ก้อย รัชวิน ตื่นเต้นใกล้วันแต่ง คู่เราไม่มีพรีเวดดิ้ง


ให้คะแนน


แชร์

ก้อย รัชวิน ตื่นเต้นใกล้วันแต่ง คู่เราไม่มีพรีเวดดิ้ง

วันที่ 29 ต.ค.63 ที่ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ มีการจัดงาน ครบรอบ 11 ปีโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ภัทรมหาราชานุสรณ์ สานหัวใจสร้างการแพทย์ไทยก้าวไกล โดยมี ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ มาร่วมงาน หลังจากจบงานนักแสดงสาวได้อัพเดตถึงเรื่องงานแต่งงานที่จะถึงปลายเดือนหน้านี้

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

ปาร์ตี้สละโสดเป็นยังไงบ้าง ?
“เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก ไม่คิดว่าเพื่อนจะจัดเต็มขนาดนี้ ก้อยตั้งใจจะชวนเพื่อนๆไปเที่ยวกันก่อนที่จะแต่งงาน อยากมีโมเมนต์ไปเที่ยวกัน ปรากฏว่าสิ่งที่เกิดขึ้น มันเกินกว่าที่เราคิดไว้มากๆ บางคนที่บอกว่าไปไม่ได้ก็มาเซอร์ไพรส์ เอาจริงๆ ก้อยไม่รู้อะไรเลยแล้วเหมือนเพื่อนเตรียมทุกอย่างไว้ให้ เหตุการณ์วันนั้น

เรานัดกันไปเที่ยวที่เสม็ด ตอนแรกต่างคนต่างไป คิดว่าน่าจะไปกัน 10 กว่าคน พอไปถึงจุดพักรถ เราอยู่ในรถแล้วเพื่อนเปิดประตูมา ฉันไปคือมาเป็นรถทัวร์(หัวเราะ) ยิ่งใหญ่มากเพื่อน 30 กว่าคนอยู่ตรงนั้น เราก็เลยเซอร์ไพรส์สุดๆ

เหมือนสมัยมหาวิทยาลัยที่เรานั่งรถทัวร์ไปเที่ยวกัน เป็นฟีลแบบนั้น ส่วนโมเมนต์กลางคืนก็เยอะค่ะ ยังไม่มีเวลาลงรูปเลย พอไปถึงเพื่อนๆ เตรียมเสื้อทีมกันไว้ แล้วเสื้อเป็นหน้าเรา มีการจัดดินเนอร์ไว้ให้ เหมือนเพื่อนๆ ไปเตี๊ยมกันไว้กับทางรีสอร์ทว่าจะปิด เพื่อที่จะได้มีแค่พวกเรา และเสียงดังได้เต็มที่”

เราไม่รู้นะเรื่องที่เพื่อนๆ ทำเซอร์ไพรส์ ?
“ไม่รู้ว่าจะทำอะไรบ้าง เข้าใจว่าไปเที่ยวกันไม่กี่คน แต่เพื่อนบอกว่าเธอไม่ต้องทำอะไร มาสวยๆ พอ ด้วยนิสัยก้อยถ้ารู้ว่าคนเยอะก็จะต้องเหมือนช่วยจัดงาน เพราะรีสอร์ทนั้นพี่ชายมีหุ้นส่วนด้วย เราก็จะมีความจัดแจงช่วยเหลืออะไรอย่างนี้

ก้อย รัชวิน

เพื่อนทำเซอร์ไพรส์

ปรากฏว่าเพื่อนก็บอกว่าไม่ต้องทำอะไรฉันติดต่อไปแล้ว พี่ชายเราก็ดูแลความเรียบร้อยให้เต็มที่ เพื่อนๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เราก็กลัวเพราะไม่ได้เที่ยวกันกลุ่มใหญ่ๆ แบบนี้ เพราะเดี๋ยวเราจะดูแลทุกคนได้ไม่ทั่วถึง ปรากฏว่าทริปนี้เพื่อนน่ารักมาก”

มีโชว์อะไรพิเศษไหม ?
“อันนี้ก้อยขอไว้ ไม่ได้มีโชว์อะไร มีแค่เพื่อนๆ เพื่อนสาวเท่านั้น โมเมนต์ที่ซึ้ง เป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่าเพื่อนจะทำให้เรามากขนาดนี้ มีการเรียกไปถ่ายรูป แล้วสักพักนึงสะกิดเราหันไปแล้วเหมือนเขาจุดพลุไฟโอ่ง อันนั้นเซอร์ไพรสมาก ส่วนวันที่สองที่มีการปาร์ตี้กัน

เราคิดว่ากินข้าวกันเฉยๆ แต่เพื่อนๆมี ธีมงาน มีทีมมาจัดตกแต่งสถานที่ให้สวยงามเป็นเรื่องเป็นราว แล้วเหมือนได้พูดความในใจกัน เพื่อนบางทีเราสนิทกันมากๆก็จะไม่ค่อยได้แชร์ จะเขินที่จะต้องพูดอะไรซึ้งๆ กัน เหมือนเราก็เปิดใจเต็มที่”

ก้อย รัชวิน

ซ้อมก่อน

เรากล่าวขอบคุณเพื่อนยังไงบ้าง ?
“ก้อยบอกเพื่อนว่าในงานแต่งคนจะเยอะมากๆ เราอาจจะไม่ได้มีเวลาที่จะคุยกันแบบนี้ วันที่ก้อยให้เพื่อนมาเที่ยวด้วยกันครั้งนี้คือโมเมนต์แบบนี้แหละ แต่เราก็ไม่คิดว่าเพื่อนจะทำให้เรามากขนาดนี้ มันทำให้รู้สึกว่าเพื่อนรักเรามากขนาดนี้เลยเหรอ ก็ดีใจ(ยิ้ม)”

เพื่อนอยากให้เรามีความทรงจำที่ดีที่สุด ?
“ใช่ เพื่อนพูดแบบนี้ ขอบคุณนะ เพื่อนบอกว่าครั้งเดียวในชีวิต แต่งงานครั้งเดียวก็อยากให้เรามีความทรงจำที่ดีที่สุด พอแก่ตัวไปก็จะได้กลับไปบอกลูกหลานเราได้ว่าแม่มาปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนที่นี่นะ แต่ตอนนี้คือเพื่อนติดใจมากอยากนัดปาร์ตี้อีกรอบ อาจจะมีหลังงานแต่งและเลี้ยงขอบคุณเพื่อนๆ อีกครั้ง”

พี่ตูนเห็นคลิปแล้วว่ายังไงบ้าง ?
“ตัวเขายังไม่มีปาร์ตี้สละโสด เขาก็อยากมีนะ แต่ว่าด้วยความที่เป็นเพื่อนผู้ชายเขาก็แบบผู้ช้ายผู้ชาย ไม่ค่อยมีฟีลโมเมนต์ซึ้งๆ เหมือนสาวสาวสักเท่าไหร่”

การเตรียมงานเป็นอย่างไรบ้าง ?
“วันนี้ก็ถือว่าเป็นหนึ่งเดือนพอดี ส่วนตัวคิดว่าน่าจะโอเค โดยหากตีเป็นเปอร์เซ็นต์ก็คงอยู่ที่ 70 เปอร์เซ็นต์”

ส่วนตัวมีความกังวลในจุดไหนบ้าง เพราะชุดเองก็พร้อมแล้ว ?
ยังไม่เห็นของจริง ชุดออกแบบเสร็จหมดแล้ว เหลือแค่การฟิตติ้ง เชื่อว่าภายในเดือนนี้คงชุลมุนพอสมควร ในเรื่องของการเตรียมการทุกอย่าง เดือนที่ผ่านมาเป็นในเรื่องของการออกแบบ การเซ็ตติ้ง แต่เดือนนี้ต้องเป็นรูปเป็นร่างมากกว่าเดิม ส่วนเรื่องการ์ดเชิญ ก็คงจะเดินสายเตรียมเรียนเชิญผู้ใหญ่มาร่วมงาน”

ในส่วนของ “พี่ตูน” มีความตื่นเต้นหรือเตรียมการอย่างไรบ้าง ?
“เขาน่าจะตื่นเต้นพอๆกับเรา ตอนเเรกก็จะชิลๆหน่อย พอใกล้มาจริงๆ อาจจะเกิดความกังวลลึกๆว่าตรงนั้นตรงนี้จะออกมายังไง จะดีหรือเปล่า ทั้งนี้เราเองก็น้องปล่อยวางในบางส่วน ให้พี่ๆในทีมได้เข้ามาช่วย เพราะเขามาช่วยด้วยใจเราเห็นแล้วปราบปลื้มมาก และมีประสบการณ์”

แอบมีทะเลาะหรือความเห็นไม่ตรงกันบ้างหรือไม่ ?
“ยังไม่มีค่ะ เพราะพี่ตูนให้เกียรติก้อยในการตัดสินใจ ถ้าเกิดมีอะไรที่ต้องเลือกเขาก็จะให้เราเลือก แม้ว่าใจลึกๆเราเองก็อยากให้เขาเลือกนะ หรือบางทีอาจต้องมานั่ง อย่างก้อยกับพี่ตูนไม่มีพรีเวดดิ้ง ก็จะใช้เหมือนรูปในระยะเวลาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ก็ต้องมีการเลือกรูป เราก็เลือกๆอยู่ แล้วมันเยอะ พี่ตูนเลยให้เราตัดสินใจเอง”

พี่ตูนมีบอกไหมว่าอยากได้อะไร ?
“เอ่อ สิ่งที่เขาอยากได้นั้นคือตัวธีมนี้แหละคะ เพราะไอเดียทั้งหมดคือพี่ตูน เราเป็นคนเก็บรายละเอียด สิ่งที่จะเกิดขึ้นภายในงานมาจากไอเดียของเขา เราจะดูในส่วนของดีเทล เป็นอะไรที่ค่อนข้างมีรายละเอียดเยอะพอสมควร ในส่วนของธีมสวนสนุก โดยจะมีเกมส์หรือกิจกรรมให้เล่นเยอะภายในงาน อาจะไม่ถึงขั้นมีชิงช้าสวรรค์ แต่อาจจะมีการตกเเต่งคล้ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชำร่วยมี่มีถึง 5 อย่าง

ของชำร่วย 5 อย่างนี้มีอะไรบ้าง ?
“ขออุ๊บไว้ก่อน เดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟัง การที่จะได้ของชำร่วยคล้ายๆกับค้องเล่นเกมหรือฉลาก อะไรประมาณนี้”

มีเข้าคอร์สอะไรกันบ้างไหมช่วงนี้ ?
“ช่วงนี้ก็จะมีคอร์สในส่วนของการประชุม เตรียมงาน และแจกการ์ด โดยแขกทั้งนี้หมดที่วางไว้ประมาณ 1,000 กว่าคน แต่ว่าไม่ทราบว่าวันจริงจะปริมาณมากน้อยแค่ไหน”

เรียกว่าเป็นงานยักษ์แห่งปี ?
“สำหรับก้อยก็มองว่ามันใหญ่ที่สุดในชีวิต เพราะมันคือครั้งเดียวในชีวิตของก้อย โดยที่ทุกอย่างดูเหมือนจัดเต็มเพราะธีมงานตามที่พี่ตูนอยากได้ ตลอดจนธีมงานสวนสนุก เลยอยากให้ทุกคนที่มางานได้สนุกและได้รับบรรยากาศฟิลลิ่งเหมือนมาสวนสนุกจริงๆ”

งานดูอลังการ ?
“อุ้ย ต้องไปดูวันงานค่ะ เพราะก้อยเองก็ยังไม่เห็นว่าทั้งหมดจะออกมาเป็นยังไง ส่วนเรื่องงบประมาณต้องถามเขา(หัวเราะ) เพราะในส่วนนั้นก้อยเองไม่ได้เป็นคนดู ก้อยจะอยู่ในฝ่ายการจัดการ”

เรียกว่าก้อยเป็นคนเลือกพี่ตูนเป็นคนจ่าย ?
“อันนั้นก้อยว่าอยู่ขั้นตอนสุดท้ายเลย แต่เราก็ช่วยกันเลือกว่าจะเอาอะไร ก้อยก็ดูในเรื่องที่อะไรไม่จำเป็นหรือมากเกินไป ก็จะช่วยดู”

เรียกว่าเขาซัพพอร์ตเรื่องเงิน ?
“ก้อยมองว่ามันเป็นงานของคนทุกคน เหมือนจะดูว่าเป็นงานของเราสองคน แต่สุดท้ายมันเป็นงานขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่คอยสนับสนุน และรักเรา ทำให้พี่น้องครอบครัวของเราทั้งคู่ได้มาอยู่รวมกัน สุดท้ายแล้วมันไม่ใช่แค่ก้อยกับพี่ตูน แต่มันเพื่อทุกคนจริงๆ”

ย้อนถามถึงโมเมนต์ที่ทาง “พี่ตูน” ได้เต้นเพลงปูหนีบในระหว่างที่ได้ออกรายการรายการหนึ่ง ?
“จริงๆต้องบอกว่าวันนั้นก้อยเองก็ต้องไปอัดรายการด้วย แต่ด้วยความที่ก้อยเองกำลังประชุมงานแต่งอยู่ พี่ตูนเลยเจอเเจ็คพอต โดนเต้นปูหนีบไป มองตลกดี และเป็นดรื่องที่ดีที่เขาได้ปลดปล่อยบ้าง”

เขาเคยเต้นให้ดูไหม ?
“อยู่กันสองคน มีโมเมนต์หลุดๆบ้าง แต่เขาไม่เคยออกสื่อเต้นเเบบนี้ ซึ่งพอเห็นสเต็ปแล้วพูดได้คำเดียวไม่ผ่าน เอวต้องมามากกว่านี้”

มีส่งข้อความส่วนตัวไปแซวไหม?
“ไม่ค่ะ เพราะตอนท้ายเราก็มาเจอกันที่สตู แค่มีถามว่าเจออะไรบ้างวันนี้ แค่นั้น”

ขอบคุณรูปจากไอจี : rachwinwong

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5211474
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5211474