กิ๊ฟท์ซ่า รักแฮปปี้ 12 ปี รอจังหวะเหมาะแต่ง นัท สารสาส


ให้คะแนน


แชร์

ดารา-นักร้องสาว กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา พงศ์กุลภา หรือ กิ๊ฟท์ซ่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เผยรักแฮปปี้ 12 ปี รอจังหวะเหมาะแต่ง นัท สารสาส

หลังจากที่มีภาพรวมตัวกันของ 4 สาว กิ๊บซี่ กิ๊ฟท์ซ่า เบลล์ และแนนนี่ จากวงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานอย่าง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันใหญ่โตว่าจะได้เห็นโปรเจ็กต์สุดพิเศษของทั้งสี่คนเร็วๆ นี้หรือเปล่า?!

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดวันที่ 29 ต.ค.2563 “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” มีโอกาสได้เจอ กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา พงศ์กุลภา ดารา-นักร้องชื่อดัง ในงานพิธีบวงสรวงละคร ทานตะวันสีเพลิง ที่ ลานพระพิฆเนศวร สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7 เลยรีบเข้าไปสอบถาม พร้อมอัพเดตความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ไฮโซนัท ณัฐพล สารสาส ว่าใกล้จะมีข่าวดีหรือยังหลังคบหาดูใจกันมานานถึง 12 ปี

ล่าสุดมีภาพที่เรารวมตัวกัน หลายคนก็สงสัยว่าจะมีโปรเจ็กต์อะไรหรือเปล่า?

“จริงๆ แล้วก็คือตอนนี้เดี๋ยวเขาจะมีโปรเจ็กต์ แล้วก็มีเราไปเป็นส่วนเกี่ยวข้องด้วย พอพูดเกี่ยวกับงานอาร์เอสก็จะต้องเป็นความลับนิดหน่อย เขาจะมีโปรเจ็กต์ออกมาเร็วๆ นี้ แล้วเราก็ไปเป็นส่วนหนึ่งในนั้นด้วย แล้วในระหว่างนั้นก็มีคนถามว่า จะทำเพลงกันอีกมั้ย เรื่องนี้ก็น่าจะเก็บไว้พิจารณานะคะ เพียงแต่ว่าต้นปีหน้าเนี่ย มีงานใหญ่ให้ติดตามกันแน่นอนค่ะ”

แฟนๆ รอคอยกันมานานมาก เพราะเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นตำนานเหมือนกัน?

“เอ๊ะ นี่เอาคืนหรือเปล่า(หัวเราะ) จริงๆ แล้วแฟนคลับทุกคนเขาก็ยังเหนียวแน่นกันมาก เพราะว่าอย่างปีที่แล้วตอนช่วงก่อนที่จะมีโควิด-19 เราก็มีคอนเสิร์ต 2 ครั้ง ถึงแม้ว่าจะเล่นในร้านที่กรุงเทพฯ ก็ตาม แต่ว่าแฟนคลับตอบรับแบบหนาแน่น อึ้งเลย ไม่น่าเชื่อว่าเขาก็ยังอยากที่จะเห็นพวกเรา แล้วก็เห็นเพลงใหม่ๆ ของพวกเราอยู่ พวกเราก็แอบดีใจลึกๆ มาก แล้วพอมาปีนี้ ทั้งปีก็คือไม่ได้มีอะไรเลย แต่ว่าพอเรากลับมาร่วมงานกับอาร์เอสเล็กๆ น้อยๆ โตมากับอาร์เอส ทุกคนก็ดูตื่นเต้นกันมากเลย รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ยังไงเดี๋ยวต้นปีหน้าอยากจะฝากให้ติดตามนะคะ งานใหญ่มากเลยของพวกเรา 4 คน”

คนคาดหวังไปถึงคอนเสิร์ตใหญ่ของเกิร์ลลี่เบอร์รี่เลยว่าควรจะมีได้แล้ว?

“ถ้าสมมติจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่แบบนั้น คิดว่าเป็นเดี่ยวๆ เลยอาจจะต้องใช้เวลาซ้อมนะคะ อาจจะไม่ใช่ปีหน้า(หัวเราะ) แต่ว่าถ้าเป็นรวมกับศิลปินท่านอื่นก็มีสิทธ์ที่จะได้ดูปีหน้านะคะ”

มีอะไรติดขัดบ้างไหม?

“ไม่มีอะไรติดขัดเลยค่ะ อายุยังไม่ขนาดนั้นนะคะ(หัวเราะ) แล้วไม่ใช่ว่าเราไม่ว่างคนเดียวนะคะ จริงๆ เพื่อนหลายคนก็ไม่ว่าง ไม่ใช่คิวแน่นอยู่คนเดียวนะ คนอื่นก็มีคิวแน่น ไม่ว่าจะเป็นคิวออกกำลังกาย คิวกินข้าว คิวเลี้ยงหนูเลี้ยงหมา อันนี้คือคิวของเพื่อนในวงนะคะ(หัวเราะ) ส่วนเราก็คิวดินเนอร์เยอะค่ะ”

ยังจะได้เห็นความเซ็กซี่ของวงเราอยู่เหมือนเดิมไหม?

“ค่ะ ต้นปีนะคะ ติดตามเลยนะคะ เดี๋ยวพอต้นปีหรือปลายๆ ปีนี้ อาจจะได้ยินข่าวกันแล้ว ก็ปังเหมือนเดิมค่ะ ปังปุริเย่ เซี้ยะกว่าเดิมด้วย พอเราก้าวข้ามผ่านเวลา(หัวเราะ) ใช้คำนี้นะคะ เราก็จะต้องยิ่งเป๊ะขึ้น เพราะว่าเวลามันคอยที่จะฉุดเราไปข้างหลังตลอดเวลา”

คิวดินเนอร์เยอะ แล้วความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

“สบายดีค่ะ(หัวเราะ) 12 ปีแล้วค่ะ”

เวลา 12 ปี บางคนสร้างครอบครัวได้แล้ว เรายังไม่มีเป้าหมายนั้นเหรอ?

“จริงๆ ก็มีคุยๆ บ้างนะคะ แต่ว่าไม่ทราบว่ามันเป็นเรื่องอะไร เหมือนกับว่าดูสิ เบลล์กับแนนนี่ กิ๊บซี่ก็ยังไม่แต่ง เราก็เลยรู้สึกว่า เอ๊ะ! หรือมันเป็นอาถรรพ์เกิร์ลลี่เบอร์รี่หรือเปล่า อาจจะต้องมีคนปลดล็อกหรือเปล่า”

หรือเราจะเป็นคนปลดล็อกนั้น?

“คือทีนี้ก็เลยถามกิ๊บซี่ค่ะ เพราะว่าว่าครอบครัวเขาสวยทั้งบ้านเลย ถ้าใครได้เห็น แต่ว่าไม่มีใครแต่งงานเลย ทั้งที่อายุก็สามารถแต่งงานได้แล้ว เราก็เลยคิดว่ากิ๊บซี่ต้องเป็นคนปลดล็อกค่ะ(หัวเราะ)”

เราโยนเพื่อนนี่?

“เอ้า…ก็เรามันรุ่นดึกไง(หัวเราะ) อยู่เป็นไง”

ตัวของณัฐ(สารสาส)เองมีเกริ่นถึงเรื่องนี้บ้างไหม?

“มีที่ผ่านมาช่วงปีนี้ก็มีคุยกัน แต่ว่าติดโควิดอ่ะ(ยิ้ม)”

แต่หมดโควิดแล้วนะ?

“เหรอ ได้วัคซีนแล้วหรอคะ ไม่เคยได้ยินข่าวเลย(หัวเราะ) ก็มีคุยบ้าง ยังไงก็เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย มีคุยบ้างค่ะ หลายๆ อย่างเริ่มลงตัว มีความสบายใจมากขึ้นค่ะ”

หลายคนคิดว่าเรามองข้ามงานแต่งไปแล้ว ไม่แต่งก็ได้ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย?

“อ๋อ…ไม่ได้ค่ะ เพราะว่าพ่อแม่เน้นให้เราประพฤติตามขนบธรรมเนียมประเพณีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่เขาหรือพ่อแม่เรา ยังไงก็ต้องยึดความเป็นไทยเอาไว้เป็นหลักนะคะ เพียงแต่ว่าอยู่กันด้วยความสบายใจ เหมือนผ่านช่วงเวลา 12 ปีที่แล้ว ก็นับถอยหลังไปเองนะคะ ปีนี้ไม่บอกอายุ ตั้งแต่อายุ 24 ยาวเรื่อยมา ผ่านช่วงเวลาเด็ก ช่วงเวลาวัยรุ่น ผ่านการเปลี่ยนผ่านอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้เราโตมากขึ้น หลายอย่างก็ลงตัวขึ้น”

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยกันบ้างไหม?

“พวกเราพูดคุยกับผู้ใหญ่ค่ะ แต่ผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุยกัน แหม…พูดคุยก็แต่งมั้ย(หัวเราะ) ก็ถ้าผู้ใหญ่พูดคุยกัน ก็แสดงว่าต้องแต่งแล้วค่ะ”

พร้อมแต่งแล้วหรือยัง?

“สถานการณ์โลก สถานการณ์บ้านเมืองอะไรหลายอย่างค่ะ เราเอาเป็นว่าให้ทุกอย่างมันราบรื่นก่อนดีกว่านะคะ ในเรื่องของสังคม เศรษฐกิจ สุขภาพ และเดี๋ยวถึงตอนนั้น พอถึงเวลา บอกอยู่แล้วค่ะ”

ไม่มีปุ๊บปั๊บฟ้าแลบ?

“ไม่มีค่ะ ไม่มี บอกล่วงหน้าค่ะ”

เรือนหอสร้างเรียบร้อยแล้ว?

“เรือนหอยังค่ะ ไม่มีค่ะ ลุ้นกันต่อไปค่ะ”

เรื่องอายุไม่เป็นอุปสรรค?

“อายุไม่เป็นอุปสรรค ของแบบนี้มันอยู่ที่ร่างกายและสุขภาพนะคะ(หัวเราะ) อายุตอนนี้เป็นเพียงตัวเลขแล้ว เพราะว่าวิทยาศาสตร์มันก้าวล้ำ สุขภาพมีแนวทางที่เราจะดูเด็กได้ไปยาวๆ เพราะฉะนั้นก็คงไว้”

ในเรื่องของการมีทายาทเราแพลนไว้ยังไง?

“ตอนนี้ถ้าเป็นเรื่องของเด็กต้องคิดเยอะเลยค่ะ เพราะว่าหลายอย่างคือสภาพโลกของเรา เด็กที่ออกมาในความรู้สึกเราอ่ะอยู่ลำบาก เราก็เลยรู้สึกว่า ณ วันนี้ตอนนี้อาจจะยังไม่พร้อม”

คือไม่อยากมี?

“ยังไม่พร้อมค่ะ(หัวเราะ)”

มีฝากไข่ไว้ก่อนไหม?

“มีปรึกษากับเพื่อนนะคะ เพื่อนหลายท่านก็มีการไปฝากแล้วนะคะ ในแก๊งเกิร์ลลี่เบอร์รี่ไม่แน่ใจนะคะ แต่ว่าเป็นเพื่อนๆ ที่รู้จักกันค่ะ ส่วนตัวเรายังไม่ได้ไปฝากค่ะ แต่เคยคุยกับเพื่อนเรื่องนี้บ่อยๆ ก็เป็นแนวคิดที่ดีค่ะ”

ตัวเรามีลิมิตไหมว่าจะถึงอายุเท่าไหร่?

“คือจริงๆ เรายึดตามหลักหมอจีนด้วยนะคะ มีพี่ที่เป็นญาติหลายคนที่เขาอายุ 40 ปีไปแล้ว ถ้าเขายังมีสุขภาพที่แข็งแรงอยู่เขาก็ยังสามารถมีบุตรได้ เราก็เลยรู้สึกว่าเราก็ยังมีเวลาอีกกี่ปี(หัวเราะ) อีกไม่กี่ปีก็หลักสี่…ก็เลยไปแจ้งวัฒนะเลยแล้วกัน ไม่ดร็อปนะคะ ถามว่าซีเรียสมั้ย เราคิดว่าในชีวิตแต่ละวันของเราโอเค เราได้ทำงานที่เรารัก เราได้ทำความดี ได้เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับคนอื่นๆ ทุกครั้งที่มีโอกาส และมีชีวิตที่มีความสุข แค่นี้เราก็แฮปปี้มากแล้วค่ะ ถ้าสมมติว่าบางสิ่ง อย่างเช่นเรื่องลูก หรือเรื่องอะไร ถ้ามีจังหวะเวลาที่เหมาะสม มีโอกาส มีความเหมาะสมเข้ามา โดยที่ไม่ยากลำบากจนเกินไปก็ยินดีค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5211361
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5211361