“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เผยความพร้อมแฟนมีตติ้ง รับหลายช่องทาบเซ็นสัญญา


ให้คะแนน


แชร์

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เผยความพร้อมแฟนมีตติ้ง รับหลายช่องทาบเซ็นสัญญา

       ได้เข้าห้องซ้อมก่อนสตาร์ทความฟินกับงานแฟนมีตติ้ง “SOLOSAINT 2020” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้สำหรับ “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความพร้อมและยอมรับมีหลายช่องทาบเซ็นสัญญาให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เมินดราม่ากระแสจิ้น “ซี พฤกษ์” ดรอป 

เซ้นต์ ศุภพงษ์

       โชว์เป็นธีมเรซซิ่งพาแฟนคลับไปขึ้นรถชมในแต่ละป้ายว่ามีความสนุกมันส์ยังไงบ้างส่วนตัวชอบอะไรที่เกี่ยวกับรถอยู่แล้วและมีพาไปทั้งหมด 7 ป้ายทุกโชว์ทำเสร็จหมดแล้วแต่อาจจะมีเพิ่มเติมก็มีส่วนร่วมคุยกับทีมงานว่าอยากได้แบบไหนบ้างและรายได้ส่วนนึงจะมอบให้มูลนิธิเมาไม่ขับด้วย รับแอบกดดันเพราะห่างหายไปเป็นปีก็อยากทำให้ออกมาดีที่สุดโดยแฟนคลับต่างประเทศจะมีบัตรให้ดูผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยทั้งนี้ในโชว์จะมีเปิดเอ็มวีใหม่ให้ได้ชมกันครั้งแรกโดยโชว์ทั้งร้องและเต้นจะโตขึ้นจากที่เคยทำมาก่อน

เซ้นต์ ศุภพงษ์

       ด้านเอ็มวีเพลง “ได้พบกัน” มีทางแฟนคลับประเทศจีนแต่งให้เลยนำมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทยเนื้อหาเชิงไม่ว่าจะผ่านอะไรมาพวกเขาจะคอยอยู่เคียงข้างเสมอก็มีท่อนแร็ปที่แต่งเองเพื่อบอกผ่านความรู้สึกถึงพวกเขาด้วย กับเกสท์ในโชว์ก็มีแต่รอไปลุ้นกันว่าเป็นใครยังไง ส่วนงานแสดงก็มีภ.วอน(เธอ) กำหนดฉาย 24 ธันวาคมนี้และซีรีย์ “Let’s Fight Ghost” เพิ่งปล่อยทีเซอร์จะได้ชมกันในปีหน้า

เซ้นต์ ศุภพงษ์

       สำหรับที่มีช่องวันทาบทามมาจริงๆมีคุยหลายช่องที่ติดต่อมาแต่ยังอยู่ในขั้นตอนของการคุยเป็นแนวทางว่าจะเติบโตไปแบบไหนตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจเซ็นเป็นนักแสดงอิสระอยู่ โดยหากทางผู้ใหญ่ให้โอกาสแบบไหนก็พร้อมรับหากเป็นโอกาสดีที่อยากทำ โดยตอนนี้ได้รับละครยาวไปถึงสิ้นปีหน้าแล้วถ้าอยู่ค่ายหรือช่องจะยังไม่พร้อมเล่นละครให้เขาต้องรับผิดชอบงานที่รับไว้แล้วขอเวลาเคลียร์งานก่อนถ้าโอกาสตามที่คุยกันโอเคอาจจะเซ็นที่ใดที่นึงและยังไม่แน่ใจจะชัดเจนตอนไหนด้วย

เซ้นต์ ศุภพงษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"หญิง-เซ้นต์" ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Shopee 9.9 Super Shopping Day

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94390/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94390/read