เล่าปาฏิหาริย์! เฟี้ยว์ฟ้าว จุดธูปอธิษฐาน ทำพิธีศักดิ์สิทธิ์ เปิดท้องฟ้า-เมฆดำหายวับ


ให้คะแนน


แชร์

เล่าปาฏิหาริย์! เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ จุดธูปอธิษฐาน ทำพิธีศักดิ์สิทธิ์ อัญเชิญใส่หัวใจพญานาค เปิดท้องฟ้า-เมฆดำหายวับ ตามฤกษ์งามยามดี

หลังจาก เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรืออิม เผยด้วยความดีใจสุดๆ ขณะไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ว่าถูกหวย หลังรำถวายใส่หัวใจพญานาค เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยงวดนี้ถูกเบาๆ 17 ใบรวด

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด เฟี้ยว์ฟ้าว ยังโพสต์เพิ่มเติมด้วยว่า เมื่อวันมหามงคล จะอัญเชิญใส่หัวใจพญานาค ปาฏิหาริย์ เกิดขึ้นมากมาย เป็นวันที่พญานาคเลือก เพื่ออัญเชิญใส่หัวใจองค์ปู่และหัวใจใส่องค์แม่ย่า

ในวันพิธีกรมอุตุฯ แจ้งบอกว่า ต.น้ำแพร่ ฝนจะตก ซึ่งเป็นเวลาที่ตรงกับพิธีบวงสรวง อัญเชิญใส่หัวใจพญานาค #มามี้ #จึงนำทำพิธีแต่เช้าตรู่มากของวันงาน ได้ขอเทพทั้ง 2 ช่วยให้งานนี้อย่าได้ติดขัด ได้โปรดเปิดท้องฟ้าให้แก่พญานาค

อิม ตลอดถึงกัลยาณมิตรได้ร่วมขอเทพเทวดาไปพร้อมๆ กัน คือ #เทพพระพิรุณ และ #เทพพระพาย เทพทั้ง 2 พระองค์ #ก็ทรงแสดงปาฏิหาริย์ เมตตาให้บริเวณงานพิธีฝนไม่ตก ซึ่งเทพทั้ง 2 ได้ทรงโยกฝนไปตกเส้นทางอื่นรอบๆ ซึ่งขณะนั้นก้อนเมฆฝนดำขนาดใหญ่มากๆ ก็ได้เคลื่อนผ่านบริเวณงานพิธี

ทำให้เราจึงสามารถใส่หัวใจพญานาคในองค์ปู่องค์ย่า พญานาค ตามฤกษ์งามยามดีของพญานาคเสร็จสมบูรณ์จริงๆ ศักดิ์สิทธิ์แท้ๆ จวบจนเราทำพิธีงานแล้วเสร็จสมบูรณ์ และเมื่อนั้นฝนจึงค่อยตก เมื่อพิธีแล้วเสร็จทุกประการ ขอกราบขอบพระคุณเทพพระพิรุณ และเทพพระพาย ที่เมตตาต่อพญานาค ให้ทำพิธีอัญเชิญ ใส่หัวใจพญานาค งดงามสมบูรณ์ สาธุ สาธุ สาธุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5236527
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5236527