เพลง สวมกอด เป๊ก ส่งแฟนหนุ่มเข้าเป็นทหารผลัด 2 นับวันรอที่จะได้เจอกัน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่แฟนหนุ่มทายาทนักการเมืองชื่อดัง เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล จับใบแดงได้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้แฟนสาว เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม รู้สึกภูมิใจในตัวแฟนหนุ่มไม่น้อย 

ล่าสุด เป๊ก เศรณี ต้องเข้าไปรายงานตัวเมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่จับได้ใบแดง ทบ.2 ผลัด 2 ต้องเข้าไปเป็นทหารกองประจำการ 1 ปี ซึ่งสาวเพลง ชนม์ทิดา ก็ได้ไปส่งแฟนหนุ่มพร้อมกับสวมกอดกันอย่างแน่น ก่อนจะเขียนแคปชั่นสุดซึ้งว่า

“I can see how positive and determined you are in your eyes. We all knew it wouldn’t be easy for anyone, but I know you are capable of adapting to any circumstances. I am very certain there is nothing you couldn’t do if you truly put your mind to it. You made us proud, my man

เป๊กเข้าไปด้วยความตั้งใจจริง เพลงเชื่อว่าจะไม่มีอะไรที่เป๊กของเพลงทำไม่ได้ไม่ว่าจะมันยากแค่ไหน เป๊กบอกเพลงและให้ความมั่นใจกับเพลงเสมอว่า “ไม่ต้องห่วงเป๊กเลย” You do your best in there Pekkie! I count the days to go visit you.”

(ฉันเห็นได้ว่าคุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีและตั้งใจแค่ไหน เราทุกคนรู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน แต่ฉันรู้ว่าคุณสามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์ได้ ฉันมั่นใจมากว่าไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้ถ้าคุณตั้งใจทำอย่างแท้จริง คุณทำให้เราภูมิใจ ผู้ชายของฉัน

“เป๊กเข้าไปด้วยความตั้งใจจริง เพลงเชื่อว่าจะไม่มีอะไรที่เป๊กของเพลงทำไม่ได้ไม่ว่าจะมันยากแค่ไหน เป๊กบอกเพลงและให้ความมั่นใจกับเพลงเสมอว่า ไม่ต้องห่วงเป๊กเลย ทำให้ดีที่สุดนะเป๊กกี้ ฉันกำลังนับวันรอที่จะได้ไปเจอคุณ)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1967246
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1967246