มดดำ อึ้ง จ๊ะ อาร์สยาม ทำนมหมดไป 20 ล้าน ช้ำใจหนักเจอหลอกจนเกือบหมดตัว


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายคนออกอาการตกใจกันเลยทีเดียว เมื่อได้ทราบราคาเสริมหน้าอกของ จ๊ะ อาร์สยาม ว่า ทำหมดไปกว่า 20 ล้าน ล่าสุดในรายการ แฉ ทำเอา มดดำ คชาภา ตกอกตกใจกันเลยทีเดียว เมื่อทราบว่า หน้าอกคู่สวยๆ ของ จ๊ะ นั้นมีราคากว่า 20 ล้าน ถึงกับต้องอุทานออกมาเลยว่า นมฝังเพชรฝังทองรึไง 

มดดำ ถามกลางรายการว่า คิดว่าหน้าอกที่ จ๊ะ อาร์สยาม ไปทำมาหมดไปเท่าไหร่ ซึ่งทุกคนในสตูดิโอต่างก็ทายกันว่า หมดไป 1 ล้านบ้าง 1.2 แสนบ้าง ด้าน มดดำ ก็เฉลยว่า หมดไป 20 ล้าน และยังบอกต่อว่า เรื่องของเรื่องที่หมดเงินไป 20 ล้านรู้มั้ยว่า เค้าบอกว่าจะพาไปทำหน้าอกฟรี ซึ่ง จ๊ะ บอกว่า ไปทำฟรีจริงๆ ทำหน้าอกอ่ะฟรี แต่ไปเสียเงินอย่างอื่น 20 ล้าน เมื่อถามต่อว่าทำไมถึงจ่ายอย่างอื่น 20 ล้าน จ๊ะ บอกว่าให้มดดำพูดแทนได้มั้ย เพราะเราสนิทกัน รู้กันหมดทุกเรื่อง

ด้าน มดดำ ก็บอกว่า ผู้ชายที่อยู่กับฉันไปทำงานกับจ๊ะ ดาราทำไมทำงานสู้ตาย เอาเงินไปซื้อฟอเร็กซ์กันใหญ่ วันหนึ่งเขาก็ชวนไปทำหน้าอก บอกทำฟรี จ๊ะ ก็บอกว่า ก็ทำหน้าอกฟรี มีร้อยไหมเพิ่ม แต่คนที่พาไปทำไม่ใช่เจ้าของ เค้าเป็นเอเจนซี่ พี่มดดำสนิทกับเจ้าของ พูดไปเลย พร้อมบอกอักษรย่อ และ จ๊ะ ยังบอกอีกว่า ตอนแรกตนลืมเรื่องนี้ไปเลย แต่ มดดำ จะมาเตือนตลอดว่า มันกลับมาแล้ว ให้ไปเอาตังค์คืนซะ 

เมื่อถามว่า เอาจริงๆ หมดเงินไปเท่าไหร่ จ๊ะ บอกว่า เอาจริงๆ หนูไม่เคยเข้าวงการนี้เลย ไม่เคยเข้าวงการแชร์ลูกโซ่นี้เลย ฟอเร็กซ์นี้เป็นครั้งแรกครั้งเดียวในชีวิต แต่เวลาทำอะไรทำสุด คือตอนแรกไม่เชื่อแต่พอเชื่อแล้วจะสุด สุดแบบหมดเนื้อหมดตัว ตอนแรกที่เอาเงินไปลงทุน 5 แสน ในเดือนนึงได้เงินกลับมาอย่างที่เค้าบอก แล้วก็ลงทุนต่อไปเรื่อยๆ ได้เงินกลับมาประมาณ 10% ของ 5 แสน เท่ากับเหมือนเป็นรายได้เข้ามา เราฝากธนาคารเราก็ไม่ได้เยอะขนาดนี้ ทีนี่เราก็ลงเพิ่มๆ ลงไปมา 20 ล้าน จ๊ะ บอกว่า อย่าใช้คำว่ากล้า ใช้คำว่าโง่ดีกว่า พร้อมกับหัวเราะ 

และ จ๊ะ ยังบอกอีกว่า ไม่ต้องไดเร็กมานะว่า พี่จ๊ะก็ได้เงินคืน พี่จ๊ะก็เล่นจริงนู่นนี่นั่น เอาจริงๆ ตนเองเล่นจริง แต่ไม่ได้มีลูกข่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเล่นคนเดียว ตัดสินใจคนเดียวแล้วก็ไม่ได้เงินคืนเหมือนกัน แล้วก็ขาดทุนด้วย มันไม่ใช่ความผิดเค้าหรอก เป็นความผิดเรา เราโง่เอง พร้อมกับเตือนว่าอะไรที่เราเห็น แต่เราไม่ได้ลงลึกไปศึกษาอย่าไปทำ อันนี้เราเห็นยอดขึ้น เงินขึ้น ก็ดีใจ ตอนแรกเค้าโอนมาจริง ตอนหลังเงินปลิวไปเลย 20 ล้าน 

ทั้งนี้ จ๊ะ ยังบอกอีกว่า ในวงการบันเทิงคนโดนไปเยอะมาก และ จ๊ะ ยังพูดติดตลกว่า ฟอเร็กซ์มีข้อดี ตนเองเสียเงินไป 20 ล้าน หมดเนื้อหมดตัวทำให้ไม่โดนผู้ชายหลอก เพราะไม่มีเงินให้เค้า. 

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965114
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965114