เบนซ์ พรชิตา เจอคนดราม่าไม่ป้อนนมแม่ แต่ชาวเน็ตสวนกลับแทนแบบจุกๆ


ให้คะแนน


แชร์

เพิ่งลืมตาดูโลกมาได้อาทิตย์กว่าๆ สำหรับ น้องเปรม ลูกชายของคู่รักดัง เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา และ มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ทำเอาชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารัก เอ็นดูความจ้ำม่ำแก้มซาลาเปาแถมกินเก่งของน้องเปรมซะจริงๆ

ขอบคุณภาพจากไอจี @pornchita ขอบคุณภาพจากไอจี @pornchita

ล่าสุด เบนซ์ พรชิตา โพสต์ภาพ น้องปราง ลูกสาวคนที่ 2 กำลังป้อนนมน้องเปรม โดยมี น้องปริม ลูกสาวคนโต คอยอยู่ข้างๆ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “วันนี้พี่ปรางป้อนนมน้องน้าาา” ทำเอาบรรดาคนบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ต่างคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก

แต่ก็มีชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าทำไมแก้มของน้องเปรมแดง แต่ก็มีคนเข้ามาตอบแทนสาวเบนซ์ว่า “เด็กแรกเกิดฮอร์โมนในร่างกายกำลังเปลี่ยนแปลงปรับตัวค่ะ เลยทำให้อาจมีผดผื่นแดงๆ ตามผิวได้ และหายไปเองเมื่ออายุ 6 เดือน-2 ขวบ ขึ้นอยู่กับเด็กด้วยค่ะ เด็กบางคนก็หายเร็วกว่านั้น”

แต่ที่กลายเป็นดราม่า เห็นจะเป็นคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่งที่แสดงความคิดเห็นว่า “ลูกเพิ่งเกิดทำไมไม่ให้กินนมแม่” จากนั้นก็มีชาวเน็ตคนอื่นฟาดกลับ อาทิ คุณเบนซ์เค้าเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ทุกคนค่ะ, คนเราเห็นเป็นขวดก็คิดแล้วว่าไม่ใช่นมแม่ เดี๋ยวนี้เค้าเลี้ยงนมแม่กันทั้งนั้น เว้นแต่ว่าจะเข้าเต้าหรือจะใส่ขวดให้กิน, เดี๋ยวนี้เค้าปั๊มนมแม่ใส่ขวดให้กินกันทั้งนั้นแหละค่ะ สะดวกแม่ สะดวกคนช่วยเลี้ยง แม่ๆ สมัยนี้ทำงานกันทั้งนั้น เอาเข้าเต้า ติดเต้าไม่เอาขวด แม่จะทำงานทำการหรือดูลูกคนอื่นๆ เต็มที่ได้ไงคะ ฯลฯ

แม้สาวเบนซ์จะไม่ได้ออกมาตอบคำถามชาวเน็ตคนดังกล่าว แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวก็โพสต์ภาพตอนที่เตรียมจะให้น้องเปรมเข้าเต้าดูดนม พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ลูกคนที่ 3 ใครว่าจะไม่เจ็บนม เอาลูกเข้าเต้าตั้งแต่วันแรก หัวนมแตกตั้งแต่วันที่ 3 แม่เข้าใจว่านมที่ผ่านการกินเต้ามา 2 คน น่าจะชิลมาก แต่เปล่าเลย เจ็บจนขนลุกเหมือนเดิม #แม่ให้เต้าเข้าใจที่สุด ไม่เป็นไร แม่จะทน เพื่อให้หนูได้กินจากเต้าเหมือนกับพี่ๆ แถมคนนี้ดูดเก่งมากเพราะเป็นเด็กชาย จัดไปลูก แม่ทนได้ #ความสุขของแม่” เรียกว่าเคลียร์ชัดเจนโดยไม่ต้องตอบคำถามเลยจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1967614
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1967614