เปิดใจหมดเปลือก! ป๋อง กพล ได้ดีเพราะผี แจงถูกเม้าธ์เป็นเจ้าพ่อขาเลาจน์


ให้คะแนน


แชร์

ป๋อง กพล เปิดใจหมดเปลือกมีชื่อเสียงทุกวันนี้ได้ เพราะผี พร้อมแจงข่าวเม้าธ์ชอบเที่ยวเลาจน์และม่านรูด จนได้ชื่อว่า “เจ้าพ่อขาเลาจน์”

ถ้าพูดถึงเจ้าพ่อผีแห่งประเทศไทย ไม่มีใครไม่นึกถึง ป๋อง กพล ทองพลับ พิธีกรหนุ่มสุดป๊อบผู้คร่ำหวอดในวงการผีมานานเกือบ 30 ปี จนเป็นที่รู้จักในชื่อ ป๋อง เดอะช็อก กับการจัดรายการวิทยุ เดอะโกสเรดิโอ โดยการเปิดสายสดหน้าไมค์ให้ผู้ฟังทางบ้าน มาเล่าถึงประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นสยองขวัญเกี่ยวกับผี วิญญาณ และเรื่องราวเล้นลับในช่วงเวลามืดๆดึกๆ จนเป็นที่รู้จัก โด่งดังและหลอนติดหูกับคนที่ชอบนอนดึก

ล่าสุด ป๋อง กพล เปิดใจเรื่องราวในวงการบันเทิงว่า ตนได้ดีและมีชื่อเสียงทุกวันนี้ได้เพราะผี ซึ่งผีให้หน้าที่การทำงานและพื้นที่ในวงการบันเทิง ทำให้ตนสามารถปลดหนี้ ผ่อนบ้าน ผ่อนรถให้พ่อแม่ได้สำเร็จ รวมถึงมุมมองชีวิตที่เปลี่ยนไปว่าการเวียนว่าย ตาย เกิด เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิต

โดยส่วนตัวเป็นคนกลัวผีมากและมีความเชื่อว่า โลกนี้มีพลังงานอะไรบางอย่าง เพราะ ระหว่างจัดรายการเคยเจอประสบการณ์สุดหลอน ด้วยการมีพลังงานบางอย่างเย็นเจี๊ยบมาจับที่บริเวณขา ซึ่งขณะนั้นตนตกใจมากและตะโกนลั่นห้องจัดรายการ

อีกทั้งในวันที่ 12 ธันวาคมที่จะถึงนี้ จะจัดกิจกรรมทำบุญเลี้ยงข้าวต้มกุ๊ยผีไร้ญาติ ที่จังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นการขอบคุณสิ่งลี้ลับที่ให้โอกาสตนได้มีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้

ส่วนที่ข่าวเม้าธ์ชอบเที่ยวเลาจน์และม่านรูด จนได้ฉายาว่า “เจ้าพ่อขาเลาจน์” นั้น เจ้าตัวยอมรับแบบตรงๆว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมพูดติดตลกว่าตนชอบไปดูงานศิลปะประติมากรรมของที่นั่น โดยทุกวันนี้เที่ยวน้อยลงกว่าเมื่อก่อนแล้ว เพราะ มีลูกและครอบครัว

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ Zstory และอินสตาแกรม pong_theshock

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5220191
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5220191