"ก้อย" ซึ้งใจเพื่อนรวมตัวเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้สละโสด "ตูน" ยกให้ตัดสินใจ


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาว่าที่เจ้าสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ใกล้วิวาห์กับหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” 28 พ.ย.นี้ ซึ้งใจกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่หลังก๊วนเพื่อนสนิทรวมตัวเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสดชุดใหญ่ริมทะเล เจอ ก้อย งานโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ฉลองครบรอบ 11 ปี “ภัทรมหาราชานุสรณ์” สานหัวใจสร้างการแพทย์ไทยก้าวไกล เล่าว่า

“เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก ไม่คิดว่าเพื่อนจะจัดเต็มขนาดนี้ คือเรานัดกันไปเที่ยวที่เสม็ด ตอนแรกต่างคนต่างไป คิดว่าน่าจะไปกัน 10 กว่าคน พอไปถึงจุดพักรถ เราอยู่ในรถแล้วเพื่อนเปิดประตูมาเป็นรถทัวร์ (หัวเราะ) ยิ่งใหญ่มากเพื่อน 30 กว่าคนอยู่ตรงนั้น ส่วนโมเมนต์กลางคืนก็เยอะค่ะ พอไปถึงเพื่อนๆเตรียมเสื้อทีมกันไว้ แล้วเสื้อเป็นหน้าเรา มีการจัดดินเนอร์ไว้ ไม่ได้มีโชว์อะไร มีแค่เพื่อนๆโมเมนต์ที่ซึ้งคือเป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่าเพื่อนจะทำให้เรามากขนาดนี้ ส่วนวันที่สองที่มีการปาร์ตี้กันมีธีมงาน มีทีมมาจัดตกแต่งสถานที่ได้พูดความในใจกันจะเขินที่จะต้องพูดอะไรซึ้งๆกันมันทำให้รู้สึกว่าเพื่อนรักเรามากขนาดนี้เลยเหรอ ก็ดีใจ(ยิ้ม)”

เพื่อนอยากให้เรามีความทรงจำที่ดีที่สุด?

“ใช่ คือ เพื่อนบอกว่าครั้งเดียวในชีวิต แต่งงานครั้งเดียวก็อยากให้เรามีความทรงจำที่ดีที่สุด พอแก่ตัวไปก็จะได้กลับไปบอกลูกหลานเราได้ว่าแม่มาปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนที่นี่นะ”

พี่ตูนเห็นคลิปแล้วว่ายังไงบ้าง?

“ตัวเค้ายังไม่มีปาร์ตี้สละโสด เค้าก็อยากมีนะ แต่ว่าด้วยความที่เป็นเพื่อนเค้าก็แบบผู้ช้ายผู้ชาย ไม่ค่อยมีฟีลโมเมนต์ซึ้งๆเหมือนสาวๆ”

การเตรียมงานเป็นไงบ้าง?

“ส่วนตัวคิดว่าน่าจะโอเค ตีเป็นเปอร์เซ็นต์ก็คงอยู่ที่ 70 เปอร์เซ็นต์”

ยังกังวลในจุดไหนบ้างเพราะชุดเองก็พร้อมแล้ว?

“ยังไม่เห็นของจริง คือชุดออกแบบเสร็จหมดแล้ว เหลือแค่การฟิตติ้ง เชื่อว่าภายในเดือนนี้คงชุลมุนพอสมควร ในเรื่องของการเตรียมการ เดือนที่ผ่านมาเป็นในเรื่องของการออกแบบ การเซตติ้ง แต่เดือนนี้ต้องเป็นรูปเป็นร่างมากกว่าเดิม ส่วนเรื่องการ์ดเชิญ ก็คงจะเดินสายเตรียมเรียนเชิญผู้ใหญ่มาร่วมงาน”

แอบมีทะเลาะหรือความเห็นไม่ตรงกันในการเตรียมงานมั้ย?

“ยังไม่มีค่ะ เพราะพี่ตูนให้เกียรติก้อยในการตัดสินใจแม้ว่าใจลึกๆเราเองก็อยากให้เค้าเลือกนะ อย่างก้อยกับพี่ตูนไม่มีพรีเวดดิ้ง ก็จะใช้รูปในระยะเวลาตลอด 10 ปีที่ผ่านมาๆ ก็ต้องมีการเลือกรูป แล้วมันเยอะ พี่ตูนเลยให้เราตัดสินใจเอง”

ตูนเค้ามีบอกมั้ยว่าอยากได้อะไร?

“สิ่งที่เค้าอยากได้นั้นคือตัวธีมนี้แหละค่ะ เพราะไอเดียทั้งหมดคือพี่ตูน เราเป็นคนเก็บรายละเอียด ในส่วนของธีมสวนสนุกจะมีเกมหรือกิจกรรมให้เล่นเยอะภายในงาน อาจจะไม่ถึงขั้นมีชิงช้าสวรรค์ แต่อาจจะมีการตกเเต่งคล้ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งของชำร่วยมีถึง 5 อย่าง”

เรียกว่าเป็นงานยักษ์แห่งปี?

“สำหรับก้อยก็มองว่ามันใหญ่ที่สุดในชีวิต เพราะมันคือครั้งเดียวในชีวิตของก้อย ทุกอย่างดูเหมือนจัดเต็มเพราะธีมงานตามที่พี่ตูนอยากได้ อยากให้ทุกคนที่มางานได้สนุกและได้รับบรรยากาศฟีลลิ่งเหมือนมาสวนสนุกจริงๆส่วนเรื่องงบต้องถามเค้า (หัวเราะ) เพราะในส่วนนั้นก้อยเองไม่ได้เป็นคนดู ก้อยจะอยู่ในฝ่ายการจัดการ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965445
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965445