เปิ้ล ไอริณ เดินหน้าฟ้องแหลกคนละล้าน เหนื่อยใจเจอแม่ลูกอ่อนหงายการ์ดไม่มีเงิน


ให้คะแนน


แชร์

จากที่ก่อนหน้านี้ เปิ้ล ไอริณ ได้ถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด่าทอ วิจารณ์อย่างเสียหายผ่านทางโซเชียลของตนเอง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อยู่เฉยๆ และพยายามปล่อยผ่าน แต่มีข้อความหนึ่งที่ได้เข้ามาเหยียดเพศ ดูหมิ่นความเป็นมนุษย์มากเกินไป จนทำให้เจ้าตัวทนไม่ได้ พร้อมประกาศว่าจะฟ้องเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้าน ซึ่งตนก็ได้แคปไว้หมดแล้ว และบอกว่า หมดยุคที่ดาราจะเป็นพรมเช็ดเท้าแล้ว

ล่าสุด เปิ้ล พร้อมด้วยทนายความก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องนี้ โดยเผยว่า หลังจากที่มีการเตรียมดำเนินคดี ก็ได้มีคนส่งข้อความมาขอโทษเธอ ส่วนจะเรียกร้องค่าเสียหายเท่าไรนั้น เปิ้ล บอกว่า อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล ในข้อความนั้นมีการเหยียดเพศและดูหมิ่นศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์มากเกินไป การที่มากล่าวหาตนเองว่าเป็นโสเภณี ขายตัว มันเป็นสิ่งที่ต้องจัดการ ถ้ายิ่งนิ่งเขาก็จะไม่หยุดทำ

และหลังจากที่ตนได้บอกว่า ยินดีด้วยค่ะ คนที่เข้ามาตรงนี้ตนจะฟ้อง หลังจากนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาด่าอีกเลย และยังมาถามตนอีกว่า พี่จะฟ้องหนูจริงๆ เหรอ หนูเป็นแม่ลูกอ่อนนะ หนูไม่มีเงินจะจ่ายพี่หรอก ตนก็เลยตอบกลับไปเพียงสั้นๆ ว่า 1 ล้านบาทค่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว

และหลังจากแถลงข่าวเสร็จ เปิ้ล ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลว่า การที่จะต้องมานั่งแถลงข่าวแบบนี้ มันไม่สนุกเลย มันกดดัน และเหนื่อยมาก แต่ต้องทำ เพราะปกป้องศักดิ์ศรีตนเอง

“เคยถามตัวเองว่า นี่เป็นเรื่องปกติมั้ย ที่เราต้องมายืนตรงนี้บ่อยๆ ..ใครจะรู้บ้าง?? ว่าการแถลงข่าวเป็นสิ่งที่ไม่สนุกเลย เหนื่อยตัว! เหนื่อยใจ! และกดดันแค่ไหน?? แต่เปิ้ล ก้อต้องตัดสินใจเอาตัวเอง มายืนตรงนี้ เพื่อปกป้องเกียรติยศ ศักดิ์ศรีตัวเอง

ล่าสุดมีการเข้ามาด่าเหยียดเพศ และดูหมิ่นคุกคามทางเพศ สิ่งเหล่านี้ถ้าไม่ทำ ก้อไม่หยุด!! นอกจากปกป้องตัวเองแล้ว ก็ไม่อยากให้เค้าไปทำกับใครอีก! กราบขอบพระคุณ พี่น้องสื่อที่สละเวลามา ขอบคุณคนบนฟ้า สุดท้ายขอบคุณทุกๆกำลังใจจากทุกคนด้วยค่า”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965596
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965596