วิคเตอร์ หมัดหนักถึงน็อก ฟิลลิปส์ ปลื้ม ชนะใจ พิกเล็ท เชียร์ติดขอบเวทีมวย


ให้คะแนน


แชร์

วิคเตอร์ หมัดหนักถึงน็อก ฟิลลิปส์ – สำหรับคู่ชกคู่ที่ 3 ซีดี กันต์ธีร์ (ทีมดำ) ปะทะ วิคเตอร์ ชัชชวิศ (ทีมขาว) ที่มีการเปลี่ยนตัวจากคู่ชก ซีดี เป็น ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ เนื่องจาก ซีดี มีอาการบาดเจ็บ บริเวณช่วงหลังติดกับสะโพก สืบเนื่องจากการซ้อมที่หักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ จนเกิดอาการทรุด และถอนตัวจากรายการ 10 Fight10

ภายหลัง วิคเตอร์ ขึ้นสังเวียนกับ ฟิลลิปส์ อย่างดุเดือด จนได้ผู้ชนะคือ วิคเตอร์ โดยเจ้าตัวผู้ชนะได้ออกมาโพสต์เปิดใจว่า “สวัสดีครับ วันนี้จะขอพูดถึงคู่ชกของผมครับ 🥊 น้อง “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” @philipthinroj ตัวแทนจากทีมดำ และตัวแทนจาก The Face ที่มาใหม่คนนี้ ผมบอกเลยว่า ไม่ธรรมดาจริงๆครับ อย่างที่ทุกๆคนทราบว่าน้องมาแทน มีเวลาเตรียมตัวน้อยมาก แต่น้องได้สร้างผลงานได้ถึงขั้นที่เรียกว่าดีเยี่ยม จนกินใจคนดู และตัวผมเองด้วยเช่นกัน… ตอนที่ผมได้รับโจทย์ใหม่ว่าเป็นน้อง

ผมก็รีบไปทำการบ้าน รื้อแผนเกมส์ เพราะรู้ว่าน้องที่มาใหม่คนนี้ ร่างกายแข็งแรงจัด แค่ดูจากรูป คลิปการซ้อมมวยไทย รวมไปถึงผลงานที่ผ่านมาของน้องก็รู้แล้วว่าคนนี้มีของแน่นอน! ผมรู้ทันทีว่าคนๆนี้มีลูก surprise รอผมอยู่ชัวร์… และสิ่งที่ผมคิดก็ถูก เรียกได้ว่าเกินคาดดีกว่า หลังจากเสียงระฆังเริ่มยกแรกดังขึ้น ผมสัมผัสได้ถึงอีกโหมดนึงของน้องโดยทันที โหมดแห่งสมาธิ และความตั้งใจ พูดถึงเรื่องสกิล น้องมีฟอร์มของมวยสากลที่ผมต้องยอมรับเลยว่าเหลือเชื่อมากๆ ทั้ง footwork เดินวน จังหวะ slip/head movement และ lean back ไม่อยู่เป็นเป้านิ่งตลอดเวลา ชกยากมากๆ

ที่โหดสุดเลยคือ น้องเตรียม dempsey roll มาใช้กับผม! และใช้ติดจริงๆ อันนี้อึ้งไปเลย เล่นเอาผมจั่วลมไปหลายทีมาก ยังไม่นับหมัดหน้าของน้องที่โคตรหนัก เล่นเอาผมมึนจนสตั๊นไปแปปนึงหลายดอกเลย โดยเฉพาะช่วงยกสอง… ทั้งหมดนี้จะทำได้ในระยะเวลาอันสั้น มันไม่ใช่เรื่องง่าย มันต้องอาศัยความขยันอย่างมาก ต้องทุ่มเทมาก ทั้งตัวน้องเอง และโค้ชของทีมดำ ที่ผมยอมรับเลยว่า น้องได้อาจารย์ดีจริงๆ และน้องเองรับและนำมาใช้ได้ขนาดนี้ ต้องเป็นเด็กมีความฉลาด และตั้งใจมากขนาดไหน ถึงฟอร์มเปลี่ยนได้ขนาดนี้

สุดท้ายพี่อยากบอกว่า พี่ RESPECT น้องจากใจเลยครับ พี่สัมผัสได้ถึงความใจสู้ของน้องตลอดทั้งสามยกแบบเต็มๆเลย น้องน่ากลัวอย่างที่พูดขู่ไว้จริงๆ นี่พี่ยังงงตัวเองอยู่เลยว่า กูรอดมาได้ไงว้าา 5555 ขอบคุณสำหรับการต่อสู้ที่สวยงามครับ เป็นเกมส์ที่สนุกมาก พี่จะจดจำไปอีกนาน 🙇🏻‍♂️🙏❤️🤙🏻 #น้องสอนมวยพี่”

นอกเหนือจากชัยชนะ วิคเตอร์ ยังได้กล่าวถึงหวานใจ พิกเล็ท ที่คอยซัพพอร์ตตนอย่างสม่ำเสมอ ทั้งยังได้มาเชียร์ถึงติดขอบสนามมวย โดยกล่าวว่า “หลังจากนี้เราจะไปเที่ยวกันให้กระจายเลยนะ เค้าจะมีเวลาอยู่กับหนูบ่อยๆแล้ว (ยกเว้นถ้ามีงานนะ 555😅) ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้เค้า ตั้งแต่วันแรก ที่หนูอยากให้เค้าได้ชกรายการนี้ จนวันนี้ เค้าได้ชกสำเร็จแล้ว หนูเป็นคนเดียวที่รู้ว่ารายการนี้สำคัญกับเค้ามาก เค้าเครียดและกดดันขนาดไหน ขอบคุณหนูที่คอยซัพพอร์ตเค้ามาตลอด และหลังจากนี้ให้เค้าได้ซัพพอร์ตหนูบ้างนะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5218562
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5218562