ลูกสาว เผยอาการคุณยายมารศรี แน่นหน้าอกไม่มีแรง หาหมอวันละคน


ให้คะแนน


แชร์

แน่นหน้าอกมึนชาไม่มีแรง – แห่ให้กำลังใจดาราอาวุโสคุณยายมารศรีเข้าโรงพยาบาล อ้อย จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา เพิ่งจะโพสต์คลิปคุณแม่ คุณยายมารศรี อดีตนักแสดงอาวุโสชื่อดัง ลุกขึ้นมาลีลาศกับลูกสาว พร้อมเผยว่า “ลีลาศตามฉบับสาววัย 98”

โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า คุณยายน่ารักมากๆ “คุณยายแข็งแรงมากค่ะ คิดถึงตอนเด็กๆ ดูละครคุณยาย” , “ขอให้คุณยายแข็งแรง อายุยืนหมื่นปีค่ะ” เป็นต้น โดย อ้อย พูดแซวคุณแม่ด้วยว่า หลังลอยกระทงเดือนนี้เดือนหน้าก็ใกล้วันเกิดคุณแม่แล้ว จะต้องแข็งแรงจะได้ออกไปกินข้าวฉลองวันเกิดครบรอบแตกเนื้อสาวกัน

ล่าสุด ลูกสาวเผยภาพคุณยายมารศรีนั่งรถเข็น “ช่วงนี้เลข 98 ออกฤทธิ์ แน่นหน้าอกมึนชาไม่มีแรง หาหมอวันละคน” โดย นุส นุสรา สังวริบุตร ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ “ขอให้คุณป้าหายเร็วๆ แข็งแรงๆนะคะพี่อ้อย”

รวมทั้งมีแฟนคลับรุ่นลูกรุ่นหลานเข้ามาคอมเมนต์กำลังใจล้นหลาม พร้อมอวยพรให้คุณยายหายเร็วๆ “สู้ๆนะคะคุนยายรักค่ะชอบแต่เด็กจนตอนนี้50upแล้วค่ะคุนยายพูดจาไพเราะชอบนำมาหัยเด็กๆที่บ้านชมค่ะ” , “หนูและป้าที่บ้าน เป็นกำลังใจให้ยายนะคะ ยิ้มๆนะคะ” , “ขอให้คุณยายหายเร็วๆ สุขภาพแข็งแรงขึ้นนะคะ” เป็นต้น

aoyjira

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5217711
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5217711