แตงกวา อัดคลิป น้องเลโก้ ตอบคำถามที่คนห่วง ข่าวเม้าท์แม่เป็นสาวหล่อ


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นร้อนที่ทำให้หลายคนแปลกใจ เมื่อ แตงกวา จิราพร อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม เอ พศิน เรืองวุฒิ เปลี่ยนลุคตัวเองกลายเป็นสาวหล่อ จนหลายคนเข้าใจไปว่าเจ้าตัวหันมาชอบผู้หญิงเหมือนกันแล้วรึเปล่า

แต่สุดท้ายแตงกวาก็ออกมาบอกว่าที่บอกว่าตนเองเป็นทอมแค่พูดเล่น ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันเพื่อดูแล น้องเลโก้ ลูกชาย แต่ไม่ได้ใช้ชีวิตในฐานะสามีภรรยาเหมือนเดิม ตอนนี้ยังโสด โดยมีหลายคนแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งเป็นห่วงความรู้สึกของน้องเลโก้

เอ-แตงกวา และน้องเลโก้ ลูกชาย ขอบคุณภาพจากไอจี @tangkwa_lego เอ-แตงกวา และน้องเลโก้ ลูกชาย ขอบคุณภาพจากไอจี @tangkwa_lego

ล่าสุด แตงกวาพาน้องเลโก้อัดคลิปพูดถึงเรื่องดังกล่าวลงไอจีส่วนตัว และเขียนแคปชั่นว่า “ฟังคำตอบที่ทุกคนเป็นห่วง ชัดเจนพอนะครับ แตงคิดว่าแตงเป็นอะไรก็ได้ ถ้าหน้าที่แม่ไม่ตกบกพร่อง และทำให้เค้ามีความสุข”

ซึ่งในคลิปดังกล่าว แตงกวาถามเลโก้ว่าให้ผู้ชายจีบแม่ได้มั้ย เลโก้บอกว่าไม่ได้ แตงกวาถามอีกให้ผู้หญิงจีบแม่ได้มั้ย และน้องเลโก้บอกอีกว่าไม่ได้ ก่อนที่แตงกวาจะร้องอ้าว ก่อนจะถามย้ำอีกรอบ และน้องเลโก้ตอบว่า “ได้ๆ” แต่พอถามว่าแล้วผู้ชายจีบได้มั้ย น้องเลโก้ตอบว่าไม่ได้ พอแตงกวาถามต่อว่าแล้วผู้ชายคนไหนจีบแม่ได้ น้องเลโก้เลยชี้ที่ตัวเอง

แตงกวาถามว่าแล้วแม่หล่อแบบนี้เลโก้ชอบมั้ย น้องเลโก้ตอบว่าชอบ แตงกวาถามอีกว่าแฮปปี้มั้ยแม่หล่อ น้องเลโก้ตอบว่า “อาย” แตงกวาบอกอายแม่ทำไม ไหนมองหน้าแม่ซิ ทำเอาน้องเลโก้เขินและเอียงตัวไปอีกด้าน แตงกวาบอกให้มองหน้า น้องเลโก้มองหน้าก่อนจะหันออกด้วยความเขินคุณแม่ แตงกวาถามว่าแม่หล่อไปเหรอ น้องเลโก้ตอบว่า “หล่อเกินไปละ” ทำเอาแตงกวาหลุดขำ และถามว่าจริงเหรอ น้องเลโก้ตอบว่าจริง

จากนั้นแตงกวาถามว่าอยากให้แม่สวยมั้ย น้องเลโก้พยักหน้า ก่อนที่แตงกวาจะบอกให้น้องเลโก้เอาวิกผมมาให้และใส่ให้ดู แตงกวาถามว่าสวยมั้ย น้องเลโก้บอกว่าสวย แถมทำท่าเขินอีกแล้ว แตงกวาแซวลูกชายว่าเป็นผู้ชายก็เขิน ผู้หญิงก็เขิน ชอบหมดเลยเหรอ ตกลงอยากให้แม่สวยหรือหล่อ ซึ่งดูเหมือนน้องเลโก้จะชอบทุกอย่างเพราะยิ้มและหัวเราะอย่างมีความสุขเมื่ออยู่กับคุณแม่ จากนั้นแตงกวาเลยแกล้งใส่วิกให้ลูกชายอย่างสนุกสนาน ทำเอาน้องเลโก้เขินหนักเลยทีเดียว ก่อนจะแกล้งให้น้องเลโก้พูดกับกล้องว่า “พี่ครับ ผมหล่อมั้ยครับ” ด้วย

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1967534
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1967534