มดดำ ช้ำใจหนักของรักของหวงหล่นหายกลางสะพาน หวังมีปาฏิหาริย์ให้คนเอามาคืน


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอา มดดำ คชาภา รู้สึกช้ำใจอย่างมาก เมื่อได้รู้ตัวว่า ตนเองทำของรักของหวง ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ หล่นหายขณะรีบมาจัดรายการ ข่าวใส่ไข่ ที่ช่องไทยรัฐทีวี โดย มดดำ บอกว่า ไอ้ไข่องค์นี้ ตนเองได้เหน็บไว้ที่ปกเสื้อ ไอ้ไข่องค์นี้เป็นรุ่นเสาหลักเมือง ซึ่งวันเกิดเหตุตนเองเดินข้ามสะพานลอยหน้าไทยรัฐทีวี เพื่อรีบมาทำหน้าที่พิธีกรรายการข่าวใส่ไข่

แต่ด้วยความเร่งรีบเพราะกลัวเข้ารายการไม่ทันจึงไม่ทันระวังตัว มารู้ตัวหลังจบรายการอีกทีก็เผลอทำของรักหล่นหายไปซะแล้ว จึงเป็นเหตุทำให้เพื่อนร่วมงานและทีมงานต่างพากันช่วยค้นหา และประกาศให้รางวัลสินน้ำใจแก่ผู้นำมาส่งคืนถึง 50,000 บาท

ขณะที่ มดดำ เองก็เปิดใจทิ้งท้ายกลางรายการว่า มันเป็นเหตุที่เหลือเชื่อของตนเป็นอย่างมาก เนื่องจากตอนไปถ่ายรายการ “คชาภาพาไปดู” ที่ถ้ำนาคาก็มีความน่าอัศจรรย์เกี่ยวกับการค้นพบจุดเศียรพญานาคจุดใหม่ และเมื่อปล่อยทีเซอร์รายการ “คชาภาพาไปดู” วันแรก ก็มีเหตุที่เจ้าหน้าที่ประกาศปิดการเข้าถ้ำนาคา

หลังจากนั้นไม่นานกลับมาเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมอีกครั้งในวันที่รายการ “คชาภาพาไปดู” ออกอากาศวันแรกทางไทยรัฐทีวี และตอนใหม่ของวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ก็จะเป็นเรื่องราวของ “ไอ้ไข่ วัดเจดีย์” ก็กลับมาเกิดเหตุการณ์ทำองค์ไอ้ไข่หายก่อนการออกอากาศเพียง 5 วัน

นี่จะเป็นเหตุคราวเคราะห์หรือจะเกิดปาฏิหาริย์หลัง “คชาภาพาไปดู” ตอน “ไอ้ไข่ วัดเจดีย์” ที่จะออกอากาศวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 5 โมงเย็น จบแล้วจะได้คืนหรือไม่ ช่วยเป็นกำลังใจให้ มดดำ คชาภา กันด้วย

นอกจากนี้ มดดำ ยังได้โพสต์ประกาศตามหาไอ้ไข่องค์นี้ผ่านอินสตาแกรมด้วยว่า “รู้ว่าโง่มาลง ในigคือวันนี้รีบวิ่งขึ้นไปจัดรายการ ไอไข่องค์ประจำตัว หล่น ตก เผื่อมีคนเก็บได้ เผื่อมีปาฏิหาริย์คนเอามาคืน เศร้าโคตร” 

ซึ่งเพื่อนๆ และคนที่ติดตามต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมช่วยกันปลอบใจ ขอให้เจอไอ้ไข่เร็วๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1966145
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1966145