“ก้อย รัชวิน” เผยหลังถูกเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้สละโสด  พร้อมอัปเดตความคืบหน้างานแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

“ก้อย รัชวิน” เผยหลังถูกเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้สละโสด  พร้อมอัปเดตความคืบหน้างานแต่ง

     ถูกกลุ่มเพื่อนทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสดให้ที่ผ่านมาก็ไม่รู้โมเมนท์จะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับว่าที่เจ้าสาวอย่าง “ก้อย  รัชวิน วงศ์วิริยะ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัปเดตความคืบหน้างานแต่งกับ “ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ก้อย รัชวิน” ลองชุดเจ้าสาว ออร่าจับมากๆ

ก้อย รัชวิน,ตูน บอดี้สแลม

      ไม่คิดว่าเพื่อนจะจัดเต็มให้ขนาดนี้ตั้งใจจะชวนไปเที่ยวก่อนแต่งงานเท่านั้นแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเกินกว่าที่คิดมากบางคนที่ไปไม่ได้ก็มาเซอร์ไพรส์ก็นัดกันคิดว่าจะไปสิบกว่าคนแต่พอจุดพักรถปรากฏมาแบบสามสิบกว่าคนเหมือนสมัยวัยเด็กนั่งรถไปเที่ยวเลยและมีจัดดินเนอร์ให้ในตอนกลางคืนด้วย ยันส่วนตัวไม่รู้อะไรมาก่อนเพื่อนแค่บอกให้มาสวยๆพอการดิลสถานที่ทางเพื่อนก็ดิลให้ทั้งหมดรับมีโมเมนต์ซึ้งเพราะไม่คาดคิดเพื่อนจะทำให้ได้มากขนาดนี้และอย่างวันที่มีไวท์ปาร์ตี้คิดว่าทานข้าวกันปกติแต่เพื่อนจัดธีมให้เป็นแบบเรื่องราวโดยวันนั้นมีการคุยเปิดใจกันด้วยตนก็บอกวันงานแต่งคนจะเยอะมากอาจจะไม่มีเวลาคุยกันมากก็เลยจัดมาเที่ยวและรู้ว่าเพื่อนเขารักตนมากรู้สึกดีใจมองการแต่งงานครั้งเดียวก็อยากให้มีความทรงจำที่ดีที่สุด

ก้อย รัชวิน,ตูน บอดี้สแลม

      ส่วนการเตรียมงานตอนนี้ประมาณ 70 %แล้วชุดออกแบบเสร็จหมดแล้วยังไม่เห็นของจริงเดือนนี้จะเตรียมทุกอย่างให้เป็นรูปร่างขึ้นกับการ์ดเดี่ยวจะมีการเดินสายแจกเชิญผู้ใหญ่โดยทางฝ่ายชายก็มีความตื่นเต้นเหมือนกับตนที่ใกล้เข้ามาแล้วและมีความกังวลลึกๆบางอย่างก็ปล่อยวางให้พี่ทีมงานช่วยกับการเตรียมงานก็ไม่มีทะเลาะกันหากมีอะไรทางพี่เขาจะให้เลือกซึ่งจะไม่มีพรีเวดดิ้งต้องเลือกรูปถ่ายที่ผ่านมาอาจจะมีแบบไม่ตรงกันบ้างไอเดียจะเป็นพี่เขาตนจะเก็บรายละเอียดมากกว่าธีมเป็นแบบสวนสนุกเฟสติวัลมีเกมส์ให้เล่นด้ว

ก้อย รัชวิน,ตูน บอดี้สแลม

      สำหรับการเข้าคอร์สก็ยังเลยช่วงนี้มีแต่การประชุมเตรียมงานกับแขกก็วางไว้พันกว่าคนแต่ไม่รู้วันจริงจะมามากน้อยแค่ไหนก็เป็นงานใหญ่ที่สุดในชีวิตของตนแล้วงบเป็นทางพี่เขาที่จะจัดการแต่ตัวงานก็มีช่วยกันเลือกสิ่งที่เหมาะสมอยู่แล้วอันไหนที่ดูแล้วมากไปก็จะตัดมองว่าแม้จะเป็นงานของคนสองคนแต่ความจริงเป็นงานของครอบครัวและทุกคน

ก้อย รัชวิน,ตูน บอดี้สแลม

     ทั้งนี้ที่พี่เขาเต้นเพลง “ปูหนีบอีปิ” ก็ดีแล้วให้เขาได้ปลดปล่อยบ้างอยู่สองคนมีแบบหลุดๆบ้างแต่ไม่ออกสื่อแต่เวลาที่อยู่ในรายการจะโดนพวกพี่เขาให้ทำอะไรแบบนี้ขำๆสเต็ปไม่ผ่านเอวต้องมามากกว่านี้และตนก็ยังแทรนด์ให้ไม่ได้เพราะยังเต้นไม่รอดและไม่มีแซวอะไรพอหลังจากเต้นเสร็จ

ก้อย รัชวิน,ตูน บอดี้สแลม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94401/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94401/read