"พลอย" ชวนดู "เพลิงนาง" ตอนอวสาน ซีนเด็ด…โดนลากไปตบกลางเมรุเผาศพ


ให้คะแนน


แชร์

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายของละคร “เพลิงนาง” ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34 กันแล้ว เรื่องนี้ต้องยกความดีความชอบให้ “พลอย-เฌอมาลย์” ที่ทุ่มสุดตัว จนเป็นที่พูดถึงอย่างแรงทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนตอนนี้หลายคนลุ้นจุดจบของตัวละคร “พลับพลา2020” ที่ใช้ผู้ชายเปลืองตัว และดำเนินชีวิตในเส้นทางที่ผิดพลาดจนฉาวโฉ่ในเรื่องความรักว่าบทสรุปของตัวละครนี้ จะได้รับบทเรียนเช่นไร?

ซึ่งกำลังดำเนินมาถึงฉากไฮไลต์ที่ “สาวพลอย” ตั้งใจนำเสนอสุดๆ คงหนีไม่พ้นการแสดงที่สุดท้าทายในชีวิตการแสดง ที่ต้องถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละคร “พลับพลา” ซีนอารมณ์สุดดราม่า ที่เจ้าตัวขอควักวิทยายุทธ์ทางการแสดง โชว์พลังทางการแสดง ถูกฉุดกระชากลากถู ไปตบกลางเมรุเผาศพ ที่สถานที่จริง วัดจริง ไม่ใช่การเซตฉากแต่อย่างใด ด้านนางเอกสาวคนเก่ง “พลอย” ขอนำเสนอฉากปิดท้ายละคร “เพลิงนาง” ไว้ว่าเด็ดแน่นอน

“เดี๋ยวจะได้เห็นกันค่ะ ตอนสุดท้ายของเรื่อง ไม่อยากสปอยล์มาก เกิดมาไม่เคยแสดงฉากดราม่าบนเมรุมาก่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้แสดงละครบนเมรุเผาศพ ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ซีนอารมณ์เยอะแยะไปหมดค่ะ ตบตีกันทั้งเรื่อง เพราะเรื่องนี้ตีไม่เลือกที่เลย บนเมรุยังตีกันเลย”

ห้ามพลาด 2 ตอนอวสาน ละคร “เพลิงนาง” ในคืนวันเสาร์-อาทิตย์ 31 ตุลาคม และ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965005
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965005