เฟี้ยว์ฟ้าว เปิดคลิปนาที แม่ย่านาคราชผ่านร่างรำถวาย บอกเหมือนไม่ใช่ตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

ดาราสาว เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ เปิดคลิปนาที แม่ย่านาคราชผ่านร่างรำถวาย ในพิธีอัญเชิญหัวใจพญานาค บอกเหมือนไม่ใช่ตัวเอง

งานนี้ทำเอาขนลุกกันทั้งงาน เมื่อดาราสาว เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรืออิม รำถวายในพิธีอัญเชิญหัวใจพญานาค ก่อนเริ่มพิธีในวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยในช่วงรำถวายดาราสาวเล่าว่าเหมือนแม่ย่ามาผ่านร่าง ทำให้เหมือนไม่ใช่ตัวเอง

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จากนั้นล่าสุด เฟี้ยว์ฟ้าว โพสต์คลิปรำถวายพร้อมเล่าว่า แชร์พิธีอัญเชิญหัวใจพญนาคนี้ สู่..ลูกหลานพญานาคทุกคน อนุโมทนาบุญ ขอกราบบารมี ..#แม่ย่าที่เมตตาผ่านร่างข้าพเจ้า #อิมนาคีน้อย

ครั้งแรกในชีวิตของข้าพเจ้า..#เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ในนามตัวแทนลูกหลานพญานาค #อิมนาคีน้อย ที่ตั้งจิตตั้งใจด้วยสุดขั้วของหัวใจ ศรัทธา เคารพต่อพญานาคเสมอมา โดยปราศจากข้อแม้ใดๆ ในจิต มีเพียงแต่รักแท้ต่อพญานาคทุกตระกูล

อิมจึงขอนำนาคบ่วงบาศ..ที่มีอายุหลายช่วงอายุคน เก่าแก่แท้ ศักดิ์สิทธิ์แท้ และไม่เคยให้ผู้ใดได้เห็นสิ่งล้ำค่าด้วยจิตนี้มาก่อน จึงอัญเชิญนาคบ่วงบาศของปู่ย่า .#ที่อยู่มือซ้ายของข้าพเจ้า เพื่ออำนายพร อำนวยชัย ให้กับกัลยาณมิตรทุกท่าน ข้าพเจ้า…ฟ้อนรำถวาย #ปู่อินทร์นาคราช และ #แม่ย่าศรีเกศนาคีนาคราช ตามแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพญานาคจัดสรรทุกประการ

ลูกคนนี้ขอก้มกราบด้วยจิต น้อบน้อม ที่แม่ย่า เมตตา ..ผ่านร่างลูกคนๆนี้ ยิ่งทำให้ลูกคนนี้ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยึดเหนี่ยวจิตใจ สร้างคุณงามความดี สวดมนตร์ คิดดี จิตดี แผ่เมตตา ตลอดกาลตลอดไป ลูกเชื่อ ศรัทธา เคารพ น้อบน้อม เพราะพญานาค มีจริง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5237577
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5237577