"อั้ม-มิกค์" โคจรพบกันครั้งแรก ละครใหญ่ส่งท้ายปี “จากศัตรูสู่หัวใจ”


ให้คะแนน


แชร์

มาแล้วละครที่ทุกคนรอคอย “จากศัตรูสู่หัวใจ” ทางช่อง 7 ผลงานของผู้จัดและผู้กำกับคนเก่ง อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน จากค่าย มุมใหม่ ที่เรื่องนี้จัดใหญ่ทุ่มสุดตัวแคมเปญส่งท้ายปี 63 ซึ่งมีนางเอกซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ รับบทสาวมั่นสาวแกร่ง ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มสุดปังแห่งปี มิกค์ ทองระย้า ในบทอดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติที่มีเหตุให้ต้องติดคุก

นอกจากนี้แล้วเรื่องนี้ยังเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของ พีท ทอง-เจือ กับ อั้ม-พัชราภา ในรอบ 20 ปี ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ แจมมี่-ปาณิชดา, บิ๊ก-ทองภูมิ, ดนฐ์-กณิณ, เฟิร์น-เกษรา, วิทย์-ภูธฤทธิ์, พิม-พิมพ์พรรณ ฯลฯ เป็นเรื่องราวของ “โสภิตา” (อั้ม-พัชราภา) ลูกสาวคนโตของนักธุรกิจค้าไม้ชื่อดัง เพียบพร้อมทุกอย่าง แต่กลับต้องเสียศูนย์เพราะสูญเสียน้องสาวซึ่งฆ่าตัวตายอย่างมีเงื่อนงำ…“เจตน์” (มิกค์ ทองระย้า) อดีตนักกีฬายิงปืนอนาคตไกลคือคนที่ โสภิตา ปักใจเชื่อว่าคือต้นเหตุการตายของน้องสาว มรสุมแห่งชะตาพัดพาให้ เจตน์ เข้าสู่วงการนักฆ่าและ โสภิตา คือ “เหยื่อ” รายแรกของเขา จึงเป็นเหตุให้สองคู่ปรับต้องลงเรือลำเดียวกันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง เพื่อรับมือกับคนชั่วและร่วมกันไขปริศนาการตายของคนที่ตัวเองรักพระเอก

มิกค์ เผยว่า “ที่สุดของความตื่นเต้นที่สุดเลยครับ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่อั้ม แน่นอนครับว่าผมทุ่มเทเต็มที่ ซึ่งพี่อั้มเองเขาก็ไฟเขียวบอกผมตั้งแต่วันแรกที่เจอกันว่า เต็มที่เลยนะมิกค์ ซึ่งพอทุกอย่างลงตัว พี่ๆนักแสดง ทีมงานทุกคนเต็มที่ ความสนุกครบรสมีในทุกฉากทุกตอนแน่นอน ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กันเยอะๆด้วยนะครับ”

ด้านผู้จัดและผู้กำกับการแสดง อ๊อด-ธีระศักด์ เผยถึงการทำงานว่า “ดีใจครับที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ อั้ม-มิกค์ ทั้งคู่เป็นคนน่ารัก ตั้งใจทำงานมาก และนักแสดงทุกคนก็เต็มที่ให้ใจกับทีมงานมาก อะไรที่ทีมงานอยากได้นักแสดงเขาทำให้เราได้หมดอย่างที่ทีมงานวางไว้เลย ซึ่งพอทุกคนเต็มที่สนุกกับการทำงานก็ทำให้ทุกอย่างลงตัวและออกมาดีมากจริงๆครับ”

ติดตามชมละครฟอร์มดีโรแมนติก-ดราม่าครบรส “จากศัตรูสู่หัวใจ” ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1966160
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1966160