“ใหม่-ภวัต” การันตี หนัง “เฮ้ย!ลูกเพ่ฯ” ครบรส ซีนบู๊ได้มืออาชีพระดับโลกช่วยกำกับ


ให้คะแนน


แชร์

ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับภาพยนตร์ โรแมนติก คอมเมดี้ครบรส “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” ค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิลม์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท แมงโก้ มีเดีย จำกัด เปิดใจหนังเรื่องนี้ สนุกครบรส ฮา บู๊ ซึ้ง มีครบทุกอารมณ์ให้ผู้ชมได้สัมผัส แถมซีนบู๊ยังได้ผู้กำกับคิวบู๊ระดับโลก เดวิด จากหนัง fast & furious 7 มาช่วยกำกับแอ็กชันทำให้ได้ภาพแอ็กชันสวยงาม สมจริง รวมถึงฉากขับรถแข่งที่แข่งกันในสนามจริงให้คนดูได้ลุ้น

ใหม่-ภวัต ผู้กำกับ เผยว่า “เป็นหนังที่ผมกำกับแล้วรู้สึกสนุกมาก เพราะเราได้นักแสดงทุกคนที่เต็มที่มากๆ และเคมีดีมาก โดยเฉพาะโป๊ปกับเต๋อที่เข้าฉากด้วยกันแล้วมันรู้สึกเกินคาดทุกครั้ง เป็นการทำงานที่เข้าขากัน ดูลื่นไหลไปหมดทุกซีน อย่างซีนแอ็กชันเป็นอะไรที่ยากมากสำหรับผม พอได้เดวิดที่เป็นผู้กำกับคิวบู๊ระดับโลกมาช่วยมันทำให้ภาพออกมาสวยงาม

ซึ่งบางซีนมันต้องเล่นแอ็กชันยาว ผมบอกว่ามีสแตนต์อินให้นะ แต่ทั้งโป๊ปและเต๋อขอเล่นจริงเลยทำให้ซีนนั้นดูสมจริง สนุก และตื่นเต้น ส่วนซีนแข่งรถเราก็ดีไซน์กันเพื่อให้ภาพสวยงาม และแข่งกันในสนามจริงทำให้ผู้ชมลุ้นไปกับตัวละครด้วย ตอนนี้หนังเข้าฉายแล้ว ไปเป็นกำลังใจให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะครับ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1964754
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1964754