โบว์ แวนด้า เล่าพินัยกรรม ปอ ทฤษฎี ถ้าทำไม่ได้โดนยึดทรัพย์สินหมด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่แม่ลูกที่น่ารักน่าเอ็นดู สำหรับคุณแม่คนสวย โบว์ แวนด้า สหวงษ์ และ น้องมะลิ ลูกสาวสุดรัก ล่าสุดทั้งคู่มาร่วมรายการ “พ่อบ้านงานเข้า” ทางช่องเวิร์คพอยท์ ที่มี เสนาลิง สมเกียรติ, พุฒ พุฒิชัย, โจ๊ก โซคูล เป็นพิธีกร งานนี้ทั้งคู่เผยเรื่องราวน่ารักๆ ของน้องมะลิเมื่อไปโรงเรียนวันแรก รวมถึงพินัยกรรมของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ที่เสนาลิงถึงกับแซวว่าทำโคตรยาก

ซึ่งในช่วงต้นรายการ พุฒถามว่าไปโรงเรียนสัปดาห์แรกก็มีเรื่องกับเพื่อนเลยเหรอ มะลิพยักหน้า แม่โบว์หัวเราะก่อนตอบว่า “ก็ได้รับอีเมลจากครู วันนี้มะลิกับเพื่อนค่อนข้างมีอะไรกระทบกระทั่งกันนิดนึง สรุปทะเลาะกับเด็กผู้ชาย เหมือนมาชวนกันเล่นแล้วไม่เล่น แบบผลักกันไปกันมาใช่มั้ย” ก่อนจะหันไปทางน้องมะลิ น้องมะลิพยักหน้า แม่โบว์เล่าต่อ “แล้วน้องมะลิเดินไปฟ้องครู สุดท้ายทุกวันนี้เพื่อนคนนี้เป็นยังไง” น้องมะลิยิ้มก่อนตอบว่าดีกันแล้ว ทุกวันนี้สนิทกัน ไม่ผลักกันแล้ว แม่โบว์แซว “เหวี่ยงเอา” ทำเอาฮากันทั้งรายการ

โจ๊ก โซคูล ถามว่า ความแสบได้ใครมา แม่โบว์ตอบ “เรื่องความแสบได้พ่อมา เพราะพ่อขี้แกล้ง อารมณ์ดี แต่ก็จะบอยๆ ทั้งคู่ คือโบว์กับพี่ปอ” เสนาลิงบอกว่าพูดแล้วก็คิดถึงเหมือนกัน และถามว่าน้องมะลิแอบคิดถึงพ่อไหม แม่โบว์ตอบว่า “บ่อยมาก ส่วนใหญ่ก็จะบ่นกับเราค่ะ บางทีคิดถึงมากๆ จะเดินไปหน้ารูปพ่อแล้วพูดว่า “รู้มั้ยว่าคิดถึงเนี่ย” บางทีก็บอกว่าพรุ่งนี้จะไปเที่ยว ไปด้วยกันมั้ย เอ้าไปพ่อ เวลาขนของขึ้นรถ เหมือนคุยน่ะค่ะ” ก่อนที่เสนาลิงจะสรุปว่าคือเขาเข้าใจหมดแล้ว ตอนนี้เขาอยู่กับความเป็นจริงทุกอย่าง ก็ต้องเดินต่อไป พร้อมทั้งชมว่าน้องมะลิเก่งมาก

พุฒถามว่าพ่อปอฝากอะไรหรือทำพินัยกรรมไว้ให้น้องมะลิมั้ย แม่โบว์ตอบ “ไม่มีค่ะ มีแต่ให้โบว์ เป็นพินัยกรรมอะไรก็ไม่รู้” ก่อนที่เสนาลิงจะแซวว่า “เขียนพินัยกรรมไว้ และพินัยกรรมนี้เขียนแล้วโอ้โห ทำตัวลำบากมาก เปิดเผยมาเป็นพินัยกรรมที่ทำโคตรยาก” แม่โบว์หลุดหัวเราะ และเล่าว่า “เหมือนวันนั้นงอนกัน ตอนที่ยังไม่มีเขา (น้องมะลิ) เราก็โอเค ต่างคนต่างนอน เสร็จแล้วเขาก็เขียนข้อความ 2 หน้ากระดาษ บอกว่า ข้าพเจ้า นายทฤษฎี สหวงษ์ หากข้าพเจ้าถึงแก่กรรม ข้าพเจ้าขอยกทรัพย์สินในส่วนที่ 1 2 3 4 5 ให้กับ น.ส.แวนด้า

ก็มีน้าโป๊ะ หมาเขาน่ะค่ะ และรถมินิคันเขียวเก่าๆ ออสตินสมัยเก่าอีก 1 คันที่เขารักมากๆ หาก น.ส.แวนด้า ทอดทิ้งน้าโป๊ะ ข้าพเจ้าขอยึดทรัพย์สินทั้งหมดตั้งแต่ข้อ 1 ยันข้อ 5 คืนหมดเลย เพื่อนำไปขายทอดและนำไปบริจาคให้มูลนิธิทุกมูลนิธิ โดย น.ส.แวนด้า จะไม่ได้สักสลึงเดียว” ก่อนจะเล่าต่ออีกว่า “แต่ก็ยังมีติ่งว่า แต่ข้าพเจ้าขอมอบ 1 ล้านให้กับ ด.ช.ออโต้ ที่เป็นลูกของโบว์อีกคน เราก็อื้อหือ ทำไมใจดำจัง แล้วก็แปะตรงกระจก พอเราตื่นมาแล้วเห็นมันก็ขำค่ะ ซึ่งก็ทำเรียบร้อยแล้ว เพราะน้าโป๊ะเพิ่งเสียเมื่อไม่นานมานี้ อายุเยอะ ส่วนรถเอาไปซ่อม ถามว่าภาระมั้ย มันไม่ภาระหรอกค่ะ”

เมื่อเสนาลิงถามว่าน้องมะลิหวงแม่มั้ย น้องมะลิพยักหน้าและตอบว่า “พ่อหวงมากกว่าลิอีก” แม่โบว์ถึงกับขำ เสนาลิงถามต่อว่าถ้าเห็นแม่เล่นละครและมีฉากกุ๊กกิ๊กกับพระเอก แบบนี้ได้มั้ย มะลิส่ายหน้าและตอบ “ไม่ได้ แม่มีงานแล้ว แล้วแม่เขามีครีมกันแดด น้ำพริก เขามีแล้วค่ะ” เสนาลิงถามต่อว่าน้องมะลิมีแฟนได้มั้ย น้องมะลิตอบว่า “มะลิห้ามมีแฟน เพราะพ่อมีความห่วงลิมากกว่าคุณแม่อีก” แม่โบว์ถึงกับแซว “แน่ใจนะ พูดเองนะ ไม่มีแฟนน่ะ”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964431
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964431