ดังไกลทั่วโลก! ลิซ่าพาเพลงปูหนีบอีปิฮิตเต้นตามกันทั่ว แม้กระทั่งน้องหมา


ให้คะแนน


แชร์

ลิซ่า BLACKPINK พาเพลงปูหนีบอีปิดังไกลถึงต่างแดน เป็นเทรนด์เต้นตามกันทั่วทั้งเกาหลีและจีน ล่าสุดน้องหมาก็ออกมาเต้นเพลงปูหนีบด้วยจ้า

หลังจากที่ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยชื่อดังได้เต้นเพลงปูหนีบอีปิออกรายการ วาไรตี้เกาหลีชื่อดังอย่างรายการ Knowing bros ก็ได้รับกระแสตอบกลับมากมายมียอดวิวในยูทูบกว่า 24 ล้านวิว ด้วยท่าเต้นตลกๆบวกกับหน้าตานิ่งๆ เรียกเสียงฮาได้ล้นหลาม จนกลายเป็นกระแสมีคนเต้นตามกันมากมาย

กลายเป็นเทรนด์ฮิตเต้นตามกันทั่วทั้งประเทศไทย เกาหลีและจีน อย่างในแอพพลิเคชั่น TIKTOK ได้นำเพลงปูหนีบอีปิมาเต้น มีคนออกมาเต้นเพลงนี้กันทั่วอย่าง ชินแจยุน โอปป้าเกาหลีผู้มียอดติดตามใน TIKTOK กว่า7ล้านคน ก็ออกมาเต้นเพลงปูหนีบด้วย

หรือจะเป็นฝั่งจีนก็ได้รับกระแสตอบรับดีสุดๆ ถึงกับมีคนพูดว่า ไม่ว่าจะเข้าเว็บไหนลิซ่าก็ไปอยู่ทุกที่ ทั้งเว่ยปั๋วหรือวีแชทจะมีแต่วิดีโอคนเต้นเพลงปูหนีบไปหมด เรียกได้ว่าเต้นเพลงปูหนีบตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นักร้อง นักเรียนหรือแม้แต่ทหารก็เต้นตามได้หมด

ไม่ว่าจะเป็น จ้าวลู่ซือ นักแสดงสาวสวยจากซีรีส์เรื่องข้านี่เเหละองค์หญิงสามที่มียอดวิวกว่าพันล้านวิว หรือจะเป็น มีมี่ ลี หนึ่งในสมาชิกRocket Girls 101 เกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งของจีนก็ออกมาเต้นเพลงปูหนีบด้วย

กระแสความฮิตของเพลงปูหนีบอีปิไม่ได้หยุดแค่นี้ แต่ยังฮิตไปถึงกลุ่มสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ล่าสุดมีน้องหมาออกมาเต้นเพลงปูหนีบแล้วจ้า เป็นน้องหมาใส่ชุดน่ารักยืนสองขาเต้นเพลงปูหนีบอีปิ บนโต๊ะมีไอแพดไว้เปิดเพลงให้เต้นตาม น้องหมาช่างแสนรู้เต้นตามเพลงด้วยสองขาหน้าเข้าจังหวะสุดๆ เรียกเสียงหัวเราะและความเอ็นดูจากผู้ชมได้ไม่น้อย ไปชมความน่ารักของน้องกันเลย (ช่วงนาทีที่00.00-00.20)

ขอบคุณที่มา Pet Funny World, 아는형님 Knowingbros

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5211297
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5211297