"บอล" ตกม้าตายฉากเลิฟซีน "โมนา" เทคยับนับ 10 ครั้ง ใน "ความทรงจำสีจาง"


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าที่ว่าหนัก บู๊ที่ว่าแน่ ก็ผ่านมาหมดแล้ว แต่ใครจะรู้ว่า หนุ่ม “บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว” ดันตกม้าตายฉากเลิฟซีนกับสาว “โมนา อมลรดา” ที่รับบท “ศรัณยา” ในละคร “ความทรงจำสีจาง” ทางช่อง 3 เรียกว่าจูบเดียว เทคยับนับ 10 ครั้ง แถมบท “นรินทร์” ที่เจ้าตัวได้รับก็ทำเอามึนไม่น้อย เพราะทั้งเก็บกด ทั้งซับซ้อน

“เรื่องนี้แสดงออกทางตาเยอะมาก เพราะบท ‘นรินทร์’ จะไม่ได้ร้ายแบบโจ่งแจ้ง ร้ายแบบกลอุบาย ร้ายลึก แสดงออกให้คนอื่นไม่รู้ แต่คนดูต้องรู้ จะมีความซับซ้อนในการแสดง เล่นไปก็แอบมึนไป ความยากคือการเก็บความรู้สึกแทบจะทั้งหมด เพื่อไม่ให้เขารู้ว่าเป็นคนแบบไหน เราจะใส่หน้ากากเข้าหาตลอด อย่าง พี่ภู (เต้ย พงศกร) ก็จะใส่หน้ากากว่าเรารักเขา คอยช่วยเหลือ แต่เมื่อไรที่ถอดหน้ากาก เราจะกลายเป็นคนที่มีชีวิตเก็บกดมาก ความพิเรนทร์ของตัวละครนี้คือ จะไปชอบผู้หญิงที่เคยเป็นแฟนกับอริของเราอยู่แล้ว ก็ยิ่งอยากเอาชนะ จะไม่ได้ไฝว้ต่อหน้า แต่จะคอยเสียบ”

ฉากจูบเทคยับ?

“ผมเป็น fc น้องโมนา อมลรดา อยู่แล้ว ปกติเจอหน้าก็จะเขิน ซีนธรรมดาก็เขินอยู่แล้ว แต่ฉากเลิฟซีน ปาไป 10 กว่าเทค ผมมือแข็ง มือสั่นเลย แล้วคนในกองก็บิวต์เก่ง ทีมงานก็แซวเก่ง ฉากนั้นก็เลยเกร็งๆ กัน ซึ่งผู้กำกับบอกว่า ทำยังไงก็ได้ไม่ให้ดูว่ารักเขามาก ให้ดูคูลๆ หน่อย แต่ผมจะหูแดงตลอด หน้ามันออกชัดมาก ก็ต้องพยายามกดหน้าให้เบิกบานน้อยลง ก็ใช้วิธีเกร็งยิ้มตัวเอง แล้วกล้องอย่าตัดมารับหน้าผมนาน ไม่งั้นหลุด (หัวเราะ) ละครเรื่องนี้จะมีการเชือดเฉือนด้วยอารมณ์เยอะ คนหนึ่งจำไม่ได้ คนหนึ่งเอาชนะ คนหนึ่งอยากเอาความสุขใส่ตัว ความขัดแย้งเหล่านี้จะเติมความกลมกล่อมของละคร และละครสอนเลยว่า เราควรจะใช้ชีวิตแบบไหน” บอลกล่าว

ติดตามชมละคร “ความทรงจำสีจาง” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964311
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964311