สดบันเทิง – ‘ตรี’จับคู่‘มารี’นำทีมก๊วน‘เลดี้’เปิดฉากสุดป่วน ละคร‘เลดี้บานฉ่ำ’คว้าชายแท้สวมบทสาวสอง!


ให้คะแนน


แชร์

‘ตรี’จับคู่‘มารี’นำทีมก๊วน‘เลดี้’เปิดฉากสุดป่วน – ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรก คืนวันอังคารที่ 3 พ.ย.นี้แล้ว สำหรับละครคอมเมดี้-ดราม่า “เลดี้บานฉ่ำ” ทางช่องวัน 31 ที่พร้อมจะชวนแฟนๆ ไปชุ่มชื่นหัวใจกับเรื่องราวความรักของพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ ตรี ภรภัทร และ มารี เบรินเนอร์ พร้อมกับมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนก๊วนเลดี้ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะส่งท้ายปี

งานนี้ที่ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์คงหนีไม่พ้นเหล่านักแสดงชายแท้ๆ ต้องมาพลิกคาแร็กเตอร์สวมบทสาวประเภทสอง ที่บอกได้ เลยว่าแต่ละคนจัดเต็มไม่มีใครยอมใคร กันเลยทีเดียว

แค่เปิดฉากตอนแรกก็วุ่นวายสุดๆ เมื่อแก๊งเพื่อนสาวประเภทสอง ภายใต้ชื่อแก๊ง “เลดี้” ที่ประกอบไปด้วย ลูกกอล์ฟ (โก๊ะตี๋ อารามบอย), แบมแบม (พีท พล), ดอกหญ้า (ปอยฝ้าย มาลัยพร), เอบี (แม็คเก้ ก้องปริชญ์) ที่ยอมลงขันรวบรวมเงินก้อนสุดท้ายที่มี เพื่อมาสานฝันให้ จีน่า (กาย รัชชานนท์) เพื่อนสาวในกลุ่มได้แต่งงานกับ บอล (ตั้ม สุธน) แฟนหนุ่ม โดยมี อ้อม (มารี เบรินเนอร์) น้องสาวของจีน่าเป็นตัวตั้งตัวตีจัดงานให้ และได้จ้าง ท็อป (ตรี ภรภัทร) ช่างภาพหนุ่มหล่อที่ไม่ชอบตุ๊ดเป็นทุนเดิม มาถ่ายรูปบรรยากาศในงานให้

แต่แล้วงานแต่ง ก็ล่มไม่เป็นท่า เมื่อเจ้าบ่าวตัวแสบดั๊นหอบสินสอดพร้อมกล้องถ่ายรูปของท็อปหนีหายไปดื้อๆ

งานนี้ภารกิจออกตามล่าเจ้าบ่าวตัวแสบจึงเริ่มขึ้น พร้อมกับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ ระหว่างท็อปและอ้อมที่กำลังก่อตัวขึ้นโดย ไม่รู้ตัว

ติดตามความสนุกที่จะทำให้หัวเราะทั้งน้ำตาได้ ในละคร “เลดี้ บานฉ่ำ” ออกอากาศทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน 31 เริ่มตอนแรกอังคารที่ 3 พ.ย.นี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5236177
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5236177