“วู้ดดี้” ทวงบัลลังก์ “เจ้าพ่อทอล์ก” ซื้อแพลตฟอร์มจากอเมริกา “วู้ดดี้ โชว์”


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากหายหน้าจากวงการรายการโทรทัศน์ไปนานพอสมควร ล่าสุดพิธีกรปากกล้า วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ก็หวนคืนจอแก้วอีกครั้งกับ “วู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW)”

รายการทอล์กในรูปแบบ “ว้าวไรตี้” ซึ่งทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์รูปแบบรายการ “The Ellen DeGeneres Show หรือ The Ellen Show” รายการทอล์กสัญชาติอเมริกันที่ได้รับความนิยมสูงสุดระดับโลก เพื่อลงจอให้คนไทยได้ว้าวถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็นฉากสุดอลังการที่ถอดแบบจากต้นฉบับมาเป๊ะ ช่วงสัมภาษณ์สุดว้าว นอกจากนี้ยังจะได้พบกับการแจกใหญ่จัดหนักในทุกสัปดาห์

โดย วู้ดดี้ เผยว่า “รายการ The Ellen Show เป็นรายการที่เป็นที่สุดแล้วของโลก เวลาที่ได้ดูจะรู้สึกว้าว วู้ดดี้มีโอกาสได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศจริงในรายการที่อเมริกา ทำให้รู้สึกแน่ใจว่าเราต้องนำพาความสุขแบบที่เราได้รับไปมอบให้กับพี่น้องชาวไทยให้ได้สัมผัสกัน รายการ WOODY SHOW ที่คนไทยทุกคนจะได้รับชม ความท้าทายของวู้ดดี้ก็คือจะทำอย่างไร ให้คนที่ดูทุกคนมีความรู้สึกลุ้นและตื่นเต้นไปด้วยทุกสัปดาห์

นอกจากความตั้งใจที่จะมอบความสุขให้กับทุกคนแล้ว นี่ยังเป็นครั้งแรกเลยของเมืองไทยกับการถ่ายทำรายการที่เหมือน กับดูละครเวที วู้ดดี้เชื่อว่าทุกคนที่ได้ดูรายการ WOODY SHOW จะได้รับพลังงานบวก และมีความสุข มากๆ นี่คือรายการในฝันของวู้ดดี้ ที่ตั้งใจทำมากๆเพื่อให้พี่น้องชาวไทยดูแล้วมีความสุข”

สำหรับเทปแรกพบกับแขกรับเชิญ MILLI มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวน้อยมหัศจรรย์สุดปัง การต้อนรับ วู้ดดี้ โชว์ สู่ครอบครัวช่อง 7 จาก 3 พระเอกสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า, ยูโร-ยศวรรธน์ และ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ ที่จะมาเผยความลับที่ไม่มีใครเคยรู้ นอกจากนี้จะได้ร่วมว้าวไปกับเซอร์ไพรส์คนดูในสตูดิโอที่ทำเอา “ช็อก” ชนิดที่ว่าสตูแทบถล่มทีเดียว…พิสูจน์ความว้าวด้วยตัวเอง วันอาทิตย์นี้ 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964756
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964756