาจจะไม่ใช่เรื่องมือที่ 3 เสมอไป อาจจะมีเรื่องบางอย่างไม่ลงตัว ยอมรับเลือกเยอะ ใช้เวลานานหลายเดือนกว่าจะคบใครคนนึง ดูแล้วดูอีก มดดำถามว่าขี้หึงมั้ย บีตอบว่าเมื่อก่อนขี้หึงมาก แต่ตอนนี้ต้องมาลองคบอีกที น็อตถามว่ามีคนมาจีบไหม บีตอบว่า “ไม่มีค่ะ เวลาไปไหนก็มีเพื่อนผู้หญิงถ่ายรูปให้” มดดำถามว่าชอบเด็กหรือเปล่า บีบอกว่าได้หมด ขอแค่คุยแล้วคลิก.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1963629
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1963629