อาตุ่ย เผยอะไรที่ แอฟ ทำมันไม่ง่าย เป็นทองแท้ทั้งต่อหน้าและลับหลัง


ให้คะแนน


แชร์

ก้าวเข้าสู่วัย 40 ปีอย่างสมบูรณ์ สำหรับ แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยของ น้องปีใหม่ ที่ตอนนี้ได้หวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง พร้อมกลับมารับงานแสดงอย่างเต็มตัว ซึ่งละครเรื่องล่าสุด “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ก็ทำกระแสดี มีแฟนละครติดตามกันเป็นจำนวนมาก และตัวตนของ แม่แอฟ เอง ก็ทำให้ใครๆ ต่างก็รัก ชื่นชมในความเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย อ่อนหวาน อ่อนโยน และเป็นคุณแม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

ล่าสุดในวันเกิดของ แอฟ เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา อาตุ่ย พุทธชาด ก็ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม เขียนถึงน้องสาวคนนี้ โดยบอกว่า ทองแท้ จะกี่โมงก็ยังเป็นทอง 

“สุขสันต์วันเกิดแม่แอฟคนดีหัวใจทองคำของอา
ทองแท้จะกี่โมงก็ยังเป็นทอง ต่อหน้าเป็นทองลับหลังไปก็ยังเป็นทองคำ

มีแม่แอฟอยู่ตรงไหน บรรยากาศก็จะงามชื่นตา ไพเราะรื่นหู ความเป็นอยู่ที่เป็นธรรมชาติของแอฟอันเหมาะอันควร คำพูด การกระทำ ความคิด เป็นแบบเป็นอย่างเป็นครู ทำให้คนแบบอาได้มองตัวเองและหาปรับให้สร้างนิสัยดี ผ่อนนิสัยเดิมไป จนตอนนี้อาน่ารักขึ้นเยอะพอได้ใกล้ชิดแม่แอฟมากกว่าเก่า

ความอดกลั้นอดทนเพื่อผลดีของคนรอบข้างส่วนรวม หลายอย่างที่แอฟสงบ ยิ้ม.เย็น มุ่งมั่นทำหน้าที่ทุกบทบาทให้ดี รักษาความปกติ ถนอมน้ำใจแบบมีขอบมีเขต อะไรตะไรที่แอฟทำมันไม่ง่าย แบบนี้คือการบำเพ็ญ

ที่แอฟเป็นแอฟแบบนี้มันคือมงคล ผลในชีวิตก็จะได้รับพรอันมงคล ขอให้ชีวิตมีความสุข ร่มเย็นทั้งครอบครัว น้องปีใหม่เป็นของขวัญจากสวรรค์ชั้นฟ้ามาเพื่อให้แม่ภูมิใจสดชื่น แม่ปรารถนาสิ่งใดให้สำเร็จโดยง่ายดายราบรื่น รักแม่แอฟเสมอมาค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964471
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964471